Thêm một nữ sinh 16 tuổi mất tích ở Quảng Nam

Ngày 20/12/2014 11:28 AM (GMT+7)

Khi trường hợp cháu Lê Thị A. (15 tuổi) ở Quảng Nam trở về sao 10 ngày 'mất tích', thì tại đây lại có một nữ sinh tên N.T.H.N (16 tuổi, trú thôn Phú An, Đại Thắng, Đại Lộc, Quảng Nam) cũng bị 'mất tích' 40 ngày.

Tiếp xúc với PV, chị Nguyễn Thị H. (mẹ cháu N.) không giấu được lo lắng, muộn phiền từ khi con mất tích: “Cháu N. từ trước đến nay chưa bao giờ bỏ đi như vậy, đi đâu cũng xin phép cha mẹ. Là đứa con gái ngoan ngoãn, học sinh tiên tiến của lớp 10/13, trường THPT Đỗ Đăng Tuyển gần nhà.

Sáng ngày 5/11 vừa qua, như thường lệ cháu ăn sáng xong rồi đi học. Đến trưa, tôi thấy cháu không trở về nên đến trường tìm, hỏi bạn bè thân thiết và họ hàng nhưng cũng không ai thấy. Cháu mất tích từ đó đến nay đã 44 ngày khiến vợ chồng lúc nào cũng như ngồi trên đống lửa, bỏ bê tất cả công việc để tìm kiếm”.

Thêm một nữ sinh 16 tuổi mất tích ở Quảng Nam - 1

Cháu N.T.H.N mất tích hơn tháng nay.

Sau khi cháu N. mất tích, vợ chồng chị H. làm đơn trình báo lên công an xã Đại Thắng nhờ giúp đỡ.

Chị H. cho biết thêm chi tiết quan trọng, trước ngày cháu N. mất tích khoảng 2 tuần, tối đó ngày 20/10, chị thấy cháu N. có điện thoại mà không biết ai mua cho. Chị H. hỏi thì cháu N. nói mượn của bạn. Anh Nguyễn Văn Y. (chồng chị H.) lấy điện thoại lạ đó cất không cho dùng. Sau đó, cháu N. vào ngủ và vẫn đi học, sinh hoạt bình thường không có gì lạ.

Tối này 4/11, chị H. vào buồng cháu N. đưa điện thoại đã lấy trước đó và nói: “Mẹ trả lại điện thoại, con mượn của ai thì trả lại cho họ đi”. Cháu N. nhận điện thoại và ngay sáng hôm sau ngày 5/11 mất tích khỏi địa phương. “Vợ chồng tôi lo lắng, chạy đôn đáo khắp nơi, có khi nào có ai đó dụ dỗ, dọa nạt, ép cháu đi cùng mình chứ cháu còn quá nhỏ sao tự bỏ đi đâu được. Nếu có điều gì xảy ra, vợ chồng tôi chắc không sống nổi!” – chị Hồng bật khóc nói.

Thêm một nữ sinh 16 tuổi mất tích ở Quảng Nam - 2

Sau vài ngày tìm kiếm, báo chính quyền địa phương nhưng không có kết quả, vợ chồng chị H. tiếp tục làm đơn trình báo lên công an xã lần thứ hai và gửi đơn lên nhà trường xin cho cháu N. hoãn việc học.

Làm việc với PV, ông Lê Hồng Vĩ – Trưởng công an xã Đại Thắng cho biết: "Sau khi cháu N.T.H.N., 16 tuổi, con gái vợ chồng chị Nguyễn Thị H. và anh Nguyễn Văn Y. mất tích được khoảng 1 tuần thì gia đình có làm đơn trình báo lên chính quyền. Sau đó công an xã có mời những bạn thân của cháu N. lên cung cấp thông tin, được biết là trước khi bỏ đi cháu N. có mua ít đồ mặc. Đến sáng ngày 5/11 thì 'mất tích' khỏi địa phương.

“Chúng tôi mới đây cũng đã hướng dẫn gia đình làm đơn gửi lên công an huyện Đại Lộc về việc cháu N. mất tích. Hiện tại, phía công an huyện đã nhận được thông tin trình báo từ gia đình cháu” – Ông Vĩ nói.

T. Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan