Thanh Hóa công bố mức tiền thưởng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngày 30/01/2018 11:56 AM (GMT+7)

Để ghi nhận những đóng góp của 3 người con xứ Thanh trong giải U23 châu Á, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức đoàn ra Hà Nội để đón 3 tuyển thủ về quê nhà để vinh danh.

Sáng nay 30/1, ông Phạm Duy Phương - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện ông đang trên đường cùng đoàn của tỉnh Thanh Hóa ra Hà Nội đón 3 tuyển thủ U23 Việt Nam những người con xứ Thanh có mặt trong đội hình tham gia giải U23 châu Á vừa qua ở Thường Châu, Trung Quốc.

3 tuyển thủ người Thanh Hóa gồm: hai anh em ruột là thủ môn Bùi Tiến Dũng (SN 1997) và tiền vệ Bùi Tiến Dụng (SN 1998); hậu vệ Lê Văn Đại (SN 1996).

Thanh Hóa công bố mức tiền thưởng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng - 1

3 người con xứ Thanh trong đội tuyển U23 Việt Nam. Từ trái sang tiền vệ Tiến Dụng, thủ môn Tiến Dũng và hậu vệ Văn Đại. (Ảnh Lê Trung Đức)

Tiến Dũng và Văn Đại thuộc quân số của Câu lạc bộ (CLB) FLC Thanh Hóa, còn Tiến Dụng đá ở vị trí tiền vệ và hiện đầu quân cho CLB SHB Đà Nẵng nhưng Tiến Dụng là người con của xứ Thanh, góp công cùng đội tuyển U23 Việt Nam đạt thành tích xuất sắc tại giải U23 châu Á nên cũng được vinh danh trong dịp này.

“Chương trình vinh danh, giao lưu 3 tuyển thủ dự kiến sẽ diễn ra vào 13h30, chiều nay (30/1) tại trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tặng bằng khen và tặng thưởng 300 triệu đồng (Tiến Dũng 200 triệu đồng, Tiến Dụng và Văn Đại mỗi người 50 triệu đồng) để ghi nhận những đóng góp của các em cho thể thao nước nhà”, ông Phương thông tin.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ môn Bùi Tiến Dũng