Suốt 7 năm tìm kiếm chị gái, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về người hàng xóm

Ngày 23/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Những tưởng sẽ không thể tìm được người thân sau khi nghe tin bố đã mất, người phụ nữ này đã sốc nặng khi phát hiện sự thật về người hàng xóm của mình.

Chị Hillary Harris, 31 tuổi và anh trai Tyler Hardy, 33 tuổi, được gia đình ông Lee Hardy và người vợ quá cố Rochelle nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi vào năm 1987. Tới năm 2011, các nhân viên trong trại trẻ bắt đầu tìm kiếm cha mẹ ruột của Hillary và cho biết, bố ruột của cô là ông Wayne Clouse. Tuy nhiên không may, ông Wayne đã qua đời vào năm 2002.

Một thời gian sau, chị Hillary vô tình đọc được cáo phó của người cha quá cố, trong đó có ghi tên hai đứa con gái khác của ông Wayne là Dawn Johnson và Renee Diericks, 49 tuổi. Nhờ đó, chị Hillary biết được mình còn có 2 người chị. Tuy nhiên, Hillary đã cố gắng tìm kiếm danh tính các chị trên Facebook nhưng không được.

Suốt 7 năm tìm kiếm chị gái, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về người hàng xóm - 1

Chị Hillary cùng con gái của mình.

Sau đó, vào tháng 6/2017, một người phụ nữ có tên là Dawn cùng chồng là anhKurt Casperson đã chuyển tới sống ngay cạnh nhà của chị Hillary. Ban đầu, chị Hillary cũng không hề nghĩ ngợi gì. Chị nói: "Khi biết được người hàng xóm mới chuyển đến tên là Dawn là đến từ Greenwood, tôi đã có chút nghi ngờ. Chông tôi đã nói đùa rằng đó có thể là chị gái tôi nhưng chúng tôi không chắc chắn vì không biết rõ họ tên của cô ấy".

Mãi cho tới 2 tháng sau, chị Hillary vô tình nhìn thấy một bưu kiện được gửi đến khu nhà mình và trên đó có ghi tên người nhận là Dawn Johnson, cái tên được ghi trên cáo phó của bố mình, chị Hillary mới giật mình và quyết phải tìm hiểu cho bằng được. 

Chị Hillary kể lại, dù lúc ấy đã khuya, chị vẫn lấy hết can đảm để nhắn tin cho chị Dawn và chị Dawn cũng đã trả lời xác nhận rằng, bố của chị chính là ông Dawn Clouse.

Suốt 7 năm tìm kiếm chị gái, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về người hàng xóm - 2

Chị Dawn lúc nhỏ chụp ảnh cùng bố mình là ông Dawn Clouse.

"Tôi đã run rẩy hỏi cô ấy rằng bố cô ấy là ai, và cô ấy xác nhận là ông Dawn Clouse. Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Đây chắc hẳn là số phận của chúng tôi. Tôi đã rất buồn khi nghe tin bố mất nhưng tôi lại tìm được chị gái ở ngay bên cạnh mình", chị Hillary xúc động nói.

Về phía Dawn, chị cũng vô cùng bất ngờ: "Thật là một sự trùng hợp kỳ lạ. Trong hàng trăm ngôi nhà nhưng chúng tôi lại chọn mua nhà cạnh nhau. Tôi đã bị sốc và em gái tôi Renee cũng vậy. Cô ấy cũng không thể tin nổi".

Suốt 7 năm tìm kiếm chị gái, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về người hàng xóm - 3

Suốt 7 năm tìm kiếm chị gái, người phụ nữ phát hiện sự thật bất ngờ về người hàng xóm - 4

Những người chị em thất lạc nhiều năm đoàn tụ bên nhau.

Sau đó, chị Dawn và Hillary đã đi xét nghiệm ADN để chắc chắn hơn mối quan hệ của mình. Bốn anh chị em bao gồm Dawn, Renee, Tyler và Hillary đã có cơ hội tụ họp bên nhau và kể cho nhau nghe khoảng thời gian qua họ đã sống như thế nào. Tất cả đều rất hạnh phúc vì giờ đây họ đã tìm được gia đình thật sự sau nhiều năm tìm kiếm.

Thấy mình khác với cả dòng họ, người phụ nữ khám phá sự thật bất ngờ từ 70 năm trước
Những tưởng đó chỉ là sự khác biệt vô hại nhưng không ai ngờ, chính điều đó đã dẫn tới một sự thật bất ngờ từ hơn 70 năm trước.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h