Thấy bao tải động đậy, bị kiến bu ngoài bãi rác, người dân chết lặng khi mở ra kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 20/06/2022 18:40 PM (GMT+7)

Thấy chiếc bao tải kỳ lạ bị vứt ngoài bãi rác, một người dân đã lại gần kiểm tra và tá hỏa với phát hiện bên trong.

Mới đây, một em bé sơ sinh sinh non đã được tìm thấy tại một bãi rác ở thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi được tìm thấy, em bé vẫn còn sống nên đã được đưa tới một bệnh viện địa phương để cấp cứu nhưng đáng tiếc sau đó không thể qua khỏi.

Theo tờ Times of India đưa tin, vào sáng ngày 16/6/2022 vừa qua, một người dân đi ngang qua một bãi rác đã vô tình nhìn thấy một bao tải bị kiến bu đầy. Ban đầu, người này chỉ nghĩ đó là bao rác hoặc ai đó vứt động vật chết. Tuy nhiên, khi thấy bao tải này động đậy, người dân đã lại gần kiểm tra và sốc nặng khi mở ra. Bên trong đó là một em bé sơ sinh còn đỏ hỏn, vẫn còn sống nhưng tình trạng sức khỏe vô cùng tồi tệ.

Khi được tìm thấy, em bé này thở rất yếu do nắng nóng và ngạt thở, cả người bị kiến bu. Người dân nhanh chóng đưa em bé ra khỏi bãi rác, sau đó gọi điện báo cho cảnh sát và nhân viên y tế.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi cảnh sát và nhân viên y tế tới nơi, họ nhận định đây là một em bé sinh non, bị bỏ rơi tại bãi rác khoảng 8 tiếng đồng hồ trước khi được giải cứu. Em bé được đưa tới một bệnh viện tư nhân ở thành phố Bareilly để cấp cứu. Các bác sĩ nhận định bé trai này bị nhiễm trùng phổi, phổi kém phát triển do sinh thiếu tháng. Ban đầu, tình trạng sức khỏe của bé trai đã có dấu hiệu cải thiện. Thế nhưng đến chiều ngày 17/6/2022, mạch của em bé dần chậm lại, cuối cùng qua đời trong bệnh viện.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc này và tìm được danh tính của những người có liên quan. Được biết, em bé này được sinh ra ngoài giá thú. Chỉ vài giờ sau khi em bé chào đời, người bà ngoại đã bỏ cháu mình vào bao tải rồi vứt bỏ ngoài bãi rác. Thông qua camera giám sát an ninh, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được đối tượng.

Ban đầu, khi em bé được tìm thấy, một số lãnh đạo của cộng đồng địa phương đã yêu cầu bố mẹ của em bé kết hôn với nhau. Sau đó, cặp vợ chồng quyết định tới bệnh viện thăm và nhận lại con. Họ đã viết đơn lên Ủy ban Phúc lợi Trẻ em (CWC) để nhận lại đứa con của mình. Chỉ đáng tiếc, trong khi lá đơn đang được xem xét, em bé đã không thể chống chọi được mà qua đời.

Hiện tại, bà ngoại của em bé này đang bị cáo buộc tội bỏ rơi trẻ em theo Mục 317 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ và tội giết người theo Mục 304 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Chưa có thông tin về việc người bà ngoại này đã bị bắt giữ hay chưa.

Chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy trong phòng trọ của cô gái, bàng hoàng khi mở ra kiểm tra
Dọn phòng trọ của cô gái, chủ nhà tìm thấy 4 hộp giấy bốc mùi hôi thối, mở ra kiểm tra liền giật mình sợ hãi với những thứ bên trong.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo TOI)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự