Cô dâu "đá" chú rể trước giờ cưới, vẫn mặc váy chụp ảnh với khách vì lý do bất ngờ

Ngày 19/06/2018 09:20 AM (GMT+7)

Mặc dù không kết hôn với chú rể nữa nhưng cô dâu này vẫn mặc váy cưới, chụp ảnh và tổ chức tiệc vui vẻ bên cạnh gia đình, khách mời.

Chị Harriet Butler, 32 tuổi, sống tại hạt Dorset, nước Anh, dự định sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai là anh Kevin Rogers, 41 tuổi vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khiến đám cưới trong mơ của cặp đôi này đã phải hủy vào phút chót.

Theo đó, vào buổi sáng hôm diễn ra đám cưới, chị Harriet đột nhiên phát hiện ra rằng chồng sắp cưới của mình đã nói dối về việc anh đã thanh toán toàn bộ chi phí thuê địa điểm tổ chức tiệc cưới, nhưng thực tế thì không. 

Quá tức giận, chị Harriet đã quyết định phớt lờ mọi cuộc gọi từ anh Kevin. Mặc dù vậy, chị vẫn tổ chức bữa tiệc cưới của mình theo đúng kế hoạch, nhưng không phải ở chỗ cũ mà tại một ngôi nhà cạnh địa điểm họ định thuê ban đầu ở Bude, Cornwall.

Cô dâu amp;#34;đáamp;#34; chú rể trước giờ cưới, vẫn mặc váy chụp ảnh với khách vì lý do bất ngờ - 1

Chị Harriet vô cùng tức giận vì phát hiện mình bị chú rể lừa dối.

Dù rất buồn phiền và giận dữ về chồng sắp cưới, chị Harriet vẫn tỏ ra vui vẻ, mặc chiếc váy cưới trị giá 1.600 USD (khoảng 36,5 triệu đồng) để chụp ảnh cùng gia đình và dàn khách mời, uống rượu và ăn uống, bất chấp sự thiếu vắng của một trong hai nhân vật quan trọng nhất của ngày cưới.

Chị Harriet chia sẻ: "Bởi vì tất cả mọi người đều đã ở đây nên tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó. Tôi sẽ không thể để ngày này trở nên u ám, vì vậy tôi đã mặc chiếc váy cưới, chuẩn bị trang phục cho phù dâu, mọi người đều mặc đẹp và nhiếp ảnh gia đã chụp rất nhiều ảnh. Mọi người đều tỏ thái độ vui vẻ với tôi, nhưng đôi lúc tôi cũng dừng lại và cảm thấy tổ chức đám cưới một mình thật kỳ lạ".

Cô dâu amp;#34;đáamp;#34; chú rể trước giờ cưới, vẫn mặc váy chụp ảnh với khách vì lý do bất ngờ - 2

Dù thiếu vắng chú rể, chị Harriet vẫn mặc váy cưới và vui vẻ chụp ảnh, ăn tiệc với mọi người.

Chị Harriet cũng nói thêm rằng, chị hành động như vậy không phải vì tiền, mà chị chỉ cảm thấy như bị tát vào mặt vì chú rể giấu diếm chuyện đó.

Tuy nhiên sau đó, khi chị Harriet chất vấn anh Kevin về việc anh đã lừa dối mình, vị hôn phu "hụt" vẫn khăng khăng giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm.

Anh Kevin và chị Harriet gặp gỡ nhau vào năm 2015 và dự định sẽ kết hôn ở một bãi biển đẹp, nơi anh Kevin từng cầu hôn chị Harriet. Anh Kevin đã từng điều hành một doanh nghiệp, nhưng vào thời điểm tổ chức đám cưới, anh đang gặp chút khó khăn. Anh đã không nói với bạn gái vì nghĩ rằng mình vẫn có khả năng thuê địa điểm tổ chức và không muốn làm chị Harriet lo lắng. Anh không thể ngờ rằng sự việc lại thành ra thế này. "Bây giờ tôi đã mất tất cả. Trái tim tôi hoàn toàn tan vỡ", anh Kevin đau khổ nói.

Chú rể đòi ly hôn cô dâu chỉ 15 phút sau đám cưới vì lý do không ngờ
Không ai có thể ngờ rằng chỉ vì khoản tiền sính lễ ngày cưới mà một cặp đôi đã chia tay chỉ 15 phút ngay sau đám cưới.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h