Thấy sản phụ có dấu hiệu sắp sinh, tài xế liền đuổi xuống giữa đường nghi vì sợ liên lụy

Ngày 19/08/2019 10:57 AM (GMT+7)

Thấy sản phụ Y. sắp chuyển dạ, tài xế đã đuổi vợ chồng chị xuống giữa đường vì sợ liên lụy bản thân và xui xẻo.

Sáng 19/8, mạng xã hội lan truyền câu chuyện tài xế xe khách đuổi sản phụ xuống giữa đường khi phát hiện chị này sắp đẻ trên xe.

Facebook Giang Lô chia sẻ vụ việc: “Sản phụ V.T.Y ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, có dấu hiệu động thai. Gia đình có gọi nhà xe dịch vụ A.N cho đến bệnh viện gấp để sinh.

Nhưng sau khi đi 1 đoạn thấy sức khoẻ sản phụ yếu, có thể đẻ trên xe, sợ liên lụy bản thân với xui xẻo nên tên tài xế đã đuổi người nhà và sản phụ xuống giữa đường. Được biết hiện tại cháu bé trong bụng sản phụ đã tử vong.

Ông tài xế không có chút lương tâm và lòng người nào luôn, ác thật sự”.

Kèm theo đó là hình ảnh sản phụ nằm bên vệ đường, ôm một đứa trẻ trên ngực. Xung quanh có rất đông người đi đường đứng lại giúp đỡ và theo dõi.

Thấy sản phụ có dấu hiệu sắp sinh, tài xế liền đuổi xuống giữa đường nghi vì sợ liên lụy - 1

Tài xế xe khách đuổi sản phụ xuống giữa đường khi phát hiện chị này sắp đẻ trên xe gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước cách hành xử thiếu tình người của tài xế xe khách, đồng thời thể hiện sự thương xót đối với đứa con xấu số của sản phụ Y.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng 17/8 tại đường Sao Bọng – Đăng Hà (xã Thống Nhất, Bù Đăng).

Gia đình sản phụ V.T.Y cho biết, 6h sáng ngày 17/8, chị Y. đang mang thai ở tháng thứ 7 bỗng dưng đau bụng, có dấu hiệu sinh non. Gia đình liền thuê một ô tô 7 chỗ của một người đàn ông chở Y. lên Trạm y tế xã Thống Nhất.

Thấy sản phụ có dấu hiệu sắp sinh, tài xế liền đuổi xuống giữa đường nghi vì sợ liên lụy - 2

Chị Y. đang mang thai ở tháng thứ 7 bỗng dưng đau bụng, có dấu hiệu sinh non.

Tại đây, các bác sĩ yêu cầu chuyển sản phụ Y. lên tuyến trên. Vì thế tài xế tiếp tục chở Y. và người nhà lên bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Khi xe đi được khoảng 5km, đến đoạn đường Sao Bọng – Đăng Hà thì Y. chuyển dạ. Lúc ấy, tài xế liền dừng xe, đuổi vợ chồng sản phụ Y. xuống, lót một tấm nilon bên vệ đường cho Y. nằm rồi bỏ đi.

Khi Y. vừa nằm xuống đã hạ sinh một bé trai. Sau đó chừng 1 tiếng, gia đình mới thuê được xe đưa hai mẹ con sản phụ đến bệnh viện. Tuy nhiên do sinh non nên bé trai đã tử vong, còn sản phụ Y. hiện sức khỏe rất yếu.

Cũng theo gia đình sản phụ Y., ngay sau khi xảy ra vụ việc, tài xế đã đến hỏi thăm và mong muốn bồi thường. Nhưng gia đình đang lo công chuyện nên chưa có quyết định gì.

Sản phụ 37 tuần đau bụng dữ dội, bác sĩ bất ngờ phát hiện thứ đang hoại tử trong bụng
Cả quá trình mang thai không phát hiện bất thường gì, đến tuần thứ 37, chị Hòa xuất hiện những cơn đau bụng dữ dội, buồn nôn…nhưng đó lại không phải...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phụ bị tài xế bỏ giữa đường