Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, nhìn vào giấy khai sinh ai cũng bật cười

Ngày 28/02/2020 10:22 AM (GMT+7)

Thai phụ này đã vỡ ối và sinh con ngay trên chiếc ô tô của gia đình cùng với sự giúp đỡ của chồng mình, ngay trước ngày dự sinh chỉ đúng 1 ngày.

Sinh con có lẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất cuộc đời mỗi người phụ nữ và đối với cô Sindhu RK Johnson, nó còn đặc biệt hơn nữa. Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook hôm 26/2 vừa qua, người mẹ sống tại Singapore này đã kể lại hành trình sinh con vừa vất vả, vừa đáng nhớ của mình từ 6 tháng trước.

Tháng 8/2019, cô Sindhu vừa kết thúc một số công việc nhà vào lúc nửa đêm. Cô dự định tới ôm hôn chú chó của mình trước khi đi ngủ nhưng khi Sindhu chuẩn bị đứng dậy, cô nhận thấy có điều gì đó bất thường xảy ra trong cơ thể mình. Sindhu cảm thấy như cái gì đó vừa vỡ ra và những cơn đau co thắt bắt đầu xuất hiện lúc 12h05 sáng. Cô Sindhu cố gắng tính toán thời gian giữa các cơn đau nhưng cảm thấy rất khó bởi nó nhanh chóng giảm từ 10 phút xuống còn 5 phút chỉ trong thời gian ngắn.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, nhìn vào giấy khai sinh ai cũng bật cười - 1

Cô Sindhu đã sinh con ngay trên đường tới bệnh viện.

Tới 1h10 sáng, cô Sindhu đã đánh thức chồng dậy và cặp vợ chồng cùng lên đường tới bệnh viện bằng chiếc xe Jeep của họ. Tuy nhiên, chiếc xe khá cao nên khi bước lên, cô Sindhu đã vô tình làm vỡ ối, khiến quá trình sinh con bị thúc đẩy nhanh hơn. Ngay lúc ấy, thai phụ này đã biết chắc chắn cô sẽ sinh con trên xe của gia đình.

"Tôi đã lót xuống ghế một chiếc khăn choàng mà tôi chuẩn bị từ trước. Tôi cố gắng đỡ càng nhiều càng tốt nếu con trai mình ra đời nhưng không thể, những cơn đau ngày càng mãnh liệt. Sau đó, trong lần co thắt tiếp theo, tôi đã lấy hết sức để rặn và chỉ sau 2 lần, cậu bé đã chào đời", cô Sindhu kể lại.

Sindhu chia sẻ rằng ban đầu cô rất sợ hãi khi thấy con trai không khóc trong khoảng 30 giây đầu sau khi chào đời. Tới tận khi cô Sindhu quá lo lắng nên bật khóc ngay trên xe, cậu bé mới giật mình và khóc theo mẹ. Ngay lúc ấy, cô Sindhu đã vô cùng hạnh phúc đến nỗi quên hết mọi nỗi đau trên cơ thể mình.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, nhìn vào giấy khai sinh ai cũng bật cười - 2

Giấy khai sinh của bé James ghi nơi sinh là "Trong xe Jeep trên đường cao tốc Anak Bukit Flyover".

20 phút sau, vợ chồng cô đã tới bệnh viện. Tại đây, cô Sindhu và con trai được cắt dây rốn và điều trị sức khỏe. Thật may, cả hai mẹ con đều an toàn và khỏe mạnh. Cậu bé được đặt tên là James Arjuna McQueen. Cô Sindhu đã sinh con trong khoảng thời gian tổng cộng 52 phút ngay trên chiếc xe ô tô của gia đình, trước ngày dự sinh chỉ đúng 1 ngày.

"Không phải thằng bé có tên McQueen vì được sinh ra trên đường cao tốc, mà là do chồng tôi rất hâm mộ Steve McQueen (một nam diễn viên người Mỹ)", cô Sindhu hài hước nói.

Đó vẫn chưa phải là toàn bộ điều thú vị mà gia đình cô Sindhu trải qua. Trong tờ giấy khai sinh của bé James, ở mục nơi sinh, trong khi những đứa trẻ khác thường ghi là sinh ra ở bệnh viện nào đó, thì cậu bé này lại được ghi là: "Trong một chiếc xe Jeep trên đường cao tốc Anak Bukit Flyover (Singapore)". Đây là cách bố mẹ của cậu bé đánh dấu lại kỷ niệm đáng nhớ khi sinh con ngay trên đường cao tốc.

Thai phụ sinh con ngay trên đường tới bệnh viện, nhìn vào giấy khai sinh ai cũng bật cười - 3

Hình ảnh hiện tại của bé James.

Đến nay, bé trai James đã được 6 tháng tuổi, vô cùng khỏe mạnh và kháu khỉnh. Để kỷ niệm 6 tháng tuổi của con trai mình, cô Sindhu đã đăng tải câu chuyện thú vị của mình lên Facebook, không ngờ lại nhận được sự quan tâm lớn đến vậy. Bài đăng của cô đã thu hút hơn 3.600 lượt thích, hơn 2.500 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều khâm phục sự hy sinh của cô Sindhu, mong rằng bé James sẽ luôn được khỏe mạnh và hạnh phúc bên bố mẹ.

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu
Những sự trùng hợp một cách bất ngờ khiến thai phụ này tin chắc rằng từ nay về sau, số 2 sẽ là con số may mắn của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h