Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông phân hủy trong phòng trọ

Ngày 21/03/2015 22:26 PM (GMT+7)

Công an quận Hải An, Công an TP. Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện tại nhà khu nhà trọ số 80, ngõ 80 đường Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng một thi thể đàn ông đang trong tình trạng phân hủy.

Khoảng 9h30 sáng 21-3, thanh niên thuê trọ tại dãy nhà trọ số 80, gõ cửa phòng ông Nguyễn Văn Vy (48 tuổi) thuê trọ cùng nhưng không thấy ông Vy trả lời. Theo thanh niên này, từ ngày 3-3 ngày anh ta không thấy ông Vy ra khỏi nhà nên lo lắng và gọi mọi người đến rồi báo Công an.

Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông phân hủy trong phòng trọ - 1 

Đường hẻm khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Đông Hải 1 đã xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo lên công an quận Hải An để điều tra làm rõ. Khi lực lượng Công an phá cửa vào thì phát hiện ông Vy đã chết trong tư thế ngồi gục xuống phản, trên cơ thể đã tím tái và có dấu hiệu phân hủy. Đồ đạc trong căn phòng vẫn còn nguyên vẹn không sự xáo trộn.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 15h, thi thể ông Vy được bàn giao cho gia đình mang về quê an táng.

Theo chủ nhà trọ, ông Nguyễn Văn Vy quê gốc ở Quảng Bình, sống và làm bảo vệ tại Hải Phòng. Ông Vy mới chuyển đến thuê phòng được 2 tháng và sống một mình.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo Hải Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự