Thêm lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri lừng danh Nostradamus về vận mệnh thế giới năm 2022

Khánh Hằng - Ngày 20/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Một số lời tiên tri khác của Nostradamus về tương lai của thế giới trong năm 2022 đang được nhiều người quan tâm.

Nostradamus tên thật là Michel de Nostredame, sinh ngày 21/12/1503 tại xã St. Remy de Provence, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône, nước Pháp, qua đời ngày 2/7/1566. Ông là một bác sĩ, nhà bào chế thuốc, nhà nghiên cứu chủ nghĩa thần bí Do Thái giáo, nhà chiêm tinh học và nhà tiên tri lừng danh của thế giới. 

Tên tuổi của Nostradamus bắt đầu được biết đến thông qua cuốn sách của ông mang tên "The Prophecies" (Những lời tiên tri) vào năm 1555. Trong cuốn sách này là những câu thơ tứ tuyệt rất mơ hồ và khó hiểu nhưng nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu, luận giải và tin chắc rằng đây chính là những lời tiên đoán về tương lai của thế giới. Những lời sấm truyền này được tiên kiến sẽ xảy đến cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến sẽ là năm 3797. 

Trước đó, có một số thông tin về lời tiên tri của Nostradamus trong năm 2022 như: Đồng USD sẽ sụp đổ, Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ám sát, một cơn bão lớn ở Pháp, trí tuệ nhân tạo tấn công loài người, một vụ nổ ở biển Địa Trung Hải, mưa tiểu hành tinh tấn công Trái Đất và bom hạt nhân.

Thêm lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri lừng danh Nostradamus về vận mệnh thế giới năm 2022 - 1

Mới đây, xuất hiện thêm 6 lời tiên đoán khác của Nostradamus về vận mệnh thế giới trong năm 2022:

- Tình trạng nhập cư sẽ gia tăng vì chiến tranh: Trong khổ thơ thứ 10 của "Thế kỷ 3" trong cuốn sách "The Prophecies", nhà tiên tri Nostradamus đã viết: "Máu và nạn đói là tai họa lớn, 7 lần đến bãi biển, kỷ nguyên của nạn đói và giam cầm". Điều này được dự đoán sẽ xảy ra trong năm 2022, nạn đói trên thế giới sẽ gia tăng do những cuộc xung đột vũ trang, kết quả là một cuộc dịch chuyển dân số lớn. Nostradamus dự đoán rằng số lượng người di cư dạt vào các bãi biển ở châu Âu nhiều gấp 7 lần. Nhiều người sống sót nhưng lại bị bỏ tù.

- Một cuộc chiến khí hậu nổ ra: "Dưới khí hậu ngược lại của Babylon. Sẽ tuyệt vời nếu không có dòng chảy ra", Nostradamus viết trong cuốn sách của mình. Các chuyên gia tin rằng đây là lời sấm truyền về việc một cuộc chiến khí hậu sẽ nổ ra trong năm 2022. Cuộc xung đột này có thể xảy ra do sjw thiếu hụt tài nguyên thiên nhiên ở nhiều quốc gia, vì vậy phải tấn công các nước láng giếng để chiếm đoạt tài nguyên.

- Sự sụp đổ của Liên minh Châu Âu (EU): Thông tin này được tiên đoán trong khổ thơ thứ 8 của "Thế kỷ 3" trong cuốn sách của Nostradamus. Ông dự đoán rằng Brexit mới chỉ là bước khởi đầu và rất có thể Liên minh Châu Âu sẽ gặp phải biến cố lớn, dẫn tới sự sụp đổ trong tương lai.

Thêm lời tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri lừng danh Nostradamus về vận mệnh thế giới năm 2022 - 2

- Paris bị bao vây: Một trong những lời tiên tri của Nostradamus về năm 2022 có liên quan trực tiếp đến Paris, thủ đô của nước Pháp. Ông viết: "Xung quanh thành phố vĩ đại, sẽ là những người lính trú ngụ tại các cánh đồng và thành phố". Điều này có nghĩa là Paris có thể sẽ bị bao vây, không thể tiếp cận với thế giới bên ngoài trong một thời gian.

- Cái chết của Kim Jong Un: Trong khổ thơ thứ 14 của "Thế kỷ 4", nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán về cái chết của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un. Ông có thể là nạn nhân của một tai nạn bất ngờ. Tuy nhiên, quyền kế vị của ông sẽ được đảm bảo bởi một thành viên trong gia đình ông sẽ đứng ra điều hành đất nước.

- Một trận động đất lớn ở Nhật Bản: Nostradamus cũng tiên đoán về một trận động đất lớn có thể xảy ra tại đất nước mặt trời mọc trong năm 2022. Trận động đất xảy ra giữa ban ngày, có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và của cho Nhật Bản.

Trước đó, nhiều lời sấm truyền của nhà tiên tri Nostradamus đã trở thành sự thật, có thể kể đến như: Cuộc cách mạng Pháp, vụ đại hỏa hoạn London năm 1666, sự nắm quyền của Adolf Hitler, cái chết của Công nương Diana nước Anh, vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F Kennedy, siêu bão Katrina, thảm họa khủng bố 11/9/2001 của nước Mỹ...

Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ: Trung Quốc là nước bị ảnh hưởng nhiều nhất?
Thần đồng tiên tri người Ấn Độ tiếp tục đưa ra một vài dự đoán về tương lai của thế giới dựa trên khả năng chiêm tinh của mình.

Chuyện lạ thế giới

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới