Thản nhiên lộ vòng 1 trong siêu thị, cô gái bị dân tình chỉ trích thậm tệ

Khánh Hằng - Ngày 21/09/2019 17:27 PM (GMT+7)

Không những không mặc áo ngực hay áo bảo hộ, cô gái này còn thản nhiên vén áo khoe ngực ngay trong siêu thị, trước mặt nhiều người qua lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một số hình ảnh về một cô gái ăn mặc phản cảm, hành động bất thường trong siêu thị đông người qua lại. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, nhận về vô số lời chỉ trích và bức xúc.

Được biết, những hình ảnh này được chụp tại một siêu thị đồ nội thất gia đình IKEA tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô gái trẻ mặc áo phông và quần đùi màu đen, đi giày thể thao đã vào đây để xem đồ, mua sắm. Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cô gái này đã có một loạt hành động bất thường.

Thản nhiên lộ vòng 1 trong siêu thị, cô gái bị dân tình chỉ trích thậm tệ - 1

Hành động phản cảm của cô gái trẻ trong siêu thị.

Thấy một chiếc gương lớn trong siêu thị, cô gái trẻ đã dừng lại trước gương, vô tư vén áo lên rồi dùng tay nắn bóp ngực như ở nhà mình. Đáng nói là cô gái này không hề mặc áo ngực hay bất cứ áo bảo hộ, miếng dán ngực nào, khiến cảnh tượng vô cùng phản cảm.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau trong siêu thị, lặp đi lặp lại hành động vén áo khoe thân, để lộ hoàn toàn vòng một, thậm chí còn tạo dáng phản cảm. Trong một đoạn clip ngắn kèm theo, một số khách hàng trong siêu thị đã vô tình chứng kiến cảnh tượng cô gái vén áo lên cao rồi lấy tay sờ ngực khiến họ lộ rõ thái độ bất ngờ và khó chịu. Tuy nhiên, nhân vật chính dường như chẳng thèm đếm xỉa tới những ánh mắt dòm ngó đó, vẫn thản nhiên làm những thứ mình thích như không có ai bên cạnh.

Thản nhiên lộ vòng 1 trong siêu thị, cô gái bị dân tình chỉ trích thậm tệ - 2

Thản nhiên lộ vòng 1 trong siêu thị, cô gái bị dân tình chỉ trích thậm tệ - 3

Những hình ảnh khiến nhiều người nhức mắt.

Theo người chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội cho biết, sau khi phát hiện những hành động bất thường của cô gái, nhân viên an ninh của siêu thị đã tới nhắc nhở. Tuy nhiên, cô gái vẫn cố chấp: "Đây là quyền của tôi, không ai cấm được. Tôi chẳng làm gì sai cả".

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang hết sức bất bình và phẫn nộ trước những hành động, lời nói của cô gái này. "Tôi không dám tin những người như thế này đang sống xung quanh mình", một người chia sẻ.

"Đúng là đó là quyền của bạn nhưng nếu muốn thì hãy làm ở nhà. Khoe thân phản cảm ở chốn công cộng như thế mà còn nói rằng mình không sai ư? Những người thế này cần phải bị pháp luật giải quyết thì mới biết sợ", một người khác bình luận.

Chú rể đăng ảnh cưới, dân tình chỉ chú ý vòng ba cả mét của cô dâu và sự thật
Vòng ba quá "khủng" của cô dâu đã khiến rất nhiều người bị sốc nặng nhưng hóa ra sự thật lại không giống như vậy.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng