Tắm kênh, 3 học sinh lớp 1 chết đuối thương tâm

Ngày 06/05/2016 22:17 PM (GMT+7)

Sau khi ăn cơm trưa, 3 em học sinh lớp 1 là bạn thân của nhau rủ đi chơi. Khi gia đình thấy lâu không về liền đi tìm kiếm thì phát hiện cả 3 đã tử vong dưới kênh nước.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 6/5 tại ấp 1, xã Tân Tây, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An. Nạn nhân là 3 em Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh và Nguyễn Minh Khang cùng 7 tuổi, học lớp 1 trường Tiểu học Tân Tây.

Ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Tân Tây xác nhận, cả 3 em học sinh được phát hiện chết đuối dưới kênh Nam Lộ, ấp 1 vào trưa cùng ngày.

Tắm kênh, 3 học sinh lớp 1 chết đuối thương tâm - 1

3 học sinh lớp 1 được phát hiện chết đuối dưới kênh - Ảnh minh họa

Trước đó, vào buổi sáng cả 3 em Phú Thịnh, Quốc Thịnh (anh em ruột) và Minh Khang đi thi cuối kỳ II. Sau khi thi xong, đến gần 10h cả 3 em về nhà ăn cơm rồi rủ nhau đi chơi. Đến 14h chiều, thấy con đi chơi lâu không về nên gia đình lo lắng đi tìm kiếm thì phát hiện ở trên bờ kênh có quần áo, dép của cả 3 em. Nghĩ chuyện chẳng lành, khi xuống kênh mò tìm thì lần lượt phát hiện các em đã tử vong.

Công an địa phương đã xuống hiện trường khám nghiệm để điều tra, xác định nguyên nhân ban đầu là đuối nước. Thi thể các em sau đó đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Được biết, em Phú Thịnh và Quốc Thịnh là con ông Nguyễn Thanh Hải, Chủ tịch UBMTTQ xã Tân Tây, còn em Minh Khang mồ côi cha, mẹ đi làm ăn xa nên sống với ông bà ngoại.

Văn Luận - Th. Thy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối