Thấy túi đựng thi thể nạn nhân động đất di chuyển, người thân sốc nặng khi mở ra

DOÃN KỲ - Ngày 23/02/2023 18:40 PM (GMT+7)

Thi thể người đàn ông đã được đặt trong tủ lạnh của nhà xác suốt 2 ngày, ấy vậy mà điều kỳ diệu vẫn có thể xảy ra.

Đã có nhiều câu chuyện thần kỳ và lạ lùng xảy ra trong vụ động đất kinh hoàng xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria những ngày qua, thế nhưng kỳ lạ nhất có lẽ là câu chuyện về một người đàn ông sống lại trong chính đám tang của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Ahmed al-Maghribi là một trong số những nạn nhân của vụ động đất. Anh được các nhân viên cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát của một tòa nhà đổ sập tại thị trấn Atarib, thuộc tỉnh Aleppo, Syria. Khi đó, người ta nhận thấy cơ thể anh Ahmed al-Maghribi đã không còn dấu hiệu sự sống, không còn phản ứng gì, vì vậy nhận định rằng anh đã qua đời.

Anh Ahmed al-Maghribi

Anh Ahmed al-Maghribi

Các bác sĩ và nhân viên y tế đã đặt thi thể anh Ahmed al-Maghribi trong tủ lạnh của nhà xác suốt 2 ngày trong khi chờ người thân của anh tới để nhận dạng. Sau khi gia đình xác nhận danh tính của anh Ahmed al-Maghribi, thi thể đã được đưa vào túi đựng xác rồi đưa tới nghĩa trang để tổ chức tang lễ.

Tuy nhiên, chuyện đáng kinh ngạc đã xảy ra trong đám tang. Khi đang chuẩn bị chôn cất, người ta phát hiện ra rằng thi thể anh Ahmed al-Maghribi đang động đậy, di chuyển. Sau khi xác nhận đây là sự thật, người thân lập tức mở túi xác ra và sốc nặng khi nhận thấy anh Ahmed al-Maghribi thực sự vẫn còn sống.

Người thân và bạn bè vô cùng choáng váng, lập tức vội vã đưa anh Ahmed al-Maghribi tới bệnh viện điều trị. May thay, anh Ahmed al-Maghribi đã hồi phục tốt.

Thấy túi đựng thi thể nạn nhân động đất di chuyển, người thân sốc nặng khi mở ra - 2

Thấy túi đựng thi thể nạn nhân động đất di chuyển, người thân sốc nặng khi mở ra - 3

Truyền thông Syria suy đoán rằng trường hợp của anh Ahmed al-Maghribi có thể là một trường hợp hiếm gặp khi tim của một người bắt đầu hoạt động trở lại sau khi ngừng đập trong một khoảng thời gian.

Câu chuyện của anh Ahmed al-Maghribi là một trong vô số câu chuyện kỳ diệu xuất hiện trong cảnh tang thương, chết chóc những ngày qua tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria. Một bé gái đã được sinh ra ngay dưới đống đổ nát của trận động đất, không chỉ may mắn sống sót mà còn hồi phục khỏe mạnh; một gia đình 6 người được cứu sống sau khi cả ngôi nhà sụp đổ lên người; hai người đàn ông được cứu sống sau 11 ngày chôn vùi dưới đống đổ nát; một cô gái bị chôn vùi 250 giờ, là người duy nhất còn sống trong một tòa nhà... là những kỳ tích khiến ai cũng xúc động, ấm lòng.

Đi làm xa nửa năm về thấy vợ bầu song thai, chồng tức giận đòi chọc ối để xét nghiệm ADN
Người chồng không tin 2 đứa trẻ trong bụng vợ là của mình nên một mực đòi chọc ối để xét nghiệm quan hệ huyết thống.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h