Thêm một máy bay của hãng AirAsia gặp sự cố

Ngày 28/12/2014 20:39 PM (GMT+7)

Một máy bay của hãng hàng không AirAsia đã phải quay đầu trở lại nơi cất cánh tại Malaysia do gặp trục trặc kỹ thuật.

New Straits Times của Malaysia đưa tin, chiếc máy bay mang số hiệu AK6242 của hãng hàng không giá rẻ Malaysia AirAsia bay từ Penang tới Langkawi đã phải quay đầu trở lại điểm xuất phát do lỗi kỹ thuật.

Một hành khách tên Subash Elangovan cho biết các hành khách được thông báo máy bay gặp sự cố kỹ thuật nên không thể tiếp tục cuộc hành trình.

Thêm một máy bay của hãng AirAsia gặp sự cố - 1

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Air Asia 

Vụ việc này xảy ra khi chiếc máy bay loại Airbus 320-200 mang số hiệu QZ 8501 của hãng hàng không giá rẻ Malaysia Air Asia mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu lúc 6h sáng nay (theo giờ địa phương).

Đã 8 tiếng trôi qua kể từ khi chuyến bay QZ8501 mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về sự mất tích bí ẩn của chiếc máy bay. Có nhiều giả thuyết được đưa ra trong đó thời tiết xấu cũng là một trong những nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tờ Bưu điện Jakarta trích dẫn lời một quan chức của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Indonesia,  cho hay, chiếc máy bay QZ8501 đã rơi xuống vùng biển cách Belitung khoảng 80-100 hải lý sau khi mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu, tuy nhiên thông tin này chưa được phía AirAsia chính thức xác nhận.

Hà Anh (New Straits Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay MH370