Sự thật câu chuyện shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm bị khách "bom" hàng

Ngày 22/09/2020 20:17 PM (GMT+7)

Cô gái đặt hàng trong câu chuyện nam shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm mà bị khách "bom" hàng đã chính thức lên tiếng.

Cuối tuần qua, mạng xã hội xôn xao câu chuyện nam shipper chạy 10km để giao 2 hộp ốc giữa đêm cho khác nhưng người nhận không bắt máy.

Sự thật câu chuyện shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm bị khách amp;#34;bomamp;#34; hàng - 1

Nam shipper trong câu chuyện gây "bão" mạng xã hội.

Ngay khi được đăng tải, bài đăng này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của vị khách kia.

- "Thương shipper bao nhiêu thì bức xúc với người khách kia bấy nhiêu. Người ta kiếm tiền khổ cực như vậy mà nỡ bom hàng. Hèn nhất là những người dám làm không dám chịu"

- "Sao ác quá vậy! Người ta lặn lội giữa đêm để đổi lại thái độ thế này à. Có biện pháp nào để bảo vệ shipper trong những tình huống thế này không. Miết rồi cũng tội quá!".

- "Số điện thoại này mà công khai thì chắc bị tấn công đến cháy máy mất. Bao nhiêu vụ như vậy rồi vẫn không có ý thức. Sao có thể lấy vất vả, công sức của người khác ra làm trò đùa như thế được?".

Thậm chí nhiều người còn "lùng sục" danh tính vị khách "bom" hàng để tấn công trên mạng xã hội.

Trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, mới đây, cô gái đặt hàng trong câu chuyện trên - P. H đã chính thức lên tiếng. Cô thừa nhận mình đã đặt đồ ăn nhưng không nhận hàng.

Theo P.H, hôm đó cô để điện thoại ở chế độ im lặng, bản thân say nên đã ngủ quên. Khi nam shipper đến và gọi thì không thể liên lạc. Tuy vậy, sau đó cô đã nhận sai, xin lỗi và hoàn tiền cho shipper.

Sự thật câu chuyện shipper chạy 10km giao 2 hộp ốc giữa đêm bị khách amp;#34;bomamp;#34; hàng - 2

Bài đăng của P.H.

Chia sẻ với Gia đình & Xã hội, P.H cho biết: "Con số 10km là nói lên gấp mấy lần. Bài bóc phốt kia cũng không phải do anh shipper viết mà là của người thứ 3. Mình đã liên hệ với người đăng để nhờ đính chính lại và họ cũng đã cập nhật thông tin.

Lỗi sai là ở mình nhưng mọi người đã nói quá lên. Mình cũng đã biết lỗi và cố gắng khắc phục tốt nhất có thể rồi. Mình cũng đã tìm anh shipper để hoàn tiền và xin lỗi"

P.H cũng cho biết thêm, nam shipper cũng không biết vụ việc được đăng lên mạng xã hội.

"Chuyện cũng qua rồi, mình muốn tất cả dừng lại ở đây. Anh shipper cũng không muốn mọi việc phức tạp thêm", cô cho hay.

Giao đồ tới ký túc xá trường đại học, anh shipper tức nghẹn khi đọc tin nhắn của khách
Sau khi giao xong món đồ, anh shipper mở tin nhắn lên thì vô cùng tức giận khi nhận lại phản hồi của khách hàng.
Theo Quỳnh Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h