Vợ y tá lúc nào cũng mặc đẹp đi làm, chồng sốc nặng khi biết vợ là "gái bán hoa"

Ngày 28/03/2023 00:08 AM (GMT+7)

Trước những hành vi bất thường của vợ, người chồng đã bí mật theo dõi, cuối cùng phát hiện công việc không thể ngờ mà vợ đang làm.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô Tiểu Vũ, 22 tuổi, đã kết hôn với anh Lưu, 26 tuổi, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Không lâu sau đám cưới, cặp vợ chồng chào đón một cậu con trai đầu lòng. Ban đầu, cuộc hôn nhân giữa cô  Tiểu Vũ với anh Lưu khá tốt đẹp, êm ấm. Thế nhưng về sau, vì áp lực cơm áo gạo tiền, những vấn đề bắt đầu nảy sinh, khiến cô Tiểu Vũ phạm phải một sai lầm lớn, suýt chút nữa hủy hoại gia đình.

Cụ thể, cô Tiểu Vũ vốn là một nữ y tá tại bệnh viện địa phương. Sau khi sinh con, cô Tiểu Vũ đã quyết định xin nghỉ việc để ở nhà chăm con. Mất đi một khoản thu nhập, tình hình kinh tế của gia đình gặp nhiều khó khăn. Anh Lưu vẫn đi làm kiếm tiền nhưng không thể đủ để chu cấp cho vợ và con nhỏ. Thậm chí, cô Tiểu Vũ đã nhiều lần phải nén sĩ diện, ngửa tay xin tiền mẹ chồng để có thể mua sữa và bỉm cho con trai.

Cuộc sống quá khó khăn khiến cô Tiểu Vũ nhiều lần nghĩ đến chuyện quay lại làm công việc y tá. Tuy nhiên, công việc đó rất vất vả mà tiền lương chẳng đáng là bao, quá thấp so với thời gian và công sức bỏ ra. Chán nản khi không tìm được công việc phù hợp, cô Tiểu Vũ chỉ có thể tâm sự, giãy bày với bạn bè cho khuây khỏa.

Vợ y tá lúc nào cũng mặc đẹp đi làm, chồng sốc nặng khi biết vợ là amp;#34;gái bán hoaamp;#34; - 1

Không thể ngờ, khi một người bạn biết đến hoàn cảnh của cô Tiểu Vũ, người này đã giới thiệu cho cô một công việc đặc biệt. Người bạn này nói rằng đó chỉ là công việc tiếp rượu, tiếp khách trong quán bar, vừa nhẹ nhàng lại lương rất cao, thỉnh thoảng còn được nhận tiền boa của khách. Vừa hay, cô Tiểu Vũ lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rất phù hợp với công việc này.

Khi đến nơi, cô Tiểu Vũ mới biết đây thực chất chỉ là trá hình, công việc đó là "gái bán hoa". Cô Tiểu Vũ cảm thấy hổ thẹn nên ban đầu định từ chối, nhưng suy đi nghĩ lại, cô thấy mình không còn lựa chọn nào khác nên cuối cùng vẫn đồng ý làm công việc trái lương tâm này.

Kể từ đó, cô Tiểu Vũ nói dối cả gia đình rằng mình sẽ quay lại làm y tá nhưng thực chất là bí mật đi tiếp khách mỗi ngày. Nhờ đó, cô nhận được mức thù lao ổn định, đủ để nuôi nấng con cái.

Thế nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", bí mật của cô Tiểu Vũ không thể giữ được quá lâu. Anh Lưu nhận thấy vợ mình luôn ăn mặc và trang điểm xinh đẹp, lộng lẫy mỗi khi đi làm, điều này là không phù hợp với tính chất công việc của một y tá. Hơn nữa, cô Tiểu Vũ cũng càng ngày càng chiếu lệ "chuyện chăn gối", lạnh nhạt khi nằm cạnh chồng. Tất cả những biểu hiện đó khiến anh Lưu không thể không nghi ngờ.

Anh Lưu quyết định không hỏi gì vợ, chỉ bí mật theo dõi vợ khi cô ấy đi làm. Thấy vợ đi vào quán bar, anh Lưu rất bất ngờ nhưng vẫn đi theo để xem vợ làm gì. Tại đây, anh Lưu phát hiện cô Tiểu Vũ đang chuẩn bị nhận khách, còn tự giới thiệu mình là gái độc thân. Quá sốc và bàng hoàng, anh Lưu lập tức lôi cô Tiểu Vũ về nhà để nói chuyện.

Vợ y tá lúc nào cũng mặc đẹp đi làm, chồng sốc nặng khi biết vợ là amp;#34;gái bán hoaamp;#34; - 2

Anh Lưu và cô Tiểu Vũ đã có một trận tranh cãi gay gắt. Anh Lưu hiểu được lý do vợ làm công việc đáng xấu hổ đó nhưng vẫn yêu cầu cô dừng lại ngay, nếu không sẽ hủy hoại thanh danh của gia đình, còn anh vẫn chấp nhận tha thứ cho vợ. Tuy nhiên, cô Tiểu Vũ nói rằng cô đã chán ngấy cuộc sống nghèo khổ, ngày ngày lo từng đồng tiền cho con, phải ngửa tay xin tiền người khác nên vẫn muốn tiếp tục làm công việc đó.

Lần này, anh Lưu không giữ được bình tĩnh nữa nên đã giơ tay đánh vợ. Kết quả, cô Tiểu Vũ bị bầm tím khắp người, ngoài ra còn bị thương và để lại nhiều vết sẹo. Cô cảm thấy đau khổ và mệt mỏi với cuộc sống gia đình này nên đã quyết định đệ đơn ly hôn.

Tuy nhiên, anh Lưu không muốn ly hôn vợ. Anh Lưu tỏ ra hối hận với hành vi bạo hành vợ và nói rằng muốn giữ gìn gia đình này, bởi anh rất yêu và không thể từ bỏ vợ con. Về phía cô Tiểu Vũ, cô cũng yêu anh Lưu, không muốn con trai phải xa bố hoặc mẹ nhưng cô gặp phải quá nhiều áp lực, không tìm được hướng giải quyết. Vì thế, cặp đôi đã cùng nhau tới gặp chuyên gia tư vấn tâm lý để gỡ rối.

Nhờ có sự khai sáng và động viên của chuyên gia, anh Lưu và cô Tiểu Vũ đã hiểu ra mọi chuyện, thấu hiểu được tâm tình của đối phương. Anh Lưu hứa rằng sẽ không bao giờ có hành động vũ phu với vợ nữa, đồng thời cố gắng làm ăn để lo cho vợ con. Cô Tiểu Vũ cũng đồng ý tha thứ cho chồng, từ bỏ công việc "gái bán hoa", cố gắng tìm một công việc tử tế khác để hỗ trợ gia đình.

Anh rể say rượu vào nhầm phòng em gái sinh đôi của vợ, cái kết khiến cả gia đình tan nát
Say rượu rồi nhầm em gái sinh đôi của vợ là vợ, người đàn ông đã gây ra chuyện tai hại, mở đầu cho bi kịch gia đình.

Hôn nhân gia đình

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình