Thiếu gia "chơi ngông" thả 1,26 tỷ lên trời

Ngày 08/04/2013 18:21 PM (GMT+7)

Để chứng tỏ độ chịu chơi của mình, một công tử nhà giàu ở San Francisco đã "khoe của" bằng cách thả 60.000 USD theo bóng bay lên trời.

Thiếu gia chịu chơi 17 tuổi này đến từ San Francisco, Mỹ, có nickname trên mạng xã hội Instagram là Lavish. Cậu đã khiến cộng động mạng dậy sóng bởi hành động chơi trội hết sức kỳ quặc của mình. Cậu đã viết trên trang mạng xã hội này là mình cực kì giàu và muốn cả thế giới biết điều đó: "Cuộc sống của tôi là Louis Vuitton và mọi người đều muốn giống tôi".

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 1
Lavish thả 60.000 USD cùng bóng bay bay lên trời.

Để chứng minh cho lời nói của mình, thiếu gia này đã tung một loạt video cùng với những hình ảnh "chơi ngông" quái đản của mình.

Trong số đó có một bức ảnh ghi lại hình ảnh cậu đang buộc hai cọc tiền trị giá 60.000USD (tương đương 1,26 tỷ) vào bóng bay thả lên trời. Cậu chia sẻ muốn dành tặng số tiền này cho một người may mắn nào đó.

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 2

Một bức ảnh khác cho thấy cậu sở hữu nhiều điện thoại iPhone, một chiếc xe Bentley, đồng hồ vàng và một căn hộ sang trọng. Lavish cũng cho biết thêm mình chỉ rửa tay với nước khoáng Pellegrino và chỉ sử dụng những đồ mạ vàng sang trọng.

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 3
Lavish khoe những chiếc iPhone đựng đầy trong túi.

Trong một đoạn video trên YouTube, Lavish đã đếm một chồng tiền mệnh giá 100USD (khoảng 2,1 triệu đồng) để khiến "mình cảm thấy thoải mái hơn". Những đoạn khoe của của Lavish trên mạng luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Thậm chí công tử này còn gây shock khi chê bai ngôi sao Kim Kardashian là "rẻ tiền" và "quê mùa giống nông dân".

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 4
Cậu thiếu gia này chỉ rửa tay bằng nước khoáng.

Với cách khoe của kỳ quặc của mình, thiếu gia này đã thu hút hơn 70.000 người theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh và video Lavish đăng tải trên trang cá nhân của mình đều nhận lại những “gạch đá” thích đáng. Đa phần lời bình luận đều mang tính phê phán, chỉ trích và thậm chí là tẩy chay Lavish cùng những màn chơi trội quái đản của cậu.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ tìm cách đọ độ chịu chơi của mình bằng những cách "rất ngông". Mới đây, một "thiếu gia" Trung Quốc cũng tung loạt ăn ăn chơi gây sốc và đã trở thành tâm điểm trên khắp trang mạng Trung Quốc. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốc cho cộng đồng mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt, trở thành hot topic trên các diễn đàn tranh luận.

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 5
Rất nhiều người tưởng đây là 1 cậu thiếu gia, không ai nghĩ đây là 1 tiểu thư tomboy

Bằng tài khoản cá nhân trên mạng Weibo, cô Zhang Jiale đã tự tay đăng tải những bức ảnh "ăn chơi" của mình. Trong ảnh, cô ăn mặc theo phong cách tomboy, như một tay chơi trẻ tuổi ra vào đủ các loại bar, clubs, vũ trường với rất nhiều hot girl vây quanh. Hình ảnh tomboy này khiến rất nhiều cư dân mạng ngạc nhiên khi phát hiện thực ra đây là 1 cô gái, vì thoạt nhìn ai cũng tưởng cô là 1 cậu thiếu niên (hay thiếu gia) mặt búng ra sữa.

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 6
Lúc nào cũng có các chân dài vây quanh

Không ít các comment thể hiện sự bất bình và thái độ lên án hành vi cố ý khoe khoang của Zhang Jiale - thế hệ giàu có thứ 2 của Trung Quốc. Một độc giả của trang QQ dí dỏm nói : “Khi mà tiền họ kiếm được nhiều hơn khả năng họ có thể tiêu thì họ tiêu xài và sống phung phí như vậy, đeo kính thời trang, lái siêu xe, đi du thuyền, lái máy bay riêng. Trong khi chúng ta đeo kính cận, lái xe Altos (1 loại xe máy rẻ tiền của Trung Quốc), đi thuyền và nhìn những chiếc máy bay kia, nói chuyện với các cô gái. Đơn giản là cũng chẳng có nhiều sự khác biệt”.

Thiếu gia quot;chơi ngôngquot; thả 1,26 tỷ lên trời - 7

  "Đồ chơi" của cô là món đồ hàng hiệu xa xỉ...

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan