Ngủ quên trên xe buýt, cô gái bàng hoàng khi biết hành động của người đàn ông ngồi phía sau

DOÃN KỲ - Ngày 01/11/2022 11:15 AM (GMT+7)

Tỉnh dậy khi ngủ quên trên xe buýt, cô gái đã vô cùng sốc khi biết hành động của người đàn ông ngồi ở hàng ghế ngay phía sau mình.

Khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt, tàu điện ngầm, rất nhiều tình huống bất ngờ và đáng sợ có thể xảy ra. Ngoài nạn trộm cắp, móc túi vẫn thường xuyên xảy ra, một tệ nạn khác mà nhiều cô gái trẻ gặp phải đó là việc bị sàm sỡ, quấy rối. Mới đây, một cô gái Hàn Quốc đã gặp phải chuyện vô cùng đáng sợ khi vô tình ngủ quên trên xe buýt.

Theo báo cáo của Yonhap News Agency, sự việc xảy ra trên một tuyến xe bus thuộc quận Guro, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Khi đó, một cô gái trẻ mặc áo màu kẻ xám đang ngồi tựa vào cửa sổ vì ngủ gật. Ngồi cùng hàng ghế với cô gái này còn có một người phụ nữ khác nhưng dường như 2 người họ không quen biết nhau.

Ngủ quên trên xe buýt, cô gái bàng hoàng khi biết hành động của người đàn ông ngồi phía sau - 1

Khi chiếc xe buýt đang di chuyển bình thường, một người đàn ông mặc áo đen, đeo balo và đeo khẩu trang ngồi ở hàng ghế ngay phía sau, đã có hành động bất ngờ và vô cùng biến thái. Anh ta đột ngột kéo khẩu trang ra, rướn người về phía trước, đưa mặt sát vào gáy cô gái đang ngủ gật, hôn lên cổ cô, sau đó thậm chí còn nhổ nước bọt vào cổ cô.

Có lẽ do ngủ quá say, cô gái này không hề phát hiện ra chuyện gì đang xảy ra với mình. Trong khi đó, người phụ nữ ngồi bên cạnh cô gái cũng đã mang máng nhận ra hành động kỳ lạ của người đàn ông ngồi phía sau nhưng không biết rõ ràng anh ta vừa làm gì, cũng không biết 2 người họ có quan hệ gì không, vì thế người phụ nữ này cũng đã không lên tiếng.

Một lúc sau, người đàn ông này đã rời khỏi xe buýt, xuống một trạm dừng như không có gì xảy ra. Trong khi đó, cô gái kia vẫn ngủ say trên xe buýt. Khi tỉnh dậy, cô phát hiện trên cơ thể mình có chất lỏng lạ nên đã quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát đã trích xuất hình ảnh từ camera giám sát an ninh trên xe buýt và phát hiện ra sự thật.

Đơn vị tội phạm nghiêm trọng số 3 của Sở cảnh sát quận Guro, thủ đô Seoul, đã xác định rằng tên "yêu râu xanh" đã tiếp cận cô gái từ phía sau, nhổ nước bọt lên người cô, dường như có ý định xâm hại tình dục. Vào ngày 26/20/2022 vừa qua, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp người đàn ông này. Tuy nhiên khi bị thẩm vấn, gã đàn ông vẫn bao biện rằng anh ta chỉ nhổ nước bọt lên cổ cô gái chứ không hề có ý định xâm hại tình dục.

Sở cảnh sát quận Guro cho biết họ đã chuyển trường hợp của người đàn ông này sang cơ quan công tố vì tình nghi quấy rối tình dục và một số tội danh liên quan khác.

Người phụ nữ chơi trò đổi chồng với đồng nghiệp, nào ngờ mất luôn chồng, gây ra thảm kịch
Bị đồng nghiệp "tẩy não", người phụ nữ đã đồng ý chơi trò đổi chồng, không thể ngờ có ngày chồng mình lại nảy sinh tình cảm với chính cô đồng nghiệp kia.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự