Tin tức 24h: Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường

Ngày 19/08/2019 18:00 PM (GMT+7)

Chị Y. vẫn còn yếu và xuống tinh thần trầm trọng, hiện đang được các bác sĩ sản khoa theo dõi.

Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường

Hai ngày sau khi sự việc chị V.T.Y. (ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bị một tài xế đuổi xuống xe lúc sắp sinh và mất con trai vừa chào đời giữa đường, anh M.Đ.S (33 tuổi, chồng chị Y.) đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện đau lòng này.

Anh S. cho biết, hiện sức khỏe vợ anh có đỡ hơn, vẫn đang được theo dõi tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Riêng con trai mới sinh của anh đã được mang về nhà lo hậu sự.

Tin tức 24h: Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường - 1

Sản phụ đẻ con giữa đường sau khi bị tài xế đuổi xuống xe. 

Còn người tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh xuống xe giữa lúc đi viện cùng gia đình đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

"Ông tài xế này cách nhà tôi khoảng 3km. Hôm đó vợ tôi sắp sinh, tôi có danh thiếp của ông ta nên lấy gọi chứ cũng không thân thiết gì. Gia đình ông tài xế nói sẽ bồi thường đầy đủ. Giờ dù sao cháu cũng mất rồi, tôi không muốn nhắc lại chuyện này nữa, giải quyết riêng với họ được rồi" - anh S. nói.

Nói về nguyên nhân chị Y. bị bỏ xuống đường dù sắp sinh, anh S. nói người tài xế có giải thích lý do là vì chưa gặp tình huống trên lần nào. Thấy vợ anh nguy hiểm nên "rối trí, hoảng hốt" nên hành động bộc phát.

Được biết bé trai vừa mất là con thứ hai của hai vợ chồng anh S., chị Y. Con trai đầu lòng của họ hiện đã 2 tuổi.

Giá vàng 19/8: Vàng cầm chừng đợi tiết lộ mới

Giới đầu tư đang tỏ ra cầm chừng trước bài phát biểu Chủ tịch Fed Jerome Powell tuần này tại Hội nghị thường niên lãnh đạo ngân hàng Trung ương ở Jackson Hole, Wyoming. Bài phát biểu của ông dự kiến về "Những thách thức đối với chính sách tiền tệ".

Nếu Chủ tịch FED tiết lộ việc sẽ thực hiện chu kỳ cắt giảm lãi suất trong thời gian tới, giá vàng sẽ được hỗ trợ lên mức đỉnh cao mới.

Tuy nhiên, giới đầu tư cũng không loại trừ khả năng Chủ tịch FED lại đưa ra thông điệp không rõ ràng về chính sách tiền tệ, giống như tại cuộc họp của FED hồi tháng trước.

Tin tức 24h: Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường - 2

(Ảnh minh họa)

Với trong nước, đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 41,45-41,8 triệu đồng/lượng, giảm 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên gần nhất.

Doji Hà Nội sáng nay cũng giảm 250.000 đồng/lượng và hiện ở mức 41,4-41,85 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm là 23.122 đồng/USD, tăng 2 đồng/USD so với cuối phiên gần nhất.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.160 -23.280 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD so với phiên trước. 

Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.170 -23.260 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD so với chốt phiên gần nhất.

40 tấn thịt lậu trong cơ sở giò chả nhiễm dịch tả heo châu Phi

Trưa 12/8, Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai phối hợp cùng Trạm Thú y huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, bất ngờ kiểm tra một cơ sở sản xuất giò chả tại ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom do ông Hoàng Đình Cảnh làm chủ.

Lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục tấn thịt heo, thịt gà bốc mùi hôi thối chứa trong 2 container loại 20 feet. Ngoài ra, còn có thêm 2 tủ đông lạnh loại lớn chứa thịt heo, gà. Tổng số thịt gà, heo hơn 40 tấn. 

Tin tức 24h: Tiết lộ của người chồng vụ sản phụ sắp sinh bị tài xế bỏ rơi giữa đường - 3

Những bịch thịt trong cơ sở sản xuất giò chả bị nhiễm dịch heo châu Phi (Ảnh: Người Lao Động)

Theo thông tin trên báo Người lao động, ông Võ Văn Tỉnh, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Đồng Nai, ngày 19/8 cho biết một tuần sau khi phát hiện 40 tấn thịt heo, gà không rõ nguồn gốc tại một cơ sở sản xuất giò chả ở huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai), cơ quan chức năng đã đưa số thịt đi xét nghiệm, kết quả cho thấy số thịt này nhiễm dịch tả heo châu Phi.

Sau khi có kết quả xét nghiệm của cơ quan thú y, Cục Quản lý thị trường Đồng Nai đã bàn giao số thịt nhiễm bệnh trên cho cơ quan thú y và chính quyền địa phương tiêu hủy theo quy định.

Thấy sản phụ có dấu hiệu sắp sinh, tài xế liền đuổi xuống giữa đường nghi vì sợ… xui xẻo
Thấy sản phụ Y. sắp chuyển dạ, tài xế đã đuổi vợ chồng chị xuống giữa đường vì sợ liên lụy bản thân và xui xẻo.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phụ bị tài xế bỏ giữa đường