Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ

Ngày 06/03/2020 10:24 AM (GMT+7)

Hàng năm, cứ đến ngày quốc tế phụ nữ là nam giới lại đau đầu tìm chọn những món quà tặng 8/3 ý nghĩa mà độc đáo dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình. Hãy cùng tham khảo những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa dưới đây.

Những món quà tặng 8/3 ý nghĩa và độc đáo nhất

1. Hoa tươi và thiệp

Đây có lẽ là món quà 8/3 đơn giản và ý nghĩa mà bất cứ độ tuổi nào của chị em phụ nữ cũng có thể đón nhận được. Nó không yêu cầu sự cầu kỳ, chỉ đơn giản là việc lựa chọn một bó hoa, một lẵng hoa thật đẹp kèm theo một tấm thiệp chúc được ghi bằng tất cả tình yêu thương dành tặng cho chị em phụ nữ.

Mỗi loài hoa sẽ có một ý nghĩa riêng biệt, vậy nên các bạn cần lựa chọn thật cẩn thận để có thể tặng quà 8/3 cho đúng đối tượng mà mình cần.

Hoa hồng đỏ: Tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn

Hoa hồng trắng: Tượng trưng cho sự thủy chung, trong trắng.

Hoa lan: Tượng trưng cho sự sang trọng, đẹp đẽ, quý phái.

Hoa cẩm chướng: Tượng trưng cho cái đẹp, sự kiêu sa, quyến rũ của người phụ nữ.

Giá thành tham khảo: Từ 500.000 đến vài triệu đồng tùy loại hoa

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 1

Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu, sự lãng mạn.

2. Quần áo thời trang

Một loại quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho chị em phụ nữ. Nam giới dành tặng những món đồ thời trang như giày dép, quần áo cho các chị em mang hàm ý muốn chị em luôn được xinh đẹp, làm mới bản thân và đồng thời tôn lên được cá tính mà người phụ nữ đó mang lại. Hãy lựa chọn những bộ đồ, váy áo phù hợp với size của các bạn gái để có được bộ đồ ưng ý nhất.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 2

Lựa chọn đồ thời trang đẹp là món quà 8/3 rất ý nghĩa.

Giá thành tham khảo: Từ 600.000 đến vài triệu đồng tùy thương hiệu thời trang

3. Mỹ phẩm

Đây là loại quà tặng 8/3 vô cùng hot để dành tặng cho người thân yêu. Việc làm đẹp là vô cùng quan trọng đối với các chị em. Những món quà mỹ phẩm mang ý nghĩa mong muốn chị em phụ nữ thật xinh đẹp, tự tin hơn.

Những món mỹ phẩm chủ yếu thường được cánh đàn ông lựa chọn để làm quà tặng 8/3 như:

Son môi

Nước hoa

Kem dưỡng da

Bộ đồ trang điểm

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 3

Son và nước hoa là món quà không thể thiếu dịp 8/3.

Giá thành tham khảo: Từ 200.000 đến vài triệu đồng tùy loại mỹ phẩm và thương hiệu.

4. Đồ trang sức

Đồ trang sức là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường, đi dự các sự kiện quan trọng của chị em phụ nữ. Bộ trang sức đẹp sẽ toát ra được vẻ quý phái, cá tính, sang trọng của các nàng. Vậy nên hãy lựa chọn các món đồ trang sức để làm quà tặng 8/3 cho người yêu, bạn gái một cách cẩn trọng. Một số món đồ trang sức thường được dùng làm quà tặng như:

Nhẫn

Vòng cổ

Vòng tay

Bông tai

Lắc tay

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 4

Đồ trang sức là phụ kiện không thể thiếu.

Giá thành tham khảo: Từ 1.000.000 đến hàng chục triệu tùy theo trang sức làm bằng kim loại gì

5. Giày dép

Giày dép cũng là món đồ thời trang không thể thiếu mỗi khi chị em phụ nữ ra ngoài đường. Có rất nhiều kiểu giày dép để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với tính cách của những người phụ nữ. Đối với phụ nữ cá tính, năng động thì có thể lựa chọn những đôi giày cao gót, đôi bốt hợp thời trang, phong cách. Còn với những phụ nữ thùy mị, dịu dàng thì có thể lựa chọn những đôi giày sneaker, đôi dép dễ thương,....

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 5

Giày cao gót tôn nên nét cá tính, quyến rũ của phụ nữ.

Giá thành tham khảo: Từ 400.000 đến vài triệu đồng tùy thương hiệu

6. Đồ handmade

Đây là món quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất mà nam giới có thể dành tặng cho các chị em phụ nữ. Bởi đây là món quà mà nam giới đã dành nhiều thời gian, tâm tư và tình cảm để tìm mua hoặc sáng tạo nên, do đó nó cực kỳ có ý nghĩa và đặc biệt không bị đụng hàng so với các món quà tặng khác. Một số món đồ handmade phổ biến thường được tặng làm quà như cốc đôi, tranh, thiệp, thú bông, đồ trang trí, trang sức,...

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 6

Những món đồ handmade luôn là món quà ý nghĩa ngày 8/3.

Giá thành tham khảo: Từ 100.000 đến dưới 1.000.000 tùy loại quà

7. Đồ công nghệ

Các món đồ công nghệ là lựa chọn không tồi để làm quà tặng ngày 8/3 cho bạn gái, người yêu. Các bạn có thể lựa chọn những món đồ công nghệ tùy theo điều kiện kinh tế của mình như: Điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh,…. Hãy chắc chắn rằng các nàng thật sự cần đến nó và các món đồ này hữu ích trong đời sống, tránh lãng phí không cần thiết.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 7

Các món đồ công nghệ có thể làm quà tặng 8/3.

Giá thành tham khảo: Từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng tùy loại quà, thương hiệu

8. Một bữa tối lãng mạn

Còn gì phù hợp hơn là một bữa tối lãng mạn chỉ có riêng mình bạn và người ấy với nhau. Đó chắc chắn là một món quà tặng 8/3 vô cùng ý nghĩa mà có thể dành tặng cho các chị em phụ nữ. Các bạn có thể lựa chọn bữa ăn tại một nhà hàng sang trọng, hay đơn giản chỉ là một nơi thoáng mát, có view đẹp và giúp cả hai người cảm thấy vô cùng thoải mái.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 8

Một bữa tối lãng mạn cho 2 người là món quà 8/3 ý nghĩa.

Giá thành tham khảo: Chỉ từ 1.000.000 đến vài triệu cho một bữa ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng

9. Ốp điện thoại đẹp

Ốp điện thoại là mặt hàng được nhiều chị em ưa thích bởi nó đẹp và tôn vinh được những chiếc điện thoại mà họ đang sử dụng. Bạn có thể tìm mua hoặc đặt hàng chế tạo chiếc ốp điện thoại theo yêu cầu. Chắc chắn các chị em sẽ thích mê và yêu thương bạn nhiều hơn.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 9

Món quà 8/3 bằng ốp điện thoại đẹp.

Giá thành tham khảo: Chỉ từ 100.000 đồng trở lên cho một chiếc ốp điện thoại đẹp.

10. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Đây là loại quà tặng 8/3 nên dành cho vợ hoặc là mẹ của bạn. Bởi những món quà này sẽ giúp các chị em hiểu được sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của họ. Món quà này vừa đơn giản nhưng cũng rất độc đáo. Tùy theo từng đối tượng mà bạn hãy lựa chọn mua những thiết bị phù hợp.

Với người phụ nữ trung tuổi, lớn tuổi: Bạn nên tìm mua các loại máy mát xa, thư giãn, máy đo huyết áp, tim mạch,...

Với người yêu, bạn gái hoặc là vợ: Bạn có thể tặng đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe, máy tập chạy, máy mát xa,...

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 10

Đệm mát xa chăm sóc sức khỏe dành cho mẹ hoặc vợ.

Giá thành tham khảo: Từ vài triệu đến chục triệu đồng tùy vào loại máy móc và thương hiệu

11. Đồ nội y

Đồ nội y đẹp dành cho người vợ, người yêu của bạn là một món quà tặng 8/3 vô cùng độc đáo. Nó mang hàm ý muốn người phụ nữ trở nên sexy, gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt của người đàn ông. Món quà này sẽ khiến chị em cảm thấy hạnh phúc và thêm yêu thương bạn hơn. Hãy lựa chọn đồ nội y một cách cẩn trọng, bởi nếu chọn không phù hợp vô tình có thể khiến các chị em trở nên xấu hổ.

Giá thành tham khảo: Từ 500.000 đến vài triệu tùy kiểu dáng và thương hiệu

12. Một chuyến du lịch bất ngờ

Còn gì độc đáo hơn là một chuyến du lịch bất ngờ làm quà tặng 8/3. Điều đó sẽ gây ra sự tò mò không hề nhỏ dành cho các chị em phụ nữ. Và đến khi họ biết được địa điểm là ở đâu thì chắc chắn họ sẽ ngạc nhiên xen lẫn hạnh phúc. Bạn hãy lựa chọn một địa điểm đẹp mà cả hai chưa đến bao giờ, hoặc là địa điểm có ý nghĩa đặc biệt với cả hai người. Chắn chắn sau chuyến du lịch đó, cả bạn và người phụ nữ mà bạn yêu thương sẽ càng thêm gắn kết hơn.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 11

Một chuyến du lịch bí mật sẽ là món quà 8/3 độc đáo.

Giá thành tham khảo: Tùy theo loại tour, địa điểm trong hoặc ngoài nước mà giá có thể dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng

Những thứ không nên tặng vào ngày 8/3

Bên cạnh những món quà tặng 8/3 hấp dẫn đã nêu ở phía trên, nếu như bạn không chú ý thì sẽ rất dễ tặng nhầm những thứ mà các chị em không hề thích thú một chút nào. Điều đó sẽ gây vết rạn nứt lớn trong quan hệ giữa hai người.

1. Đồ trang sức bằng bạc

Đồ trang sức bằng bạc mặc dù có giá trị và tính thẩm mỹ cao, tuy vậy các chị em lại cực kỳ kiêng tránh. Đó là bởi người ta quan niệm, tặng đồ bằng bạc cho người mình yêu đó là biểu hiện của “bạc tình, bạc nghĩa”... Dù có thể cánh nam giới không mê tín nhưng cũng đừng vì vậy mà cố chấp tặng trang sức bằng bạc làm quà 8/3 cho các chị em nhé.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 12

Không nên tặng các món trang sức bằng bạc làm quà tặng 8/3.

2. Khăn tay, khăn quàng cổ

Đây là những món quà tặng 8/3 nam giới cũng cần phải tránh tặng cho các chị em. Bởi vì khăn tay hay khăn quàng cổ tượng trưng cho sự sắp chia xa, các chị em sẽ cảm thấy lo lắng và buồn bã nếu như được tặng những món quà kiểu này.

Quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa nhất dành cho chị em phụ nữ - 13

Khăn quàng hàm ý cho sự sắp chia xa.

3. Những đồ vật có 3 phần

Thay vì tặng những món đồ có 2 phần hoặc đồ đôi tượng trưng cho đôi lứa, có nhiều người lại tặng những món quà tặng có 3 phần. Số 3 mang hàm nghĩa sẽ có người thứ 3 xen vào tình yêu. Do đó các bạn cần tinh tế một chút trong việc lựa chọn món quà tặng 8/3 cho phù hợp nhé.

Giữa dịch Covid, làng hoa, cửa hàng hoa heo hắt trước ngày 8/3
Đang vào cao điểm của năm vì sắp đến ngày 8/3, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến những người trồng và buôn bán hoa gặp khó khăn, giá hoa tươi...
Hoàng Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Ngày Quốc tế Phụ nữ