Vừa đám cưới được 13 tiếng thì chồng qua đời, vợ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng

Ngày 20/08/2018 18:46 PM (GMT+7)

Dù biết tin bạn trai sắp qua đời nhưng người phụ nữ vẫn quyết định kết hôn với anh, để anh ra đi cũng không còn điều gì tiếc nuối.

Chị Michelle White, 32 tuổi và anh Scott Plumley, 41 tuổi đang sống bên nhau hạnh phúc tại khu Lawrence Weston, thành phố Bristol, nước Anh. Họ đã ở bên nhau được vài năm và dự định sẽ tiến tới hôn nhân trong tương lai. Trước đó, Michelle và Scott quen nhau qua một trang web hẹn hò trực tuyến. Sau vài tháng hẹn hò, họ quyết định tới sống với nhau tại nhà của chị Michelle.

Mọi chuyện diễn ra hoàn hảo cho tới tháng 7 vừa qua, Scott đột nhiên phàn nàn với bạn gái rằng anh bị chứng khó tiêu. Anh đã tới gặp bác sĩ và được cho thuốc điều trị loét dạ dày nhưng tình hình không khả quan hơn. Vài hôm sau, chị Michelle trở về nhà thì thấy anh Scott đang ngã quỵ trên sàn nhà vì đau đớn. Chị lập tức gọi xe cấp cứu đưa anh tới bệnh viện.

Vừa đám cưới được 13 tiếng thì chồng qua đời, vợ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 1

Anh Scott được chẩn đoán mắc ung thư thực quản giai đoạn cuối.

Tại đây, các bác sĩ nghi ngờ rằng tình trạng của anh Scott nghiêm trọng hơn là loét dạ dày. Tới ngày 13/8, các bác sĩ kết luận Scott đã mắc ung thư thực quản giai đoạn cuối. Phát hiện quá muộn đã khiến anh Scott không còn cách nào cứu chữa được nữa. Lúc đó, chị Michelle đã hỏi bác sĩ liệu bạn trai còn mấy tháng để sống, nhưng thực tế anh chỉ còn vài ngày.

Các bác sĩ nói rằng họ không thể làm được gì nữa, không thể hóa trị hay xạ trị. Chị Michelle đau đớn nói: "Điều này làm tôi suy sụp hoàn toàn". Đó cũng là lúc chị Michelle quyết định làm một điều vô cùng cao cả mà không phải người phụ nữ nào cũng can đảm dám làm.

Ngay ngày hôm sau, chị Michelle đã quyết định sẽ tổ chức lễ kết hôn với anh Scott. Rất nhiều người cả quen biết lẫn xa lạ sau khi biết được câu chuyện đã tới giúp đỡ cặp đôi để tổ chức đám cưới. "Chúng tôi đã đến văn phòng đăng ký kết hôn vào lúc 4h chiều ngày 14/8 và xin được tổ chức đám cưới tại bệnh viện vì bệnh tình của Scott không cho phép. Mọi thứ rất gấp gáp. Tôi chỉ có 20h để sắp xếp đám cưới. Thật may là tôi có những người bạn giúp đỡ rất nhiều, họ thật tuyệt vời", chị Michelle chia sẻ.

Vừa đám cưới được 13 tiếng thì chồng qua đời, vợ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 2

Vừa đám cưới được 13 tiếng thì chồng qua đời, vợ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 3

Đám cưới của cặp đôi diễn ra khi chú rể vẫn phải ngồi xe lăn và đeo máy thở.

Cuối cùng, ngày trọng đại cũng tới. Anh Scott mặc quần tây, áo sơ mi, vẫn ngồi trên xe lăn và đeo máy thở nhưng nở một nụ cười rất tươi. Anh được đưa tới một căn phòng đăc biệt, nơi tất cả gia đình và bạn bè đang tụ tập chờ anh. Michelle và Scott đã có một lễ kết hôn đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng và hạnh phúc. Cô dâu chia sẻ: "Anh ấy tỏ ra mạnh mẽ dù rất đau đớn. Khi được hỏi "bạn có đồng ý lấy người phụ nữ này không", anh ấy đã hét to "tôi chắc chắn có". Anh ấy luôn giữ sự hài hước dù rất mệt mỏi".

Sau đó, cặp đôi đã cùng chụp những bức ảnh lưu niệm. Hai người đều rất hạnh phúc với nụ cười không ngớt trên môi. Chị Michelle nói rằng, đây là điều cuối cùng cị có thể làm cho Scott vì chị không muốn anh ra đi trong sự tiếc nuối.

Đó cũng chính là những khoảnh khắc cuối cùng cặp đôi được cười nói bên nhau. Tới 11h tối cùng ngày, tình trạng của Scott tồi tệ đi nhanh chóng. Họ đã không thể có một đêm tân hôn trọn vẹn vì anh Scott phải đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Tới 1h30 sáng hôm sau, tức là chỉ khoảng 13h sau khi kết hôn, anh Scott đã ra đi trong sự đau đớn khôn nguôi của gia đình và người vợ mới cưới. Câu cuối cùng mà Scott nói với Michelle chính là: "Anh yêu em".

Vừa đám cưới được 13 tiếng thì chồng qua đời, vợ đau đớn chia sẻ những hình ảnh cuối cùng - 4

Anh Scott đã ra đi chỉ 13h sau khi kết hôn với chị Michelle.

"Tôi đã ôm và hôn anh ấy khi anh trút hơi thở cuối cùng. Tôi nói với anh ấy rằng bây giờ anh có thể thoát khỏi nỗi đau này rồi. Mặc dù tôi chỉ làm vợ của anh trong 13h nhưng tôi đã có một gia đình tuyệt vời. Tôi thật sự biết ơn điều đó và không bao giờ hối hận với quyết định của mình", chị Michelle nói.

Hiện tại, chị Michelle đang cùng gia đình và bạn bè tổ chức tang lễ cho anh Scott. Đối với họ, sự ra đi của anh là một mất mát rất lớn, nhưng trước khi qua đời, anh đã kết hôn với người con gái mình yêu và ra đi trong thanh thản. 

Chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái ung thư trong bệnh viện, chàng trai nhận cái kết đau thương
Không muốn người bạn gái ra đi trong hối tiếc, chàng trai đã bất chấp tất cả để tổ chức một đám cưới với cô ngay trong bệnh viện.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động