Được bố vợ tặng quà cưới là xe sang, nào ngờ chú rể biến đám cưới thành đám tang

DOÃN KỲ - Ngày 06/11/2022 11:30 AM (GMT+7)

Dù không biết cách lái xe nhưng chú rể vẫn liều lĩnh ngồi vào xe rồi đạp chân ga, gây ra tai nạn kinh hoàng ngay giữa đám cưới của mình.

Mới đây, một đám cưới tại Ấn Độ đã biến thành bi kịch khi chú rể lái thử chiếc xe ô tô mới do bố vợ tặng, sau đó vô tình đâm chết một người họ hàng và làm một số người khác bị thương.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 1/11/2022 vừa qua tại làng, Akbarpur, thuộc thành phố Etawah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Hôm đó đáng lẽ phải là ngày vui của chú rể Arun Kumar, 24 tuổi, và họ hàng, bạn bè 2 bên gia đình. Chỉ đáng tiếc, một tai nạn bất ngờ đã xảy ra.

Ngày hôm đó, chú rể Arun Kumar đã được bố vợ tặng cho một chiếc ô tô sang như một món quà cưới dành cho con rể. Anh Arun Kumar vốn là một cảnh sát có vũ trang nhưng lại chưa được đào tạo lái xe ô tô. Mặc dù vậy, có lẽ vì quá phấn khích trước món quà của bố vợ và muốn khoe với tất cả mọi người, anh Arun Kumar vẫn quyết định ngồi lên xe để lái thử.

Chiếc xe gây tai nạn

Chiếc xe gây tai nạn

Sau khi nổ máy, thay vì đạp phanh ga thì chú rể Arun Kumar lại nhấn chân ga, khiến chiếc xe di chuyển với tốc độ rất nhanh. Vì không có kỹ năng xử lý tình huống, anh Arun Kumar đã điều khiển chiếc xe đâm vào một số người họ hàng đang đứng gần đó.

Một người cô 35 tuổi tên Sarla Devi là họ hàng bên nhà chú rể đã thiệt mạng trong vụ tai nạn này. Ngoài ra, còn có 4 người khác bị thương nặng, đang được cấp cứu và điều trị trong bệnh viện. Trong số 4 người bị thương này có một bé gái chỉ mới 10 tuổi.

Hành động bốc đồng của chú rể Arun Kumar không chỉ khiến đám cưới phải tạm hoãn, mà còn biến hôn lễ này trở thành đám tang. Bên cạnh đó, anh Arun Kumar cũng phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đã tiến hành tạm giữ nghi phạm Arun Kumar với cáo buộc lái xe cẩu thả và liều lĩnh, gây thương vong nặng nề cho người khác.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng cho biết thêm rằng anh Arun Kumar và cô dâu vẫn chưa tiến hành nghi lễ "Tilak" - một trong những nghi thức đám cưới truyền thống để chính thức được công nhận là vợ chồng, vì thế cặp đôi này vẫn chưa thể coi là vợ chồng của nhau.

Đang ngủ một mình thì cảm thấy hơi thở bên tai, cô gái tá hỏa khi nhìn đầu giường
Nửa đêm đang ngủ một mình thì cảm nhận được hơi thở bên tai, cô gái choàng tỉnh giấc, ngỡ ngàng khi nhìn đầu giường.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự