Thang máy rơi, 7 người mắc kẹt: Đại diện Lotte nói gì?

Ngày 26/09/2014 12:37 PM (GMT+7)

Đại diện tòa nhà Lotte, Hà Nội vừa xác nhận có sự cố người dân kẹt trong thang máy vào tối ngày 25/9. Hiện tại, thang máy gặp sự cố đã hoạt động trở lại bình thường.

Trao đổi với phóng viên, đại diện tòa nhà Lotte xác nhận có sự việc thang máy gặp sự cố vào tối ngày 25/9. Tuy nhiên, ngay sau đó thang máy đã được khắc phục và trở lại hoạt động bình thường.

“Hiện tại chúng tôi chưa thể nói gì thêm. Chúng tôi sẽ thông tin cho cơ quan báo chí sớm nhất”, đại diện tòa nhà nói.

Thang máy rơi, 7 người mắc kẹt: Đại diện Lotte nói gì? - 1

Tòa nhà Lotte, nơi xảy ra sự cố về thang máy

Ông Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị cho biết, vào khoảng 21h30, đơn vị nhận được điện thoại từ lực lượng cảnh sát 113 báo có nhiều người bị kẹt trong thang máy, tầng 33 tòa nhà Lotte. Nhiều người dân đã hoảng loạn gọi điện cầu cứu.

“Ngay sau đó, công an phường Cống Vị đã triển khai phương án cứu hộ, đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hộ của Công an thành phố Hà Nội. 21 giờ 42 phút, chúng tôi tới tòa nhà thì sự cố đã khắc phục xong”, ông Thịnh nói.

Theo ông Thịnh, sáng ngày 25/9, ông có gọi điện cho phòng an ninh của tòa nhà Lotte thì nhận được thông báo, sự việc trên có liên quan đến sự cố về điện.

Trước đó, tối ngày 25/9, thang máy tòa nhà Lotte (quận Ba Đình, Hà Nội) đi nhanh bất thường từ tầng 63 đến tầng 33 mới dừng lại, khiến 7 người bị nhốt trong thang máy 40 phút.

Chị Đặng Thanh Vân (35 tuổi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, tối 25/9 chị cùng một số người khác dự tiệc ở tầng 67 của tòa nhà Lotte. Khi thang máy đi xuống tầng 65 thì đột nhiên đi nhanh bất thường. Đến tầng 33, thang mới dừng lại.

Khi mở cửa có hai người ở ngoài bước vào nhưng chưa lọt hẳn thì cửa đóng khiến một người bị thương ở vai, một người bị thương chảy máu ở tay. Ngay sau khi sự cố xảy ra, những người bị mắc kẹt trong thang máy đã gọi điện thoại khẩn cấp cho Ban quản lý tòa nhà yêu cầu được giúp đỡ. Tuy nhiên, rất lâu sau vẫn không thấy có người đến cứu nạn.

Theo Nguyễn Đức (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot