Tàu hỏa va chạm xe chở học sinh ở Hà Nội, nhiều cháu nhỏ bị thương

Ngày 29/09/2020 20:36 PM (GMT+7)

Vụ va chạm giữa tàu hỏa với xe khách chở học sinh xảy ra vào khoảng 16h chiều 29/9 trên địa bàn phường Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Khoảng 16h ngày 29/9, tại nút giao Tây Mỗ thuộc tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe khách chở học sinh.

Theo đó, xe khách chở học sinh loại 45 chỗ khi đi qua khu vực trên do thiếu quan sát đã bị tàu hỏa chở hàng lao qua tông vào phần hông xe. Chiếc xe quay ngang, hư hỏng phần đuôi, toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn.

Tàu hỏa va chạm xe chở học sinh ở Hà Nội, nhiều cháu nhỏ bị thương - 1

Ô tô chở học sinh bị tàu hỏa đâm.

Chia sẻ trên báo Giao thông, Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã tổ chức cứu hộ, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.

Vị trí xảy ra tai nạn tại lối vào tổ dân phố Miêu Nha, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm từ lâu đã được kiến nghị lắp barie và cảnh báo.

Được biết, chiếc xe 45 chỗ chở học sinh trường tiểu học Lý Nam Đế. Hiện tại, tài xế và 6 học sinh khác đang được sơ cấp cứu sau vụ va chạm trên.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Tin tức 24h: Tưởng vợ mất tích, chồng đi tìm rồi bắt quả tang đang gian díu với bồ nhí
Trong clip, người vợ trẻ được cho là bỏ đi cùng người đàn ông khác, mặc 2 con nhỏ ở nhà. Anh chồng đi làm xa về không thấy vợ đâu đã đi tìm thì bắt...
Theo H.M (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội