Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong vì bị xe kéo của em trai lật úp vào người

Ngày 25/09/2018 13:37 PM (GMT+7)

Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì chiếc xe kéo do em trai cô dâu lái đã bị lật, gây nên thảm kịch vô cùng đau thương.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Allhartsberg, bang Niederosterreich, nước Áo. Một cô dâu đã qua đời thương tâm trong lúc đang ăn tiệc với bạn bè mình.

Theo đó, cô dâu Jasmin Schwarnthorer, 26 tuổi, đang vui vẻ ăn mừng đám cưới với những người bạn của mình. Họ cùng đứng trên một chiếc xe kéo, được điều khiển bởi người em trai của cô dâu là anh Patrik, 25 tuổi. Mọi chuyện đang diễn ra hết sức vui vẻ, mọi người cùng nhảy nhót ăn mừng thì thảm kịch xảy ra.

Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong vì bị xe kéo của em trai lật úp vào người - 1

Cô dâu Jasmin đang ăn mừng với bạn bè thì thảm kịch xảy ra.

Chiếc xe kéo do em trai của cô dâu điều khiển đã bất ngờ bị mất lái và đâm vào bức tường đá bên đường. Khi đó, có 14 cô gái đang đứng trên xe, tất cả đều bị ngã nhào xuống đường. Chiếc xe kéo bị lật úp, đè lên người cô dâu Jasmin khiến cô bị thương rất nặng.

Theo báo cáo, Jasmin đã được đưa tới bệnh viện thành phố Linz bằng trực thăng trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, 5 cô gái khác cũng bị thương nặng và 7 người bị thương nhẹ. Tất cả mọi người đều vô cùng bàng hoàng trước vụ tai nạn bất ngờ.

Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong vì bị xe kéo của em trai lật úp vào người - 2

Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong vì bị xe kéo của em trai lật úp vào người - 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện đau buồn thông báo Jasmin đã không thể qua khỏi vì những chấn thương quá nặng ở đầu và ngực. Bên cạnh đó, cháu gái của Jasmin và một người bạn khác cũng đang nguy kịch trong bệnh viện, chưa có dấu hiệu hồi phục.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, nguyên nhân của vụ tai nạn là do anh Patrik phải né một người đi xe đạp và không làm chủ được tay lái cũng như tốc độ khi đi đến góc cua. Trước cái chết của chị Jasmin, anh Patrik có thể phải đối mặt với tội ngộ sát nhưng cảnh sát vẫn cần điều tra thêm.

Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong vì bị xe kéo của em trai lật úp vào người - 4

Cô gái Jasmin đã qua đời ngay trong chính ngày cưới của mình.

Cảnh sát trưởng Johann Baumschlager cho biết: "Việc vận chuyển người trên xe kéo là bất hợp pháp. Chiếc xe này chỉ được sử dụng trong các hoạt động nông nghiệp hoặc trong rừng. Chúng tôi sẽ điều tra thêm và sớm đưa ra kết luận cuối cùng".

Vụ tai nạn đã khiến gia đình cô gái Jasmin vô cùng đau lòng. Đây là chuyện mà không ai mong muốn xảy ra. Người sốc nhất chính là chú rể Bernhard bởi bây giờ, thay vì tổ chức đám cưới thì anh lại phải tới dự đám tang của vợ mới cưới. 

Lễ tang của chị Jasmin được tiến hành vào hôm 21/9 vừa qua tại nhà thờ địa phương. Ngày hôm đó, Jasmin vẫn mặc chiếc váy cưới màu trắng, chỉ có điều cô không thể cùng chú rể bước vào lễ đường được nữa.

Cô dâu qua đời vì tai nạn ngay trước ngày cưới, chú rể biến đám tang thành đám cưới
Những tưởng đám cưới sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời nhưng nào ngờ, chú rể và cô dâu đã phải lìa xa nhau mãi mãi.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h