Thấy 'kẻ khả nghi' phá cửa nhà vệ sinh, người mẹ chẳng ngờ là nhân vật này

Ngày 02/03/2019 14:15 PM (GMT+7)

Trông con quả là một quá trình gian nan, vất vả mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Câu chuyện dưới đây chính là một minh chứng.

Chỉ những người mẹ đang có con nhỏ mới có thể thấu hiểu được việc nuôi con, trông con vất vả tới mức nào. Thời gian dành cho con cái nhiều hơn cũng đồng nghĩa với việc thời gian dành cho bản thân và những chuyện xung quanh sẽ ít đi. Vì vậy người ta mới nói: "Lên non mới biết non cao, nuôi con mới biết công lao mẹ thầy".

Trong quá trình nuôi con, người mẹ sẽ vô cùng bận rộn, thậm chí ngay cả thời gian đi tắm hay đi vệ sinh cũng bị hạn chế. Mới đây, một người mẹ ở Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện tương tự vô cùng hài hước về cô con gái của mình.

Theo đó, người mẹ này có một cô con gái hơn 1 tuổi tên là Xiaoli. Cô bé vô cùng nghịch ngợm và hiếu động chẳng khác nào con trai nên người mẹ đã bận lại càng thêm bận. Tuy nhiên, thấy con khỏe mạnh và vui vẻ là điều hạnh phúc nhất đối với chị.

Thấy amp;#39;kẻ khả nghiamp;#39; phá cửa nhà vệ sinh, người mẹ chẳng ngờ là nhân vật này - 1

Bé gái nghịch ngợm trong lúc mẹ đang đi vệ sinh.

Mới đây, trong lúc người mẹ đang đi vệ sinh, chị bất ngờ thấy một "kẻ lạ mặt" tiến đến cửa nhà vệ sinh rồi đập cửa. "Kẻ lạ" đó không ai khác chính là Xiaoli. Cô bé nghịch ngợm muốn chơi cùng mẹ nên nhất quyết không để mẹ yên, dù là đang đi vệ sinh. Sau đó, Xiaoli thậm chí còn phá cả tấm chắn dưới chân cửa nhà vệ sinh để chui đầu vào nhìn mẹ thì mới thỏa mãn.

Hình ảnh hài hước, dở khóc dở cười này đã được chính người mẹ chụp lại rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Chị không ngờ lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như những lời chia sẻ, thông cảm của nhiều bà mẹ khác.

"Mỗi đứa con là một gián điệp", "Cảnh báo nguy hiểm, kẻ thù đã xâm chiếm lãnh thổ của bạn", "Khi bạn muốn đi vệ sinh nhưng đứa con nhất quyết không chịu buông tha", "Buồn cười quá, ngay cả khoảnh khắc riêng tư nhất là đi vệ sinh cũng không được yên nữa"..., cư dân mạng hài hước bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng thông cảm cho nỗi lòng và sự vất vả của những người làm mẹ: "Làm mẹ là vậy đó, chẳng có một chút không gian riêng tư nào, cũng chẳng có thời gian nghỉ ngơi", "Đi làm đã vất vả, nuôi con còn khổ cực hơn nhiều. Hy vọng các ông chồng sẽ hiểu và chia sẻ với vợ"...

Bé sơ sinh chỉ nặng 3 lạng, bé đến nỗi nằm gọn trong bàn tay bác sĩ giờ ra sao?
Bé trai đã chào đời bằng phương pháp sinh mổ khi mới 24 tuần sau khi các bác sĩ kiểm tra và thấy em đã không còn dấu hiệu phát triển thêm nữa.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội