Thái độ gây phẫn nộ của cô gái đặt 3 chiếc áo trị giá 840 nghìn đồng rồi bùng

Ngày 28/02/2020 10:45 AM (GMT+7)

Giao hàng đến tận lần thứ 3, shipper vẫn bị cô gái bùng 3 chiếc áo trị giá 840 nghìn đồng khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Bán hàng online hiện được nhiều người ưa chuộng và là một kênh bán hàng vô cùng quan trọng. Nhiều hộ kinh doanh cho biết, doanh thu từ bán hàng online cao hơn phương thức bán hàng truyền thống trước kia.

Nhưng bán hàng online có một nhược điểm – không thực hiện giao dịch ngay tại chỗ. Thay vào đó, chủ cửa hàng sẽ gửi hàng trước, người mua nhận hàng rồi mới trả tiền.

Tùy theo mức độ xa gần, thời gian vận chuyển trung bình từ 2-3 ngày. Và trong thời gian ấy, nhiều khách mua đổi ý, không muốn nhận hàng nữa nên cố tình bùng hàng, không nghe điện thoại của shipper. Lúc này, shipper đành phải gửi lại người bán. Đây chính là nỗi lo lắng lớn nhất của các cửa hàng kinh doanh online.

Mới đây, T.Q (27 tuổi, TP.HCM) đã đăng tải câu chuyện bị một vị khách bùng hàng đến 3 lần gây xôn xao.

Trao đổi với Phóng viên, T.Q cho biết: “Bạn ấy đặt của mình 3 chiếc áo trị giá 840 nghìn đồng, được giao hàng miễn phí. Chiều 27/2, mình nhờ shipper chuyển hàng từ quận Bình Thanh sang phường 14, quận Tân Bình (TP.HCM) cho họ. Khi shipper giao hàng đến, họ nghe điện thoại rồi nói bận, không thể nhận hàng và hẹn đến hôm sau”.

Thái độ gây phẫn nộ của cô gái đặt 3 chiếc áo trị giá 840 nghìn đồng rồi bùng - 1

Đoạn hội thoại giữa Q và cô bé mua hàng.

Anh shipper đồng ý và sáng hôm sau quay lại nhà vị khách giao hàng. Lần này cũng giống trước, cô gái lại báo không có nhà rồi hẹn lấy hàng sau khiến Q. vô cùng tức giận. Nhưng cô bảo khách hàng là “thượng đế” nên động viên shipper tiếp tục giao hàng cho họ.

“Lần thứ 3 giao hàng, bạn ấy không nghe máy! Shipper gọi về cho mình thông báo tình hình và mình quyết định nhờ anh ấy giao hàng lại cho cửa hàng. Bởi mình biết bạn ấy chắc chắn muốn bùng hàng.

Mình cũng nhắn tin cho họ hỏi vì sao không nhận hàng? Thực sự kinh doanh online hơn một năm nay, mình rất hiếm khi bị boom với số tiền lớn như vậy. Mình hy vọng họ sẽ tỉnh ngộ và rút kinh nghiệm đừng bao giờ đặt rồi thản nhiên bùng hàng khiến cả shipper lẫn người bán khốn khổ như thế này”, T.Q tâm sự.

Thái độ gây phẫn nộ của cô gái đặt 3 chiếc áo trị giá 840 nghìn đồng rồi bùng - 2

Q. đã nhắn tin cho họ hỏi vì sao không nhận hàng?

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái 27 tuổi đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng phẫn nộ trước việc đặt hàng rồi bom của vị khách, đồng thời gửi lời chia buồn đến Q..

Thành viên Nam Thành bày tỏ: “Shipper giao đến 3 lần mà bạn ấy vẫn ngang nhiên bùng! Tôi không hiểu họ nghĩ gì nữa, không nghĩ đến công sức vất vả của shipper ư. Thật kém ý thức”.

“Chia buồn đến chủ cửa hàng và anh shipper. Tôi mong cô gái ấy đọc được thông tin này thì tự giác gọi điện xin lỗi shipper đi nhé. Anh ấy mất 3 lần đến giao hàng, vậy mà bạn không nghe máy cũng không gửi một tin nhắn là sao?”, nickname Ngọc Anh bình luận.

Đi giao hàng mặc quần ngắn cũn lộ nửa vòng 3, nữ shipper khiến dân mạng dậy sóng
Cách ăn mặc của cô gái làm nghề shipper đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý và bàn tán, người khen kẻ chê.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h