Thất tình, đại gia Hà Nội chi 260 tỷ tậu siêu xe cả thế giới chỉ có 20 chiếc

Ngày 14/09/2020 10:00 AM (GMT+7)

Là người sở hữu 1 trong 20 chiếc siêu xe Lamborghini Centenaruo Roadster phiên bản giới hạn trên toàn thế giới, vị đại gia giấu mặt này khiến nhiều người tò mò không biết anh thực sự là ai, sở hữu khối tài sản như thế nào lại có thể chi một mức tiền khủng tới vậy.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước sự kiện một doanh nhân Việt mạnh tay chi 260 tỷ đồng để tậu chiếc siêu xe phiên bản giới hạn số lượng, thuộc dòng Lamborghini Centenario Roadster LP770-4. Không chỉ giới đam mê xe mà ngày cả những người “ngoại đạo” cũng bị thu hút bởi thông tin này. Độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe khiến ai cũng tò mò về danh tính và khối tải sản thực sự của vị đại gia.

Theo tìm hiểu, chủ nhân chiếc Centenario là một doanh nhân trong ngành bất động sản, du lịch người Bình Phước, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Anh là người đam mê xe, đam mê tốc độ nhưng không muốn coi những chiếc siêu xe của mình trở thành phương tiện để đánh bóng tên tuổi, doanh nhân có thể thoải mái chia sẻ về xe cộ nhưng dấu tên mình.

Toàn cảnh chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 trị giá 260 tỷ. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Toàn cảnh chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 trị giá 260 tỷ. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Trước chiếc Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 anh là chủ sở hữu của bộ sưu tập hơn 10 chiếc xe thuộc nhiều dòng danh tiếng như Lamborghini, Mercedes S, Bentley Mulsanne, Range Rover SVautobiography 5.0 2019. Anh đam mê tốc độ từ thời niên thiếu nhưng đến năm đầu đại học, khi tự kinh doanh anh mới gom đủ tiền để sở hữu chiếc xe dầu tiên là chiếc Mecerdes S.

Về chiếc Lamborghini Centenario, để sở hữu được chiếc xe mình yêu thích, ngoài việc chuẩn bị đủ tài chính, mua xe cũng là một cái duyên. Vị đại gia giấu mặt này từng đề cập với nhân viên hãng ở Việt Nam về Centenario nhưng họ nói khó đưa xe về. Cho đến khi anh gặp lại chiếc xe ở Mỹ, đúng dịp anh thất tình, cần làm gì đó để giải khuây, để tìm thấy niềm vui mới, anh nhanh chóng quyết định “chốt đơn” chiếc xe này.

Ngay thời điểm trải nghiệm lái thử chiếc siêu xe lần đầu tại Mỹ, vị doanh nhân nhận xét chiếc "siêu bò" cho cảm giác lái hoàn hảo, khiến anh cảm thấy vô cùng phấn khích. Giá xe tại Mỹ là 2,5 triệu USD, được ra biển trắng tại Sài Gòn, sau thuế, giá xe gấp 4,4 lần so với ở Mỹ. Dự kiến vào tháng 10 hoặc chậm nhất là tháng 11 xe sẽ được đưa về Việt Nam.

Đây sẽ là chiếc Centenario đầu tiên, duy nhất và mạnh bậc nhất của Lamborghini tại Việt Nam. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Đây sẽ là chiếc Centenario đầu tiên, duy nhất và mạnh bậc nhất của Lamborghini tại Việt Nam. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Trên thế giới chỉ có 20 chiếc xe như thế này trong đó 1 chiếc thuộc sở hữu của doanh nhân người Việt. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Trên thế giới chỉ có 20 chiếc xe như thế này trong đó 1 chiếc thuộc sở hữu của doanh nhân người Việt. (Ảnh: Newport Beach Automotive Group)

Đây sẽ là chiếc Centenario đầu tiên, duy nhất và mạnh bậc nhất của Lamborghini tại Việt Nam. Giới thạo tin suy đoán "siêu bò" được mua theo diện không chính hãng mặc dù thương hiệu siêu xe Ý có đại lý phân phối trong nước. 

Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 vốn chỉ được hãng siêu xe nước Ý sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc xe dự kiến về Việt Nam được sơn hai tông màu xanh dương ở ngoại thất khá độc đáo và thuộc diện độc nhất thế giới. Phần viền của các chi tiết carbon như cản trước, ốp hông, khuếch tản gió phía sau được sơn màu trắng nhằm tạo thêm điểm nhấn cho ngoại thất. Xe sử dụng bộ vành 5 chấu đơn có thiết kế giống như cánh quạt, điều này giúp tăng khả năng làm mát cho hệ thống phanh.

Chiếc xe này còn được chủ nhân trước đây đưa vào chương trình cá nhân hóa xe của Lamborghini mang tên Ad Personam. Cụ thể, một vài chi tiết được tinh chỉnh đặc biệt như cặp gương xe được sơn 3 màu sơn (xanh đậm/trắng/xanh nhạt), cánh gió phía sau cũng được sơn hai tông màu xanh đậm ở trên và xanh nhạt ở mặt dưới, cột A được sơn màu xanh đậm điểm xuyết là đường kẻ màu trắng...

Đại gia cưới 120 vợ rải khắp đất nước, cứ đi xây nhà ở đâu lại lấy vợ ở đó
Kết hôn từ năm 17 tuổi, người đàn ông này đã có tới 120 người vợ và tổng cộng 28 đứa con cả trai cả gái.
Theo Châu Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú