"Thiếu gia xấu xí" Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao?

Ngày 20/03/2020 09:32 AM (GMT+7)

Từng nổi như cồn trên các mạng xã hội với hình ảnh một vị thiếu gia giàu có nhưng ngoại hình xấu xí, khác biệt, chàng trai này giờ đã có cuộc sống khác đi rất nhiều.

Cách đây 4 năm, trên mạng xã hội Trung Quốc nói riêng và một số nước khác nói chung rộ lên hình ảnh một chàng thiếu gia có tên Trần Sơn, sinh năm 1993, sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Với ngoại hình thấp bé, xấu xí nhưng lại sở hữu nhiều xe sang, vàng bạc, vây quanh lại là nhiều cô gái xinh đẹp, chẳng mấy chốc Trần Sơn đã nổi lên như một hiện tượng mạng.

amp;#34;Thiếu gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 1

amp;#34;Thiếu gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 2

"Thiếu gia xấu xí" Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn.

Khi đó, Trần Sơn có hơn 20 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội và mỗi lần anh đăng ảnh hoặc livestream đều thu hút từ vài chục triệu đến cả trăm triệu lượt xem. Chàng "thiếu gia xấu xí" liên tục khoe ảnh ôm ấp gái xinh ngồi trong xếp hộp bạc tỷ, khiến cư dân mạng người ngưỡng mộ, người chỉ trích. Có người cho rằng Trần Sơn giàu có thì khoe khoang, đó là chuyện bình thường. Nhưng ngược lại, một số người khác lại cho rằng những hình ảnh này là quá lố, thậm chí là phản cảm.

Thời điểm đó, một số cư dân mạng còn đồn đoán Trần Sơn xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt. Bố của anh là tổng giám đốc một công ty vàng bạc, trang sức có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm. Tuy nhiên đến tận bây giờ, vẫn chưa ai xác thực được tin đồn này.

amp;#34;Thiếu gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 3

Trần Sơn thường xuyên khoe những bức ảnh đeo vàng bạc, mặc đồ hàng hiệu, đi xế hộp.

Trước đó, Trần Sơn cũng từng bị một cư dân mạng "bóc phốt" rằng anh thực chất không phải con nhà giàu có gì. Đây chỉ là chiêu trò của một nhóm người nhằm câu view và lấy tiền quyên góp trong mỗi buổi livestream. 

Đáp trả những lời này, Trần Sơn nói: "Hỡi những kẻ cho rằng tôi đang dựng chuyện ồn ào trên mạng, hãy câm miệng. Tôi bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia), vài ngày lại phải truyền máu một lần. Lúc trước, bác sĩ nói tôi khó có thể sống đến lúc trưởng thành nhưng tôi vẫn may mắn sống tốt cho tới nay. Tôi không cần sự đồng tình của các người. Tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ. Tôi biết tôi rất xấu xí".

amp;#34;Thiếu gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 4

Hình ảnh Trần Sơn hiện tại.

Nhờ lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, Trần Sơn đã từng có một cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ gì về tiền bạc. Tuy nhiên sau đó, khi nhận được quá nhiều lời chỉ trích, "thiếu gia xấu xí" quyết định rời khỏi mạng xã hội, về quê ở ẩn.

Theo trang QQ đưa tin, cuộc sống hiện tại của Trần Sơn đã hoàn toàn thay đổi. Không còn những cô gái xinh đẹp hay xế hộp vây quanh nữa, chàng trai này hiện đang sống ở một vùng quê với cuộc sống bấp bênh, nghèo khó. Anh không có việc làm, không có thu nhập, thậm chí còn bị bạn gái bỏ rơi. Ngoại hình của Trần Sơn không có gì đổi khác so với 4 năm trước nhưng dường như gầy gò, tiều tụy hơn rất nhiều.

amp;#34;Thiếu gia xấu xíamp;#34; Trần Sơn từng khiến dân mạng náo loạn giờ ra sao? - 5

Anh từng livestream bày tỏ nỗi nhớ người hâm mộ nhưng không còn được quan tâm như trước nữa.

Trên trang cá nhân của mình, Trần Sơn thường xuyên than thở rằng cuộc sống của anh không dễ dàng gì và cảm thấy như mình không còn gì trong tay, thế nhưng anh vẫn luôn nhớ tới người hâm mộ. Cách đây không lâu, Trần Sơn từng đăng lên mạng xã hội Weibo một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Không bao giờ quên". Chỉ tiếc giờ đây, đã không còn nhiều người nhớ tới anh. Trong một lần Trần Sơn livetream, số người xem chỉ còn hơn 300 thay vì hàng chục triệu lượt xem như trước.

13 tuổi đã được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới, cậu bé sau 3 năm giờ ra sao?
Chỉ sau một bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, cậu bé người Úc đã nổi như cồn, thậm chí còn được mệnh danh là "cậu bé đẹp trai nhất thế giới" nhờ...
Khánh Hằng (Dịch từ Qq)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h