Tài xế phân trần việc bỏ rơi sản phụ sắp sinh giữa đường, con gái viết tâm thư

Ngày 20/08/2019 07:22 AM (GMT+7)

"Lúc đó, thú thật là tôi run lắm. Cô ấy bắt đầu đẻ trên xe tôi rồi. Tôi thấy máu, tay tôi lái xe không nổi" – ông Nguyễn Đức Nhạc, người bỏ rơi sản phụ, nói.

Chiều 19-8, Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã lấy lời khai đối với ông Nguyễn Đức Nhạc (46 tuổi; ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) liên quan đến việc ông bỏ rơi sản phụ Vy Thị Yến (SN 1987) giữa đường khiến chị này phải sinh bên vệ đường và cháu bé tử vong sau đó.

Tối cùng ngày, giải thích với phóng viên về lý do yêu cầu sản phụ xuống xe, đẻ dưới đường, ông Nhạc nói: "Lúc đó, thú thật là tôi run lắm. Cô ấy bắt đầu đẻ trên xe tôi rồi. Tôi thấy máu, tay tôi lái xe không nổi. Tôi hoảng quá nên mới dừng xe lại rồi lấy áo mưa trải xuống đường và bảo chồng cô ấy bế cô ấy xuống nằm đẻ. Thực sự là do tôi mất bình tĩnh không dám lái xe tiếp chứ không phải tôi sợ dơ xe hay kiêng kị, mê tín gì đâu. Xe tôi trước đây từng chở 2 xác chết rồi mà".

Tài xế phân trần việc bỏ rơi sản phụ sắp sinh giữa đường, con gái viết tâm thư - 1

Sản phụ V. bị tài xế bỏ lại bên đường

Ông Nhạc cho biết sau khi lái xe về nhà, 30 phút sau, ông mới bình tĩnh và gọi lại cho chồng sản phụ xem thử có ai chở chưa thì mình ra chở nhưng chồng sản phụ bảo đã có người chở đi rồi. Sau đó, ông Nhạc mới biết con của sản phụ đã mất.

Ông Nhạc cho biết sự việc khiến gia đình ông rất buồn. Ông cũng đã đến xin lỗi, hỗ trợ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

Cũng trong tối 19/8, con gái ông Nhạc cũng viết tâm thư gửi báo chí và cộng đồng mạng. Thư viết: "Bây giờ sự việc đã xảy ra, chúng tôi cũng chịu là mình sai toàn phần. Dù biết lời xin lỗi sẽ không được chấp nhận nhưng may mắn gia đình bị hại đã chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi. Bây giờ gia đình chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng. Xin đừng trách móc và tấn công tâm lý thêm nữa".

Như đã thông tin, sáng 17/8, chị Yến có dấu hiệu đau bụng nên chồng chị là anh Ma Văn Sắc liên hệ thuê ông Nhạc chở đi TP Đồng Xoài sinh. 

Do thấy vợ đau nên anh Sắc bảo tài xế tấp vào trạm y tế xã để kiểm tra. Nhân viên ở đây yêu cầu chở lên bệnh viện tuyến trên gấp (cách đó khoảng 50 km). Ông Nhạc tiếp tục chở vợ chồng chị Yến đi. Tuy nhiên, di chuyển một đoạn thì chị Yến có dấu hiệu sinh. 

Anh Sắc cho biết do ông Nhạc yêu cầu vợ chồng anh xuống xe nên anh xuống. Vợ anh đã sinh trên đường. Bé trai vừa sinh ra có cử động nhưng khoảng 30 phút sau thì mất. 

Lúc này, gia đình mới thuê được một xe khác chở chị Yến và cháu đi bệnh viện.

Tin tức 24h: Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường
Chị Y. vẫn còn yếu và xuống tinh thần trầm trọng, hiện đang được các bác sĩ sản khoa theo dõi.
Theo NHƯ PHÚ - KHẢ TUỆ - HOÀNG BÁCH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phụ bị tài xế bỏ giữa đường