Số tiền đấu giá bóng và áo đấu của U23 Việt Nam giờ ra sao?

Ngày 07/08/2018 16:21 PM (GMT+7)

25 hộ nghèo của huyện biên giới Mường Lát (Thanh Hóa) đã có nhà kiên cố để ở nhờ có món quà ý nghĩa 1 tỉ đồng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng, thông qua bán đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 7-8, ông Cao Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, cho biết huyện đã bàn giao 25 ngôi nhà mới, kiên cố cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện. 

Số tiền đấu giá bóng và áo đấu của U23 Việt Nam giờ ra sao? - 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao món quà 1 tỉ đồng từ tiền bán đấu giá bóng và áo đấu của tuyển U23 Việt Nam cho ông Cao Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện Mường Lát, Thanh Hóa

"Đây là những ngôi nhà được xây dựng từ món quà đầy ý nghĩa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng thông qua đấu giá quả bóng và áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Nhận được món quà đầy vinh dự này, huyện đã triển khai chọn ra 25 hộ nghèo, khó khăn trong huyện để triển khai xây dựng nhà.

Sau 5 tháng khẩn trương triển khai, những ngôi nhà nghĩa tình đã được các ngành địa phương hỗ trợ ngày công xây dựng xong và mới bàn giao cho những hộ được hưởng"- ông Cường nói.

Đứng trước căn nhà mới, kiên cố, bà Hà Thị Phai (SN 1955, ngụ bản Tén Tằn, xã Tén Tằn, huyện Mường Lát) xúc động cho biết trước đây bà sống trong căn nhà tranh, vách nứa tạm bợ, có nằm mơ bà cũng không ngờ có thể ở trong căn nhà mới khang trang này. "Tôi rất vui khi đây là món quà của Thủ tướng tặng cho tôi và người dân trong huyện. Giờ đây tôi không phải lo lắng mỗi khi mưa bão nữa rồi"- bà Phai chia sẻ. 

Số tiền đấu giá bóng và áo đấu của U23 Việt Nam giờ ra sao? - 2

Bà Hà Thị Phai trong ngôi nhà mới được xây dựng từ tiền mà Thủ tướng Chính phủ trao tặng

Được biết, 25 căn nhà có trị giá mỗi căn 40 triệu đồng được huyện Mường Lát xây dựng với 2 gian, diện tích khoảng 30 m2, được xây bằng gạch, xi măng, mái lợp bằng tôn, nền nhà lát xi măng.

Cũng theo ông Cao Văn Cường, với món quà ý nghĩa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng, cuộc sống của những hộ nghèo, đặc biệt khó khăn sẽ bớt đi phần nào nỗi lo về nhà ở để tiếp tục phát triển kinh tế.

"Món quà của Thủ tướng cũng sẽ là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với đồng bào vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống"- ông Cường nói.

Cười ra nước mắt với chuyện tiền thưởng khủng của U23 Việt Nam
Đằng sau những khoản thưởng được công bố cho U23 Việt Nam, có không ít chuyện tréo ngoe.
Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h