Vừa cưới 1 tháng, cô dâu 14 tuổi gặp họa kinh hoàng và câu nói điềm báo rợn người

Khánh Hằng - Ngày 24/11/2020 19:00 PM (GMT+7)

Vừa mới về nhà chồng được 1 tháng, cô dâu 14 tuổi đã gặp họa sát thân và người gây ra vụ việc này không ai khác chính là người chồng 20 tuổi của cô.

Hôm 20/11 vừa qua, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực Tanete Riattang, Bone Regency, tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia. Nạn nhân được xác định là cô S, 14 tuổi, trong khi nghi phạm được cho là chồng của cô, Kamaluddin, 20 tuổi.

Được biết, cô S và Kamaluddin mới kết hôn vào ngày 4/10/2020, tức là chỉ hơn một tháng trước khi vụ việc xảy ra. Sau khi cưới nhau, cả hai thường xuyên cãi nhau nhưng khi được bố mẹ 2 bên hòa giải, cặp đôi bình thường trở lại và vẫn sống với nhau. Không thể ngờ sau đó, Kamaluddin đã rắp tâm hại chết người vợ trẻ của mình.

Theo thông tin từ tờ báo Tribunnews, một người hàng xóm của gia đình này tên Irmha cho biết, vào đêm trước khi vụ án mạng xảy ra, tức đêm 19/11, cặp vợ chồng này đã ở lại nhà bố mẹ của cô S để giúp bố mẹ vợ sửa nhà.

Vừa cưới 1 tháng, cô dâu 14 tuổi gặp họa kinh hoàng và câu nói điềm báo rợn người - 1

Ảnh minh họa.

Irmha giải thích: "Vào khoảng 11h đêm, Kamaluddin bảo vợ đến nhà bố mẹ của anh ta, nhưng cô ấy từ chối yêu cầu của chồng. Sau đó, bố mẹ của S đã buộc cô ấy phải nghe theo lời chồng. Sau một hồi nói qua nói lại, cô S đồng ý nhưng trước khi đi, cô quay sang cảnh báo bố mẹ mình rằng nếu họ ép buộc cô ấy, họ sẽ không thể gặp lại cô ấy mà chỉ còn lại cái xác với quần áo mà thôi. Chẳng ai ngờ lời nói ấy lại thành sự thật".

Cũng theo người hàng xóm Irmha, không ai nghĩ vụ việc thương tâm này lại xảy ra bởi S và Kamaluddin đã quen biết nhau từ lâu, yêu nhau một thời gian dài trước khi tiến đến hôn nhân chứ không phải cưới vội hay cưới do bị gia đình ép buộc.

Tới ngày 20/11, S và Kamaluddin tiếp tục có một trận cãi vã khác tại nhà bố mẹ chồng. Bố mẹ của anh Kamaluddin đã cố gắng can ngăn cặp đôi nhưng không được. Cô S bị chồng đe dọa giết nhưng may mắn chạy thoát được. Cô đã nhảy từ trên nhà xuống rồi chạy đi, nào ngờ bị Kamaluddin bắt lại. Trong cơn tức giận,Kamaluddin đã đâm nhiều nhát vào người vợ bằng một chiếc badik (một loại dao găm dài của người Indonesia). Sau khi phát hiện vợ tử vong, Kamaluddin đã bỏ trốn.

Trưởng Đơn vị Điều tra Hình sự thuộc Cảnh sát Tanete Riattang, ông Samson cho biết. nguyên nhân vụ án vẫn đang được điều tra và cảnh sát đang tiến hành lùng sục nơi lẩn trốn của nghi phạm.

Ông Samson nói thêm: "Cuộc cãi vã của cặp vợ chồng bắt đầu từ tối 19/11 và hôm sau lại tiếp tục mặc cho bố mẹ can ngăn. Nạn nhân bị chồng uy hiếp nên đã bỏ trốn nhưng đã bị đuổi theo. Nghi phạm đã đâm liên tục vào người vợ cho đến khi cô tử vong ngay tại hiện trường, sau đó anh ta đã bỏ chạy".

Uống cốc sữa chị gái đưa, cô dâu mới tỉnh dậy phát hiện hành vi động trời của bố chồng
Cô dâu trẻ chỉ mới về nhà chồng được nửa năm trước khi vụ tấn công tình dục kinh hoàng xảy ra.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự