Sống thực vật suốt 1 tháng, người mẹ bất ngờ tỉnh dậy chỉ sau một câu nói của con gái

Ngày 30/11/2019 19:45 PM (GMT+7)

Trong khoảnh khắc tính mạng ngàn cân treo sợi tóc, người mẹ này bất ngờ tỉnh dậy một cách kỳ diệu sau khi nghe một câu nói đầy đau lòng của cô con gái.

Sự việc xảy ra tại thành phố San Francisco, tỉnh Cordoba của Argentina. Cô Maria Laura Ferreyra, 42 tuổi, đã gặp phải một tai nạn xe máy, đập đầu xuống đất dẫn tới chấn thương nặng nề. Cô Maria nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng mọi chuyện không khả quan. Bác sĩ nói với gia đình rằng cô Maria có thể bị chết não, thậm chí còn khuyên gia đình đăng ký hiến tạng vì cô gần như không thể qua khỏi được nữa. Sau đó, cô Maria rơi vào tình trạng thực vật suốt 1 tháng, chỉ dùng bình oxy để duy trì sự sống.

Mặc dù vậy, anh Martin Delgado, chồng của cô Maria, vẫn không chấp nhận sự thật đau lòng đó. Anh nói rằng mình có niềm tin vợ sẽ tỉnh dậy. 15 ngày sau vụ tai nạn, bác sĩ đã kiểm tra y tế một lần nữa và nhận thấy cô Maria có hoạt động thần kinh, tuy nhiên cô vẫn không tỉnh táo và cũng không có hy vọng gì.

Sống thực vật suốt 1 tháng, người mẹ bất ngờ tỉnh dậy chỉ sau một câu nói của con gái - 1

Cô Maria bất ngờ tỉnh dậy sau khi nghe thấy con gái kêu đói.

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi vào ngày 24/11 vừa qua, khi cô con gái út 2 tuổi của cô Maria tới bệnh viện thăm mẹ. Thời điểm ấy, cô Maria đã sống thực vật suốt 30 ngày. Bé gái còn quá nhỏ để hiểu được rằng mẹ mình đang bất tỉnh nên vẫn hồn nhiên nằm bên cạnh mẹ, rúc vào lòng rồi nũng nịu: "Mẹ ơi, con đói quá".

Ngay khoảnh khắc đó, không ai có thể ngờ rằng cô Maria đột nhiên tỉnh dậy rồi kéo áo lên cho con bú. Không ai có thể tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Anh Martin chính là người sốc nhất, anh chia sẻ: "Đó là một khoảnh khắc quá kỳ diệu. Tất cả chúng tôi đều khóc. Nhìn cách họ ôm nhau, đó chính là bản năng làm mẹ. Thật tuyệt vời!".

Sống thực vật suốt 1 tháng, người mẹ bất ngờ tỉnh dậy chỉ sau một câu nói của con gái - 2

Vợ chồng cô Maria và anh Martin.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Maria vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn nhưng đã nhận ra con gái mình, thậm chí còn chạm vào con như đã từng làm trước khi hôn mê. Anh Martin chia sẻ thêm rằng: "Bây giờ những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng tôi, cô ấy có thể ở bên những đứa con yêu quý của mình".

Vợ chồng cô Maria và anh Martin có 3 người con, lần lượt 17, 13 và 2 tuổi. Công tố viên Leonor Failla, người chịu trách nhiệm điều tra vụ tai nạn của cô Maria, cho biết một nghi phạm 23 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan tới vụ việc. Ông Leonor cho biết: "Chúng tôi hy vọng công lý sẽ được thực hiện, ít nhất là cho 3 đứa con của người phụ nữ vì chúng đã phải chờ đợi và chịu đựng nhiều tổn thương".

Kết hôn với mẹ đơn thân, chú rể hành động bất ngờ với con gái riêng ngay trong đám cưới
Cưới một người phụ nữ đã có con riêng, chú rể quyết định làm một điều khiến ai cũng bất ngờ ngay trong đám cưới của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động