Thanh tra xe buýt mắng chửi thậm tệ và dọa cắt cổ hành khách, ai chứng kiến cũng "sốc nặng"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 28/08/2020 10:23 AM (GMT+7)

Theo hình ảnh được ghi lại, người thanh niên mặc thường phục được cho là thanh tra nội bộ của xe buýt Mạnh Hào đã có hành vi dọa dẫm, mắng chửi hành khách.

Clip: Thanh tra xe buýt mắng chửi, thách thức hành khách. (Do clip có lời lẽ thô tục nên chúng tôi tạm tắt tiếng).

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nam thanh niên được cho là thanh tra tuyến xe buýt Lương Tài - Bắc Ninh, thuộc Công ty xe buýt Mạnh Hào đã có hành vi đôi co, dọa dẫm hành khách đi trên tuyến buýt này.

Theo đó, vị thanh tra nội bộ tuyến buýt Lương Tài - Bắc Ninh mặc thường phục, không có biển tên nhưng lại tiến hành kiểm tra vé của hành khách trên xe.

Khi người dân thắc mắc, người này trả lời rằng: "Thanh tra là như thế. Tao được quyền kiểm tra, giám sát chúng mày trên chiếc xe này đấy...”.

Thanh tra xe buýt mắng chửi thậm tệ và dọa cắt cổ hành khách, ai chứng kiến cũng amp;#34;sốc nặngamp;#34; - 1

Hình ảnh thanh tra xe buýt (áo trắng đội mũ) có lời lẽ thô tục với hành khách.

Trước thái độ trên, một hành khách lớn tuổi đã phản ứng, sau đó thanh tra xe buýt yêu cầu người này xuống xe nhưng hành khách lớn tuổi không xuống. Thấy vậy, người thanh tra dọa dẫm: “Mày xuống đi, bố cắt cổ mày” rồi liên tục chửi bới thậm tệ. Sau đó, phụ xe buýt Mạnh Hào có mặc áo đồng phục đứng ra can ngăn.

Trước hành vi hung hãn của người thanh tra không mặc đồng phục, một hành khách trên xe nói nên gọi công an để giải quyết. Lúc này người kia đáp: “Tao thách cả hai vợ chồng mày luôn”. 

Người phụ nữ thắc mắc “thanh tra mà như thế à”. Trước lời lẽ trên người đàn ông tiếp tục lớn tiếng: “Tao được quyền giám sát chúng mày đấy, mày xuống đi”. Sự việc chỉ dừng lại sau khi người thanh tra này xuống xe, nhưng vẫn tiếp tục chửi bới hành khách. Sự việc sau khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng bất bình, cho rằng cần phải loại bỏ thanh tra như vậy ra khỏi bộ máy vì hành vi coi thường người khác.

Một lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Ninh cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, phía Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã có công văn chấn chỉnh, yêu cầu chỉ đạo xử lý trường hợp trên.

“Qua báo cáo ban đầu, người có hành vi chửi bới hành khách là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào. Vấn đề này do nội bộ công ty xử lý sau đó sẽ có báo cáo cụ thể lên Sở”, vị lãnh đạo này cho hay.

Liên hệ với Công ty xe buýt Mạnh Hào thì được biết, lãnh đạo công ty đang họp để giải quyết sự việc này và sẽ thông tin kết quả xử lý sau.

Đại diện công ty Mạnh Hào cho biết, người có hành vi đe dọa khách hàng tên Phạm Bá T., hiện tại đơn vị đã yêu cầu người này đến công ty đến để làm việc.

Lịch trình 3 ca mắc COVID-19 ở Hải Dương vừa công bố: Đi lại xe buýt thường xuyên
Trong số 3 ca mắc COVID-19 vừa công bố ở Hải Dương, có 2 ca đi lại nhiều đặc biệt phương tiện di chuyển là xe buýt.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h