Thấy mùi lạ phát ra từ phòng gái xinh, chủ nhà trọ mở cửa tá hỏa phát hiện sự thật

Ngày 19/08/2018 14:54 PM (GMT+7)

Chủ nhà trọ nghi ngờ trong phòng có án mạng vì ngửi thấy một mùi rất lạ, vì vậy đã phá cửa ra kiểm tra, nhưng cuối cùng lại hoàn toàn sốc với cảnh tượng trước mắt.

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với câu chuyện diễn ra tại một khu nhà trọ cho thuê, khiến không ít người phải thốt lên vì quá kinh khủng.

Theo đó, chủ nhà trọ này đã cho một cô gái trẻ thuê phòng đã 2 năm nay. Vào thời điểm cô gái nhận phòng, căn phòng vẫn còn khá mới mẻ, sạch sẽ, có đầy đủ các trang thiết bị như giường đệm, quạt, điều hòa...

Tuy nhiên, vài tháng gần đây, cô gái này gần như mất tích khỏi căn phòng, các thiết bị trong phòng hầu như vẫn bật nhưng cửa phòng khóa chặt và cô gái cũng không ở nhà. Những người cùng dãy nhà trọ cho biết, đã lâu họ cũng không thấy cô gái xuất hiện, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng chó sủa phát ra từ trong phòng.

Thấy mùi lạ phát ra từ phòng gái xinh, chủ nhà trọ mở cửa tá hỏa phát hiện sự thật - 1

Cảnh tượng kinh hoàng trong căn phòng của cô gái trẻ.

Kỳ lạ hơn nữa là trong phòng của cô gái phát ra một mùi lạ, vô cùng khó chịu và kinh khủng. Ngày qua ngày mùi hôi đó càng rõ ràng hơn, giống như mùi của xác chết. Lo sợ có điều không hay hoặc có án mạng, chủ nhà đã ngay lập tức thông báo sự việc cho cảnh sát.

Sau đó, cảnh sát và chủ nhà trọ đã phá cửa vào. Đập vào mắt họ là một đống túi rác đen chất ở cửa, một mùi hôi thối bốc lên nồng nặc vô cùng khó chịu. Chiếc điều hòa vẫn bật nhưng dường như đã bị quá tải vì hoạt động quá lâu, mọi đồ vật vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu ẩu đả. 

Thấy mùi lạ phát ra từ phòng gái xinh, chủ nhà trọ mở cửa tá hỏa phát hiện sự thật - 2

Rác ngập ngụa khắp nơi, tấm ga giường đen xì.

Nhưng điều kinh khủng nhất họ tìm thấy đó chính là cảnh tượng bên trong căn phòng. Cả căn phòng nhỏ chỉ vẻn vẹn khoảng 20 m2 chất đầy rác thải, quần áo bẩn, túi ni lông, chai nhựa, đồ ăn thừa... vô cùng bẩn thỉu. Tất cả đều bốc mùi như một bãi rác khổng lồ. 

Kinh hoàng nhất là trên chiếc giường mà cô gái đó nằm la liệt đồ ăn thừa, vỏ bát đĩa từ thức ăn nhanh, sách vở chất đầy trên tấm ga giường đen xì. Thậm chí, bên trên đó còn đầy phân chó, phân gián bốc mùi kinh khủng. Cả căn phòng không còn một lối nào để đi, cảnh tượng không khác gì một cái...chuồng lợn.

Lúc này, chủ nhà trọ đã bị sốc nặng khi phát hiện ra rằng, chính đống rác thải kinh hoàng trong căn phòng đã gây ra mùi hôi thối như xác chết, chứ không hề có vụ án mạng nào xảy ra cả.

Thấy mùi lạ phát ra từ phòng gái xinh, chủ nhà trọ mở cửa tá hỏa phát hiện sự thật - 3

Không ai tin nổi đây là căn phòng của một cô gái trẻ.

Sau đó, chủ nhà trọ đã cố gắng tìm cách liên lạc với cô gái nhưng đều thất bại. Cuối cùng, nhờ sự giúp đỡ của cư dân mạng, chủ nhà đã tìm được Facebook của cô gái. Hóa ra, trong thời gian vừa qua, cô gái phát hiện mình có thai nên đã chuyển tới sống cùng bạn trai, để chú chó nhỏ lại trong căn phòng ngập rác mà không hề báo cho chủ nhà biết.

Không rõ sau đó, cô gái này và chủ nhà trọ đã giải quyết sự việc ra sao, nhưng cô đã nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cách sống của cô là không thể chấp nhận được. "Làm sao cô ta sống được trong căn phòng bẩn thỉu đó nhỉ? Còn bẩn hơn cả chuồng lợn nữa", "Nhìn cũng xinh xắn mà lại sống vô trách nhiệm như vậy nhỉ? Thật không thể chấp nhận được", "Chỉ tội cho chủ nhà, giờ phải làm sao với bãi chiến trường đó đây"..., cư dân mạng bình luận.

Sinh viên lẳng lặng trả phòng, chủ nhà trọ khóc thét khi thấy cảnh tượng bẩn đến kinh hoàng này
Hình ảnh căn phòng "siêu siêu bẩn", chứa đủ các loại rác: vỏ chai lọ, túi nilong,.. khiến không ít người phải hoảng sợ rồi lắc đầu ngao ngán.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h