Thanh niên cởi trần cưỡi trên lưng cụ già giữa phố, chi tiết khác còn khiến dân tình phẫn nộ hơn

Trương Thi - Ngày 06/12/2023 18:13 PM (GMT+7)

Mặc cho ông cụ kêu cứu, người đàn ông cởi trần kia vừa cưỡi trên lưng ông, vừa quát lớn. Đáng nói là, xung quanh đó có rất nhiều người qua lại và chứng kiến nhưng không một ai bước lên.

“Quỳ xuống, quỳ xuống cho tôi…”

"Cứu với!"

“Ông có hét lên cũng chẳng ích gì…”

Thật khó để tưởng tượng, cuộc trò chuyện này đến từ một người thanh niên và một cụ già.

Tối ngày 5/12, trên một con phố ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, mọi con mắt của người đi đường đều đổ dồn về hình ảnh một người đàn ông cởi trần đang cưỡi lên lưng một cụ già.

Thanh niên cởi trần cưỡi trên lưng cụ già giữa phố, chi tiết khác còn khiến dân tình phẫn nộ hơn - 1

Ông bị đè xuống thấp đến mức dường như không thể chịu nổi. Nhưng người đàn ông trẻ kia lại không quan tâm đến điều đó, vừa ngồi trên lưng ông, vừa giận dữ mắng: “Quỳ xuống, quỳ xuống cho tôi…”

Ông cụ cảm thấy rất đau đớn và không ngừng hét lên: “Cứu, cứu với!” Điều đáng nói là gần đó có nhiều người bán hàng, nhân viên giao hàng và đông đúc người qua đường đang quay video nhưng không một ai bước tới ngăn cản.

Người đàn ông kia nghe thấy tiếng kêu cứu của cụ già càng trở nên hung hãn hơn. Hắn nhét miếng vải vào miệng ông, cố để ông không phát ra bất kỳ âm thanh nào. May mắn thay, một cảnh sát đã đi ngang qua và kịp thời ngăn chặn hành vi của người đàn ông, đỡ ông cụ đứng lên.

Thanh niên cởi trần cưỡi trên lưng cụ già giữa phố, chi tiết khác còn khiến dân tình phẫn nộ hơn - 2

Theo lời kể của những người chứng kiến ​​tại hiện trường, khi đứng dậy, khóe miệng của ông cụ thậm chí còn chảy máu. Đoạn video sau khi được tung lên mạng xã hội nhanh chóng dấy lên sự phẫn nộ của cộng đồng mạng.

“Ai cũng có cha, có mẹ. Anh ta chỉ bằng tuổi cháu của ông lão, chẳng lẽ đầu không có suy nghĩ gì sao? Ở tuổi đó, sao ông có thể chịu đựng được sự dày vò như vậy.”

“Bất kể nguyên nhân là gì, anh ta đều không thể hành xử như vậy. Sẽ thế nào nếu không có cảnh sát xuất hiện kịp thời? Những người xung quanh sẽ tiếp tục nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng ư?”

Thanh niên cởi trần cưỡi trên lưng cụ già giữa phố, chi tiết khác còn khiến dân tình phẫn nộ hơn - 3

Sau đó, cảnh sát phụ trách điều tra nguyên nhân cho biết, người đàn ông nói ông cụ kia đã nói quá to khi nghe điện thoại. Một người chứng kiến cũng cho biết thanh niên cởi trần này đã nhắc ông cụ khi ông đã nói rất qua điện thoại. Có lẽ ông cụ không nghe thấy gì nên vẫn giữ nguyên âm lượng nói. Thanh niên kia cho rằng ông lão đang coi thường mình nên xong tới đè đầu và vai của ông xuống, bắt ông cụ phải quỳ.

Vụ việc này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Các bình luận đều lên án hành vi của người đàn ông cởi trần kia. Một số ý kiến còn bày tỏ sự thất vọng với thái độ của những người có mặt lúc bấy giờ. 

"Rất đông người có mặt nhưng không một ai can ngăn anh ta. Thực sự là cảnh tượng đáng buồn về lòng người." 

"Ai rồi cũng sẽ già! Hãy hiểu, thông cảm và đối xử tử tế với người già!”

"Không phải ai già đi tai cũng sẽ kém hơn sao? Nói chuyện điện thoại lớn cũng là chuyện bình thường. Nếu cảm thấy phiền thì hãy nhẹ nhàng nhắc nhở, như đối với người lớn trong gia đình mình vậy. Tên đàn ông kia phải bị xử phạt thật nặng!

Sự việc đến giờ vẫn chưa ngã ngũ song dù vì lý do gì, hành vi của người đàn ông cởi trần với ông cụ đều đáng bị lên án.

Cặp đôi làm chuyện ấy giữa phố, bị quay clip vẫn không dừng, cuối cùng nhận cái kết đắng
Ngay cả khi nhận ra có người đang quay clip mình, cặp đôi vẫn không chịu dừng hành động xấu hổ này lại.

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h