Sững sờ bóng đá Việt Nam: Nữ cầu thủ giở võ ẩu đả trên sóng trực tiếp

Ngày 13/10/2018 13:52 PM (GMT+7)

Một sự kiện hi hữu vừa xảy ra với bóng đá nữ Việt Nam. Ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, toàn bộ các cầu thủ hai đội bóng nữ lao vào nhau loạn đả ngay khi tiếng còi mãn cuộc vừa dứt.

Loạn đả ở bán kết nữ VĐQG

Trận đấu giữa hai đội bóng nữ TP Hồ Chí Minh I và Than Khoáng Sản diễn ra ở vòng bán kết giải VĐ bóng đá nữ Việt Nam. Đội nào giành chiến thắng đồng nghĩa với việc giành tấm vé vào chơi trận chung kết, đối đầu với CLB Phong Phú Hà Nam. Cũng bởi tính chất quan trọng như thế, trận bán kết giữa TP Hồ Chí Minh I với Than Khoáng Sản diễn ra trong không khí căng thẳng và quyết liệt.

Sững sờ bóng đá Việt Nam: Nữ cầu thủ giở võ ẩu đả trên sóng trực tiếp - 1

Nữ cầu thủ hai đội loạn đả

Và ngay cả khi trận đấu đã bước vào những phút bù giờ, không khí căng thẳng vẫn không hề giảm nhiệt. Phút bù giờ thứ 4, một cầu thủ nữ Than Khoáng Sản vào bóng nguy hiểm ở sát đường biên dọc. Chẳng hề kém cạnh, nữ cầu thủ áo đỏ của TP Hồ Chí Minh I đuổi theo đánh nguội trả thù. Đúng lúc này thì trọng tài chính nổi còi mãn cuộc.

Gần như ngay lập tức, các cầu thủ của cả hai đội ùa vào nhau loạn đả, khung cảnh bỗng trở nên huyên náo. Những cái đầu nóng của hai đội trở nên mất kiểm soát. Các nữ cầu thủ bỗng chốc trở thành "võ sỹ", sẵn sàng tung vào đồng nghiệp những cú đánh mang tính chất bạo lực. Đáng kể nhất là trường hợp thủ môn dự bị của nữ Than Khoáng Sản, bị tới 5 - 6 cái bóng áo đỏ dùng giày giẫm đạp vào người.

Đây là những hình ảnh khiến khán giả vô cùng sốc. Cảnh tượng còn tệ hơn cả những màn ẩu đả của các nam cầu thủ bên ngoài sân phủi và giống hệt vụ ẩu đả giữa các cầu thủ U23 Malaysia với U23 UAE mới đây. Điều đáng nói, kể từ khi sự việc mới xảy ra, không hề nhận thấy bóng dáng của các nhân viên an ninh tại sân vào can thiệp. Chỉ có các trọng tài và thành viên nam trong ban huấn luyện hai đội nỗ lực can ngăn hơn 20 con người đang loạn đả.

Mối thâm thù gần một thập kỷ

Trở lại trận đấu, phần thắng thuộc về nữ TP Hồ Chí Minh với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn cho đội bóng Sài thành là tuyển thủ Huỳnh Như và Bích Thùy. Trong lịch sử đối đầu giữa nữ TP Hồ Chí Minh và Than Khoáng Sản đã từng xảy ra một sự kiện tương tự.

Sững sờ bóng đá Việt Nam: Nữ cầu thủ giở võ ẩu đả trên sóng trực tiếp - 2

Hình ảnh mang tính chất bạo lực

8 năm trước, Đại hội TDTT toàn quốc 2010 cũng diễn ra ở sân Thống Nhất, cầu thủ của hai đội đã lao vào nhau ăn thua đủ khi trận đấu còn chưa kết thúc. Cuộc hỗn chiến khi đó trở thành sự kiện gây rúng động làng bóng đá Việt Nam.

E rằng rất sớm thôi, những hình ảnh gây sốc về màn loạn đả giữa các cầu thủ TP Hồ Chí Minh I và Than Khoáng Sản sẽ sớm xuất hiện trên các tờ báo châu Á và thế giới. Và thêm một lần nữa, bóng đá Việt Nam “muối mặt” với những sự kiện như thế này, cho dù các đồng nghiệp nam chỉ vừa gây ấn tượng nhất định với châu lục.

Tin tức 24h: Bất ngờ phản ứng của báo Hàn Quốc về trọng tài xử ép U23 Việt Nam
Đây không phải lần đầu tiên trọng tài người Hàn Quốc Kim Dae Yong có những quyết định bất lợi cho Việt Nam. 3 năm trước, ông cũng khiến Việt Nam khổ...
Tiến Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h