Vụ sản phụ bị đuổi khỏi xe, trẻ sơ sinh tử vong: Tài xế nói gì?

Ngày 19/08/2019 14:15 PM (GMT+7)

Chính quyền địa phương đã đến nhà tài xế N. trong vụ việc để gặp trực tiếp người này.

Liên quan vụ tài xế xe hợp đồng 7 chỗ đuổi sản phụ V.T.Y (33 tuổi) khỏi xe vừa xảy ra ở xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cho biết, chính quyền địa phương đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc.

Theo thông tin từ Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, hiện tài xế N. đang rất hoảng loạn, lo sợ, không dám tiếp xúc hay nói gì nhiều.

Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cũng thuật lại lời của tài xế N: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả".

Vụ sản phụ bị đuổi khỏi xe, trẻ sơ sinh tử vong: Tài xế nói gì? - 1

Sản phụ V. bị tài xế bỏ lại bên đường

Về phía gia đình, anh V.V.H (anh trai của sản phụ Y.) cũng bất bình trước hành động của tài xế N.

"Tôi không hiểu tài xế nghĩ gì mà lại nhẫn tâm bỏ em tôi giữa đường trong lúc nguy cấp như thế. Hiện em gái tôi sức khỏe vẫn rất yếu, đang phải điều trị tích cực tại Bệnh viện Đồng Xoài", anh H. bức xúc.

Theo anh H., tài xế đã tới gia đình em gái ông vào hôm qua (ngày 18/8) để thăm hỏi và mong muốn bồi thường, khắc phục hậu quả. Tuy nhiên, phía gia đình đang tập trung lo cho sản phụ nên chưa có quyết định gì cho sự việc đau lòng này.

Trước đó, khoảng 6h ngày 17/8, chị V.T.Y bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù chỉ mới mang thai 7 tháng. Do đó, gia đình đã thuê một chiếc xe 7 chỗ của một người đàn ông tên N. (ngụ cùng địa phương) đến chở chị Y. đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y bác sĩ ở đây yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. cùng người thân của chị Y. tiếp tục chở chị Y. đến Bệnh viện thành phố Đồng Xoài.

Tuy nhiên, trên đường đi thì chị Y. chuyển dạ. Lúc này, ông N. đã dừng xe, đuổi vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị Y. nằm rồi bỏ đi.

Vừa xuống xe, chị Y. đã sinh một bé trai nhưng không sống được. Chị Y. hiện vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

Thấy sản phụ có dấu hiệu sắp sinh, tài xế liền đuổi xuống giữa đường nghi vì sợ… xui xẻo
Thấy sản phụ Y. sắp chuyển dạ, tài xế đã đuổi vợ chồng chị xuống giữa đường vì sợ liên lụy bản thân và xui xẻo.
Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Sản phụ bị tài xế bỏ giữa đường