Thảm án rúng động Nhật Bản: 6 người trong 1 ngôi nhà bị sát hại dã man

Ngày 28/11/2018 16:35 PM (GMT+7)

6 thi thể được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Nhật Bản, không lâu sau thì thi thể thứ 7 được cảnh sát tìm thấy ở con sông gần đó.

Một vụ thảm án kinh hoàng xảy ra ở Nhật Bản đã khiến dư luận rúng động. Theo Japantimes đưa tin, ngày 26/11 vừa qua, cảnh sát địa phương đã phát hiện thi thể của một phụ nữ bên ngoài gia trang ở làng Takachiho, tỉnh Miyazaki. Trong nhà, họ tìm thấy thi thể của 5 người khác, trong đó có một bé gái. Một số nạn nhân nghi ngờ bị đâm bằng dao.

Những nạn nhân này bao gồm chủ nhà Yasuo Iihoshi, 72 tuổi, vợ của ông - bà Mihoko, 66 tuổi, con dâu Mikiko 41 tuổi, cháu trai Takumi 42 tuổi, cháu gái Yui 7 tuổi và Fumiaki Matsuoka, 44 tuổi - một người bạn của gia đình này. Một người thân đã báo cáo sự việc với cảnh sát sau khi gọi điện cho gia đình nhưng mãi không thấy ai bắt máy.

Thảm án rúng động Nhật Bản: 6 người trong 1 ngôi nhà bị sát hại dã man - 1

6 người trong một ngôi nhà bị giết hại.

Ngày 27/11, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể một người đàn ông dưới chân cầu, cách ngôi nhà kia 3 km. Người đàn ông này được xác định là Masahiro Iihoshi, 42 tuổi, con trai thứ hai của ông Yasuo. Anh Masahiro dường như đã tự lái xe ôtô của gia đình đến đây và nhảy xuống sông tự tử. Như vậy tổng số người chết là 7 người.

Theo các nhà điều tra, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát này có thể là do mâu thuẫn gia đình. Gia đình Iihoshi được cho là đã có tranh cãi từ trước.

Trước đó, vào tối 25/11, anh Fumiaki đã nhắn với bố mình là sẽ đến nhà Iihoshi để làm trung gian hòa giải. Tới hôm sau, bố của anh Fumiaki không thấy con trai trở về, gọi điện cũng không được nên mới báo cảnh sát.

Trong khi đó, anh trai của anh Masahiro (anh cả trong gia đình) cũng không liên lạc được với ai. Sáng 26/11, hiệu phó trường tiểu học Oshikata không thấy bé gái Yui đi học nên đã tới nhà hỏi thăm nhưng ấn chuông mãi không thấy ai trả lời.

Thảm án rúng động Nhật Bản: 6 người trong 1 ngôi nhà bị sát hại dã man - 2

Thảm án rúng động Nhật Bản: 6 người trong 1 ngôi nhà bị sát hại dã man - 3

Ngày hôm sau, thi thể người con trai được tìm thấy dưới sông.

Tới trưa 26/11, cảnh sát tới nhà và phát hiện 6 thi thể cùng với cây rựa dính đầy máu. Ngày hôm sau thì thi thể anh Masahiro được tìm thấy dưới sông Gokase, cách nhà chỉ 3 km.

"Tôi không thể tin nổi những gì đã xảy ra. Người dân quanh đây đều muốn biết nguyên nhân của thảm kịch này", một nông dân sống trong khu vực chia sẻ.

Làng Takachiho nơi vụ việc xảy ra có khoảng 12.000 cư dân, là điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản với cảnh sắc hùng vĩ. Không ai tin rằng vùng đất bình yên này lại xảy ra thảm án kinh hoàng đến vậy. Các nhà chức trách đã khuyến cáo mọi người nên cẩn trọng khi ra ngoài trước khi cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng.

Thảm án rúng động Thái Lan: 8 người trong gia đình bị sát hại dã man trong vòng 2 phút
Chỉ vì mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai, 8 người trong một gia đình đã bị sát hại dã man, trong đó có tới 3 trẻ em vô tội.
Khánh Hằng (Dịch từ JP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự