Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa

Ngày 06/03/2020 11:20 AM (GMT+7)

Tặng hoa ngày phụ nữ 8/3 là một cách tuyệt vời để tri ân những người phụ nữ trong cuộc đời bạn nhân ngày quốc tế phụ nữ.

Thể hiện tình cảm với phụ nữ không riêng gì ngày 8/3, trong một năm còn nhiều ngày khác thế nhưng tặng hoa ngày này nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến, hy sinh cao cả của phụ nữ dành cho gia đình, xã hội. Mỗi loài hoa lại có ý nghĩa tượng trưng khác nhau. Lựa chọn hoa phù hợp thể hiện bạn là người tinh tế khi quan tâm người phụ nữ trong cuộc sống.

Hoa 8/3 tặng mẹ

“Nước biển bao la không đong đầy tình mẹ”. Mẹ là người phụ nữ tốt nhất cuộc đời bạn, có một không hai. Mẹ là đấng sinh thành, nuôi dưỡng con lên người, dành những gì tốt nhất cho con dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng mong muốn con mình có được cuộc sống ấm no.

Các loại hoa tặng mẹ ý nghĩa nhất ngày 8/3 bạn có thể tham khảo như: Hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa sen, hoa lan. Tham khảo một số loài hoa tặng mẹ và ý nghĩa dưới đây.

Hoa mẫu đơn

Tặng mẹ hoa mẫu đơn, loài hoa “quốc sắc thiên hương” tượng trưng cho sự cao quý, vương giả, đồng thời mang ý nghĩa hạnh phúc gia đình và là biểu tượng của sự trường thọ, an khang. Các mẫu hoa mẫu đơn đẹp có thể xem qua:

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 1

Bó hoa mẫu đơn mộc mạc giản dị nhưng chứa đựng điều chân thành tặng mẹ ngày 8/3.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 2

Một lọ hoa mẫu đơn đẹp nhẹ nhàng tinh tế cũng là một gợi ý dành tặng mẹ ngày quốc tế phụ nữ.

Hoa hồng

Rực thắm như hoa hồng, tình mẫu tử đượm nồng thắm thiết là ý nghĩa của loài hoa này trong ngày 8/3. Với ngụ ý chúc mẹ luôn vui vẻ, vui cười cùng con cháu, chia sẻ những điều tuyệt vời trong cuộc sống nên dành tặng mẹ những bông hoa hồng đỏ thắm hay nhẹ nhàng tinh tế như vàng và hồng nhạt.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 3

Tặng mẹ bó hồng đỏ thắm để chúc mẹ hạnh phúc, tươi trẻ mãi mãi.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 4

Bó hồng nhiều màu, muôn màu cuộc sống.

Hoa sen

Hoa sen gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, sự vượt lên trong mọi hoàn cảnh, vươn tới những điều tốt đẹp nhất. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết và sự tôn kính. Tặng mẹ hoa sen ngày quốc tế 8/3 thể hiện được sự chân thành, biết ơn người đã sinh ra và nuôi lớn từng ngày.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 5

Bó hoa sen gồm cả bông và bát cảm ơn mẹ đã nuôi con lên người.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 6

Lòng biết ơn và sự cao quý dành cho mẹ.

Hoa cẩm chướng

Hoa có nhiều lớp cánh bao bọc như cánh tay mẹ nâng niu, che chở đời con. Màu sắc hoa rực rỡ cũng là tình yêu của bậc sinh thành. Một gợi ý tuyệt vời cho ngày 8/3.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 7

Bó hoa ý nghĩa bao dung và độ lượng dành tặng mẹ.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 8

Bắt mắt với sự phối hợp màu sắc giữa hoa cẩm chướng

Hoa lan

Hoa lan từ lâu đã mang nhiều ý nghĩa tượng trưng trong cuộc sống. Tặng hoa ngày 8/3 chọn loài hoa này dành cho mẹ ngụ ý biết ơn những hy sinh to lớn, trải qua bao nhọc nhằn gian khó để dành cho con điều kiện tốt nhất. Không quản ngại nắng mưa sương gió, các con luôn ghi nhớ muôn đời.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 9

Giỏ lan trắng tinh khiết dành tặng mẹ.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 10

Giỏ lan vàng ý nghĩa của sự phú quý an khang.

Hoa tặng vợ ngày phụ nữ 8/3

Dành tặng những bông hoa tím thủy chung hay màu vàng trẻ trung, đầy sức sống. Màu đỏ cho sự rực rỡ cho tình yêu cuồng nhiệt, tạo sự cuốn hút. Các mẫu hoa đẹp tặng vợ ngày quốc tế phụ nữ bạn có thể tham khảo như: Hoa hồng tím, hồng đỏ, hoa hướng dương, hoa cúc bất tử.

Hồng tím từ lâu đã là biểu tượng của sự thủy chung son sắt, điều mà tất cả gia đình nào cũng mong muốn. Tặng vợ hoa hồng tím thể hiện bản lĩnh của người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, gắn bó vợ chồng chung thủy suốt đời.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 11

Đóa hồng tím thủy dành tặng vợ ngày phụ nữ 8/3.

Hoa hồng đỏ là ý nghĩa của sự rực lửa, luôn bùng cháy trong tình yêu, đặc biệt là tình cảm vợ chồng. 8/3 như lời nhắn nhủ với người vợ rằng tình yêu của anh luôn sôi sục như lúc mới yêu mà không hề nguội cạn.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 12

Hồng đỏ thắm tình yêu luôn ngập tràn.

Hoa hướng dương màu vàng tươi trẻ, sức sống và sự thông minh luôn luôn sáng tạo, ít sự nhàm chán.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 13

Hoa hướng dương tặng vợ ngày 8/3 “tài sắc vẹn toàn”.

Hoa cúc bất tuyệt (cúc bất tử) chắc chắn sẽ làm vợ bạn ngạc nhiên về ý nghĩa của loài hoa này. Sức sống mãnh liệt, tình yêu trọn vẹn sống bên nhau đầu bạc răng long cùng với đó là ý nghĩa trăm con nhiều cháu, tài lộc viên mãn.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 14

Màu sắc rực rỡ rất cuốn hút của loài hoa cúc bất tử.

Hoa 8/3  tặng người yêu

Hoa dành tặng người yêu ngày này ngoài thể hiện sự chân thành, cần có chút tinh tế và chỉn chu để cho cô ấy thấy mình là người đàn ông biết quan tâm và có thể chăm sóc cô ấy về sau.

Các mẫu hoa tặng người yêu 8/3 có thể tham khảo như: Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng, hoa cúc họa mi, hoa thủy tiên.

Hoa hồng đỏ luôn là biểu tượng trong tình yêu. Đỏ của máu, là dòng chảy trong tim minh chứng cho tình yêu chân thành, mãnh liệt.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 15

Hồng đỏ luôn là lựa chọn số 1 cho người  mình yêu.

Ngoài hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng cũng được lựa chọn làm hoa tặng ngày 8/3. Trắng tinh khôi thể hiện sự tinh khiết của tình yêu đẹp, không có sự toan tính thiệt hơn, xuất phát từ lòng chân thành và tình yêu đích thực.

Cùng với màu trắng tinh khiết, hoa cúc họa mi cũng là lựa chọn bạn có thể tham khảo. Tình yêu ngây thơ trong trắng, hoang dại mà lại khiến người ta siêu lòng.

Hoa tặng bạn gái 8/3

Hoa tặng bạn gái ngày 8/3 thể hiện sự quan tâm, lòng thương mến, tình bạn thân thiết hoặc tiến xa hơn là người yêu hoặc một nửa của mình. Tặng hoa bạn gái ngày này không khó, bạn có thể tặng hoa baby, hoa hồng vàng, hoa hồng nhiều màu sắc, hoa salem

Hoa baby tuy nhỏ nhưng hội tụ đủ sự tinh tế, sâu sắc dành cho bạn gái. Hoa nhỏ thể hiện ân cần chu đáo, quan tâm dù ở bất cứ đâu.

Tặng hoa 8/3 loại nào đẹp và nhiều ý nghĩa - 16

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ
Hàng năm, cứ đến ngày quốc tế phụ nữ là nam giới lại đau đầu tìm chọn những món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà độc đáo dành cho những người phụ nữ thân yêu...
Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ