Thang máy rơi từ tầng 18, 3 công nhân chết thảm

Ngày 19/05/2013 09:19 AM (GMT+7)

Thang vận chuyển rơi từ tầng 18 xuống đất khiến 3 công nhân đang làm việc bên trong chết thảm. Vụ tai nạn lao động xảy ra vào 7h sáng 18/5, tại công trình xây dựng toà CT10, khu đô thị Đại Thanh (Hà Đông, Hà Nội).

Theo các công nhân đang, vào khoảng thời gian trên, khi họ bắt đầu làm việc thì nghe một tiếng động rất lớn vang lên. “Ngay lập tức, chúng tôi chạy ra xem thì thấy thang vận chuyển ở tầng 18 bên trái toà nhà đang xây dựng đang rơi thẳng xuống đất”, một công nhân quê Thanh Hoá cho hay. 

Thang máy rơi từ tầng 18, 3 công nhân chết thảm - 1

Khu vực xảy ra tai nạn

Lúc này, bên trong lồng thang vận chuyển có 3 người, tuổi đời còn khá trẻ. Nhiều nhân chứng khẳng định 2 trong số 3 nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường, người còn lại cũng tử vong không lâu sau đó. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các nạn nhân cũng như lồng thang đã được đưa ra khỏi hiện trường. Mọi hoạt động thi công của công trình này sau đó vẫn diễn ra bình thường. Trao đổi nhanh với chúng tôi, đại diện chủ đầu tư khu đô thị Đại Thanh xác nhận đã nghe báo cáo về sự việc trên. Ông này cũng cho biết thêm, 3 người gặp nạn được một thầu phụ thuê đến để làm việc trong buổi sáng 18/5. Tuy nhiên, vị này khẳng định không biết thầu phụ là đơn vị nào cũng như không biết danh tính các nạn nhân.

(Theo Infornet)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot