Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên "sống lại" ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng

DOÃN KỲ - Ngày 14/01/2023 14:00 PM (GMT+7)

Người chồng đem thi thể vợ đến đồn cảnh sát tự thú, chẳng ai ngờ người vợ "sống lại" khiến tất cả bàng hoàng.

Tháng 2/2020, tại một đồn cảnh sát thuộc Khu phát triển công nghiệp huyện Hu Dị, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một người đàn ông trung niên bình tĩnh đi vào đồn cảnh sát, thú nhận một câu rằng: "Tôi đã siết cổ vợ mình đến chết, tôi đến để tự thú".

Ngay khi nghe người đàn ông nói vậy, cảnh sát lập tức bắt giữ anh ta. Theo lời khai của người đàn ông, cảnh sát đi tới một chiếc xe 3 bánh đỗ ở sân sau và tìm thấy bên trong là thi thể một người phụ nữ. Thế nhưng khi cảnh sát đang chuẩn bị kiểm tra thi thể nạn nhân, người phụ nữ này đột nhiên run lên. Cảnh sát hoảng hồn, tưởng mình nhìn nhầm, sau đó sốc nặng khi nhận ra người phụ nữ thật sự còn sống.

Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Tại sao người đàn ông lại giết vợ rồi bình thản đi tự thú? Tại sao người vợ đã chết nhưng đột nhiên sống lại?

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 1

Bi kịch gia đình vì người chồng bất tài

Mọi chuyện bắt nguồn từ bi kịch gia đình của Vương Kim Quý và người vợ Lý Tuyết Mai. Cả 2 kết hôn đã lâu, có 2 người con nhưng cuộc hôn nhân chưa một ngày nào yên bình, hạnh phúc. Lý Tuyết Mai luôn trách mắng chồng vì bất tài, nghèo khổ, không thể lo cho vợ con một cuộc sống đàng hoàng.

Ngày 5/2/2020, Vương Kim Quý vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc thì nhìn qua cửa sổ thấy Lý Tuyết Mai đang ngồi xem TV trên ghế sofa. Vương Kim Quý có chút rụt rè, chỉ nhẹ nhàng cởi giày rồi đi vòng qua bếp để nấu cơm, không muốn gây ra tiếng động để vợ phát hiện ra.

Thực ra, Lý Tuyết Mai đã biết chồng về nhưng không muốn nói chuyện với anh. Khi Vương Kim Quý vừa đi vòng qua lưng vợ, Lý Tuyết Mai liền tắt TV đi rồi trừng mắt nhìn chồng nói: "Sao hôm nay anh lại về muộn nửa tiếng. Đã không kiếm được tiền còn tỏ ra bận rộn. Mau đi nấu ăn đi. Tôi và các con đói rồi".

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 2

Vương Kim Quý chẳng nói chẳng rằng, vội vàng đi vào bếp chuẩn bị bữa tối. Anh ta đã quá quen với những lời nói nặng nề của vợ. Tuy nhiên, Lý Tuyết Mai lại tức giận khi thấy chồng phớt lờ mình, tiếp tục mắng chửi: "Nếu anh có thể kiếm nhiều tiền, tôi sẵn sàng nấu ăn cho anh mỗi ngày. Những người đàn ông khác là trụ cột của gia đình, còn anh chỉ là một kẻ vô dụng".

Vương Kim Quý nghe rõ từng câu xúc phạm của vợ nhưng không đáp lại, chỉ thẫn thờ nhìn vòi nước đang chảy. Thấy vậy, Lý Tuyết Mai càng tức hơn, ném thẳng chiếc điều khiển TV vào tường vỡ toang. Cô ta lại đi vào phòng ngủ, thấy 2 đứa con đang thu mình nghe bố mẹ cãi nhau rồi trút giận lên con: "Không làm bài, ở đây nghe trộm làm gì? Không chịu học hành cẩn thận thì cũng vô dụng như bố thôi".

Thì ra suốt những năm qua, Vương Kim Quý luôn chịu đựng sự nóng nảy và giày xéo của vợ. Không chỉ là lời nói, Lý Tuyết Mai còn bạo hành thân thể chồng. Vương Kim Quý vạch cổ áo ra, cho cảnh sát xem những vết sẹo và vết cào chi chít sau cổ mình. Đây đều là những vết thương do vợ anh gây ra những lần cãi nhau.

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 3

Sau đó, Vương Kim Quý chuẩn bị một bữa cơm nhà đơn giản, run rẩy vào phòng gọi vợ con ra ăn cơm. Lý Tuyết Mai lúc này đang ngồi xem điện thoại, không thèm đả động gì đến chồng. Thấy vậy, Vương Kim Quý sợ hãi nên không nói nhiều nữa, liền đóng cửa lại rồi gọi 2 con đến ăn cơm.

Bữa cơm mà Vương Kim Quý nấu khiến 2 đứa con rất hài lòng, ăn ngon miệng. Trong mắt chúng, bố là một người hiền từ, nhân hậu, không bao giờ nóng nảy và đánh con giống như mẹ. Hai đứa con cũng là nhân chứng mỗi lần Lý Tuyết Mai bạo hành chồng. Chúng vô cùng thương bố nhưng không biết phải làm gì để bảo vệ anh. Vương Kim Quý cũng hết sức thương các con. Chúng chính là lý do khiến anh không muốn động tay động chân với vợ.

Khi các con đã ăn xong, Vương Kim Quý vẫn chưa dám ăn vì vợ chưa ăn. Thấy thức ăn nguội hết, anh vào bếp hâm nóng lại rồi gọi vợ một lần nữa. Nào ngờ, Lý Tuyết Mai lại quát lớn: "Không được ăn". Vương Kim Quý vô cùng đói và mệt sau một ngày dài nên đã không quan tâm nữa, ra ngoài tự ăn một mình. Lý Tuyết Mai thấy vậy liền lao ra rồi hét lên: "Ai cho anh ăn? Anh không thấy tôi chưa ăn à?", sau đó hất hết đồ ăn xuống đất.

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 4

Vương Kim Quý vô cùng phẫn nộ nhưng vẫn nén nhẫn nhịn, cúi xuống định dọn dẹp bát đĩa bị vỡ, nào ngờ Lý Tuyết Mai lại véo và cào vào cổ anh. Vương Kim Quý chỉ đỡ tay chứ không đánh lại vợ nhưng Lý Tuyết Mai được đà lấn tới, xô đẩy khiến tay chồng bê bết máu. Lửa giận trong lòng tích tụ nhiều năm, Vương Kim Quý dường như bùng nổ cảm xúc, không thể nhẫn nhịn thêm nữa. Ngay lúc ấy, trong đầu anh ta đã nảy sinh ý định kết thúc tất cả chuyện này.

"Con giun xéo lắm cũng quằn"

Vương Kim Quý nảy sinh ý định giết vợ và anh ta đã thực sự làm như vậy. Vì không muốn con cái nhìn thấy, Vương Kim Quý đã giả vờ gọi vợ vào phòng chứa đồ để làm hòa. Lý Tuyết Mai đắc ý đi vào, định dạy cho người chồng nhu nhược một bài học.

Vương Kim Quý đã chờ sẵn ở đó, giấu trong tay một sợi dây điện. Khi Lý Tuyết Mai bước vào, anh ta giả vờ nhận lỗi khiến vợ sững sờ, sau đó nhanh tay quàng sợi dây qua cổ vợ rồi siết chặt. Vương Kim Quý dùng hết sức bình sinh của mình, chỉ một lúc sau đã thấy Lý Tuyết Mai không còn động đậy nữa, cả người mềm nhũn. Vương Kim Quý thẫn thờ bên thi thể vợ một lúc, sau đó quyết định chở thi thể vợ tới đồn cảnh sát báo án.

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 5

Vậy tại sao Lý Tuyết Mai lại sống dậy? Hóa ra khi đó, cô ta chưa hề chết mà chỉ bất tỉnh vì thiếu oxy. Vết siết rõ ràng trên cổ cô ta đã chứng minh sự thật này. Ngay sau đó, Vương Kim Quý đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người. 

Nào ngờ khi chồng bị điều tra, Lý Tuyết Mai lại đổi lời khai, nói rằng không hề có chuyện mình bị chồng hãm hại. Cô ta nói rằng bản thân bị ngất xỉu do hạ đường huyết, còn vết siết trên cổ là do đội mũ có dây. Tất nhiên, cảnh sát không tin lời khai của cô ta.

Khi bị thẩm vấn, Vương Kim Quý đã nhanh chóng khai nhận toàn bộ động cơ và quá trình gây án của mình. Sợi dây điện anh ta dùng để siết cổ vợ cũng bị thu giữ. Khi biết Lý Tuyết Mai nói dối để tránh tội cho mình, Vương Kim Quý có chút xúc động nhưng sự thật thì chẳng thể thay đổi.

Vợ bị chồng sát hại, đột nhiên amp;#34;sống lạiamp;#34; ở đồn cảnh sát, hé lộ bi kịch gia đình không tưởng - 6

Lý do khiến Lý Tuyết Mai - một người vốn vô cùng ghét bỏ chồng, lại vừa bị chồng hại suýt chết - lại muốn giúp chồng tránh tội là gì? Đó là bởi khi cô ta nghe tin Vương Kim Quý có thể nhận án tù lên đến 7 năm, cô ta đã gửi một bức thư lên tòa án để cầu xin rằng "gia đình điều kiện nghèo khó, bố mẹ già, con cái đang ăn học, không thể mất đi trụ cột gia đình, mong tòa lượng thứ".

Những lời nói của Lý Tuyết Mai khiến ai nấy vừa xót xa, vừa nực cười. Bao năm qua, cô ta đã bạo hành và giày vò chồng, bây giờ mới nhận ra giá trị của anh ấy, chỉ tiếc đã quá muộn.

Ngày 9/10/2020, Vương Kim Quý bị kết án 2 năm tù về tội cố ý giết người. Tới tháng 10/2022 vừa qua, anh ta đã được thả ra.

Phát hiện cảnh nóng của con gái 15 tuổi lan truyền trên mạng, ông bố tìm đến tận nhà người đăng tải video và gặp họa
Sau khi nhìn thấy video phản cảm của con gái lan truyền trên mạng xã hội, người bố đã đích thân đến nhà của người đăng tải video này để dạy cho cậu ta một bài học.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự