4 dự đoán đã thành sự thật của thần đồng tiên tri Ấn Độ khiến ai cũng "nổi da gà"

Khánh Hằng - Ngày 15/11/2021 13:30 PM (GMT+7)

4 lời dự đoán lớn của thần đồng tiên tri Ấn Độ đã trở thành sự thật khiến nhiều người không khỏi sửng sốt về khả năng hơn người của cậu bé mới 15 tuổi này.

Năm 2019, Abhigya Anand - một cậu bé người Ấn Độ bắt đầu nổi danh trên thế giới sau khi đưa ra một số lời tiên tri về vận mệnh tương lai của thế giới thông qua khả năng chiêm tinh của mình. Trong số đó, lời tiên tri chính xác nhất phải kể đến là dự đoán về đại dịch COVID-19 bắt nguồn từ Trung Quốc, sau đó bùng phát ra toàn thế giới. Kể từ đó, Abhigya Anand cũng được mệnh danh là thần đồng tiên tri Ấn Độ.

Từ năm 2019-2021, Abhigya Anand đã liên tiếp đưa ra những dự đoán về các sự kiện có thể xảy ra trong tương lai của thế giới. Trong đó, có 4 dự đoán lớn đã trở thành sự thật:

1. Từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020: Một mối nguy hiểm nghiêm trọng xảy đến với thế giới

Hồi tháng 8/2019, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã từng cảnh báo rằng sắp có một mối nguy hiểm lớn xảy đến với thế giới từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020. Khi đó, tên tuổi của Abhigya Anand chưa được biết đến rộng rãi nên cũng không nhiều người tin vào lời dự đoán này.

Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, lời tiên tri đó đã ứng nghiệm khi đại dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, sau đó lan rộng ra hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đến tháng 3/2020, Tổ chức Y tế Thế giới WHO phải công bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. 

Tính đến ngày 15/11/2021, đại dịch COVID-19 đã gây ra hơn 254 triệu ca nhiễm và hơn 5,1 triệu ca tử vong trên toàn thế giới. Đã gần 2 năm trôi qua, thế giới vẫn đang loay hoay trong việc thoát khỏi đại dịch để bắt đầu cuộc sống bình thường mới.

4 dự đoán đã thành sự thật của thần đồng tiên tri Ấn Độ khiến ai cũng amp;#34;nổi da gàamp;#34; - 1

2. Thảm họa lớn xảy ra tại châu Âu, Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản

Tháng 6/2021, thần đồng tiên tri 15 tuổi cũng đưa ra một loạt lời sấm truyền rằng sắp có một loạt thảm họa lớn xảy ra tại các nước châu Âu, Mỹ, Ấn Độ và Nhật Bản. 

Lời dự đoán này cũng được cho là đã trở thành sự thật khi vào ngày 24/6/2021, một tòa chung cư 12 tầng ở thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, bất ngờ đổ sập khiến ít nhất 4 người chết và hơn 100 người thương vong.

Tới đầu tháng 7/2021, một trận lở đất kinh hoàng đã xảy ra tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản, khiến nhiều người thiệt mạng và thương vong. Hơn 300 hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi trận lở đất, khoảng 2.830 gia đình trong thành phố bị mất điện, 21.000 hộ gia đình ở Atami được lệnh sơ tán khỏi khu vực, khi chính quyền thành phố ban hành cảnh báo rủi ro mức cao nhất.

Cũng trong tháng 7, Ấn Độ liên tiếp hứng chịu những trận mưa lớn xối xả, gây lở đất và lũ lụt, khiến hàng chục người thiệt mạng và hàng trăm người khác mất tích. Mưa lớn xảy ra kinh hoàng nhất tại bang Maharashtra và bang Uttarakhand, khiến cho đời sống và nền kinh tế, đặc biệt là nông nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề.

Tại châu Âu, một loạt sự cố khác cũng xảy ra khiến người dân hoang mang, tiêu biểu như việc Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố hoãn "Ngày Tự do", Thủ tướng Luxembourg Xavier Bettel dương tính với COVID-19...

3. Liên tiếp xảy ra thiên tai và thảm họa từ tháng 9 đến tháng 11

Abhigya Anand đã dựa vào chiêm tinh học để đưa ra lời dự đoán rằng sẽ có hàng loạt thiên tai và thảm họa xảy ra trên thế giới từ tháng 9 đến tháng 11/2021.

4 dự đoán đã thành sự thật của thần đồng tiên tri Ấn Độ khiến ai cũng amp;#34;nổi da gàamp;#34; - 2

Kết quả là trong thời gian gần đây, Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia, Nicaragua (một quốc gia ở Trung Mỹ) liên tiếp hứng chịu những trận động đất mạnh trên 6 độ richter. 

Hồi tháng 9, biến thể Mu kháng vaccine của virus SARS-CoV-2 đã xuất hiện tại 39 quốc gia, gây nên những lo ngại lớn. Sau đó, biến thể C.1.2 của loại virus này cũng được tìm thấy tại Nam Phi, Trung Quốc, Vương quốc Anh, New Zealand, Bồ Đào Nha và một số quốc gia khác. Cùng trong khoảng thời gian đó, biến thể Delta - loại biến thể nguy hiểm nhất hiện nay, vẫn hoành hành tại rất nhiều nơi với tỷ lệ lây nhiễm và tỷ lệ tử vong cao.

4. Tiền mã hóa tăng giá

Tiền mã hóa hay còn gọi là tiền ảo chưa bao giờ được thế giới quan tâm như hiện nay. Những biến động của tiền mã hóa cũng ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Hồi tháng 9/2021, Abhigya Anand đã dự đoán rằng tiền mã hóa sẽ phá kỷ lục trước tháng 11. 

Thời điểm đó, rất nhiều người nghi ngờ vào lời dự đoán của Abhigya Anand bởi tiền mã hóa đang ở mức rất thấp, nguyên nhân là do Trung Quốc - nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới - tuyên bố đàn áp Bticoin và các loại tiền ảo khác. Các dịch vụ tiền điện tử trực tuyến cho người dân Trung Quốc do các sàn giao dịch tiền ảo ở nước ngoài cung cấp cũng bị coi là hoạt động tài chính bất hợp pháp. Lệnh đàn áp này đã khiến giá Bitcoin và các đồng tiền ảo khác như Ethereum, Tether, Cardano hay Binance coin đều giảm mạnh. Cuối tháng 9, giá Bitcoin có lúc xuống gần 40.000 USD.

Thật không ngờ trong tình hình đó, lời tiên tri trên lại thành sự thật. Cuối tháng 10, giá Bitcoin tăng mạnh lên ngưỡng kỷ lục gần 67.000 USD. Tuy bị chững lại trong vài ngày nhưng đến ngày 24/10, giá Bitcoin vẫn ở mức hơn 61.000 USD, mức rất cao so với chỉ một tháng trước đó. Theo sau Bitcoin, tất cả các đồng tiền mã hóa khác cũng đồng loạt tăng giá.

Nhìn lại 4 dự đoán lớn đã thành sự thật, nhiều người không khỏi rùng mình trước khả năng hơn người của thần đồng tiên tri Abhigya Anand. Tuy nhiên, nhiều người khác cũng cho rằng không phải lời dự đoán nào của Abhigya Anand cũng chính xác, tiêu biểu như dự đoán về cuộc Chiến tranh thế giới thứ 3 vào năm 2020 hay sự sụp đổ kinh tế thế giới vào tháng 2/2021.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra dự đoán mới: 7 cuộc khủng hoảng ập đến, đỉnh điểm 10/12
Thần đồng tiên tri người Ấn Độ tin rằng thế giới sắp phải đối mặt với 7 cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới