Thấy chó liên tục sủa vào bụi cây, người đàn ông kinh hãi khi vạch ra kiểm tra

Khánh Hằng - Ngày 02/12/2021 13:00 PM (GMT+7)

Đang dắt có đi dạo thì thấy sự lạ, người đàn ông vô cùng bàng hoàng khi kiểm tra bụi cây.

Mới đây, một người phụ nữ tại Anh đã bị kết án khi bỏ rơi đứa con sơ sinh còn nguyên dây rốn của mình trong bụi cây, khiến đứa trẻ chết tức tưởi. Vụ việc chỉ được phát hiện khi một người đàn ông dắt chó đi dạo và vô tình tìm thấy thi thể đã lạnh ngắt của em bé.

Theo Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 5/3/2020 tại thị trấn Hythe, hạt Kent, nước Anh. Sáng sớm hôm đó, anh Michael Dorsett đang dắt chó đi dạo thì bất ngờ thấy điều bất thường. Chú chó liên tục sủa vào một bụi cây khiến anh Michael tin chắc có thứ gì trong đó. Ban đầu, anh Michael nghĩ rằng đó có thể là một con vật nhưng khi tiến vào trong, anh nhìn thấy một chiếc khăn dính máu. Sau khi vạch bụi cây ra, anh Michael sững sờ khi tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Thấy chó liên tục sủa vào bụi cây, người đàn ông kinh hãi khi vạch ra kiểm tra - 1

Vô cùng bàng hoàng và sợ hãi, anh Michael đã thử chạm vào má đứa trẻ nhưng thấy lạnh ngắt và không có phản ứng gì. Ngay lập tức, anh Michael gọi cho cảnh sát nhưng khi họ đến nơi, họ xác nhận em bé đã qua đời.

Cảnh sát cho biết đứa trẻ được bao bọc cẩn thận trong một chiếc khăn và vứt trong bụi cây. Đứa trẻ vẫn còn nguyên dây rốn trên người, chân còn dính máu. Không lâu sau đó, cảnh sát đã truy tìm và bắt được người bỏ rơi đứa trẻ, cũng chính là mẹ của đứa bé, cô Silipa Keresi, 38 tuổi.

Silipa Keresi đã là mẹ của 4 đứa con trước khi có thêm đứa trẻ trên. Sau khi bị bắt, Silipa khai rằng cô ta cảm thấy vô cùng áp lực khi chồng rời khỏi quân ngũ, dẫn đến gia đình không có thu nhập và càng thêm lo lắng về tình trạng nhập cư của mình.

Thấy chó liên tục sủa vào bụi cây, người đàn ông kinh hãi khi vạch ra kiểm tra - 2

Trong khoảng thời gian Silipa mang thai, một số dịch vụ bao gồm cả nữ hộ sinh và bác sĩ đều cố gắng liên lạc với cô Silipa. Cô Silipa đã nói chuyện với nữ hộ sinh của mình về khả năng đình chỉ thai vào tháng 11/2019 nhưng vì lý do nào đó mà không tiến hành. Thời điểm sinh con, cô Silipa nghĩ rằng mình mới mang thai được 12 tuần nhưng kết quả kiểm tra y tế cho thấy cô ta đã mang thai 26 tuần 5 ngày, tức là đã quá thời hạn đình chỉ thai hợp pháp.

Cảnh sát cũng đã thu thập được một đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy vào sáng sớm ngày 4/3/2020, cô Silipa đã mang một vật gì đó màu trắng trên vai và rời khỏi khách sạn Fountain Court. Khoảng 20 phút sau đó, cô ta quay về mà không thấy vật màu trắng kia nữa. Cảnh sát tin chắc rằng đó là thời điểm cô Silipa mang đứa con đi bỏ.

Thấy chó liên tục sủa vào bụi cây, người đàn ông kinh hãi khi vạch ra kiểm tra - 3

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, đứa trẻ vẫn còn sống tại thời điểm được Silipa sinh ra. Đứa trẻ có thể thở và bài tiết sau khi sinh nhưng đã bị mẹ vứt bỏ, dẫn đến hạ thân nhiệt và tử vong. Ngoài ra, trên cơ thể đứa trẻ không có vết thương bất thường nào khác.

Mới đây, Tòa án Winchester Crown đã đưa vụ việc này ra xét xử và phán quyết cô Silipa có tội trong việc bỏ rơi, thiếu chăm sóc, gây ra cái chết của đứa trẻ sơ sinh. Cô Silipa đã cố gắng bác bỏ cáo buộc giết người nhưng bồi thẩm đoàn đã nhất trí cô có tội. Hiện nay, cô Silipa đang bị tạm giam để chờ tuyên án.

Thẩm phán Mr Justice Garnham nói với người mẹ Silipa: "Tòa án chỉ có một bản án duy nhất là tù chung thân".

Cô dâu đột tử trong tay chú rể, đám cưới hóa đám tang, lúc chôn cất vẫn mặc váy cưới
Vài phút trước vẫn còn vui vẻ đón khách, vài phút sau cô dâu đã đột tử khiến tất cả mọi người không khỏi đau lòng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi