Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm "chuyện ấy"

Khánh Hằng - Ngày 02/05/2021 15:00 PM (GMT+7)

Với một tuổi thơ u ám và niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, 2 con người trẻ tuổi này sẵn sàng thực hiện tội ác để được ở bên nhau mà không nghĩ đến hậu quả.

Kim Edwards là một cô bé 14 tuổi hư hỏng, có bố nghiện ma tuý và bạo hành mẹ. Lucas Markham là một thiếu niên nổi loạn, mẹ mất vì ung thư. Chính vì thế, khi Kim và Lucas gặp nhau, hai người ngay lập tức yêu say đắm. Chính mối tình này đã khiến 2 đứa trẻ quyết định sát hại người mẹ Elizabeth 49 tuổi và em gái Katie 13 tuổi của Kim trong một vụ tắm máu đêm khuya. Họ trở thành cặp đôi sát nhân trẻ nhất nước Anh.

Kim nhìn thấy Lucas lần đầu tại trường trung học John Glebe ở ​​Spalding. Khi đó, cậu ta đang nổi giận điều gì đó và ném ghế ngang qua lớp học. Hai đứa trẻ lúc này mới 13 tuổi và chúng thích nhau ngay lập tức. Kể từ khi gặp mặt, cả 2 đã không thể tách rời.

Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 1

Cô Elizabeth và 2 con gái Kim, Katie.

Nhà tâm lý học Emma Kenny nói về họ: "Khi Kim và Lucas gặp nhau, nó nhanh chóng trở thành một mối quan hệ rất mãnh liệt. Họ còn trẻ, nhanh chóng gần gũi với nhau, dành tất cả thời gian cho nhau. Vì thế, mối tình này trở nên sâu sắc ngay lập tức". Hơn nữa, cả 2 đều có một tuổi thơ bất hạnh. Chính quá khứ in hằn trong tâm trí ấy là tiền đề để cặp đôi thực hiện tội ác sau này.

Vết sẹo tuổi thơ

Khi Kim 5 tuổi, cô bé bị mẹ đấm vào mặt sau khi cãi nhau về chiếc tivi. Ngay sau đó, cô bé và em gái Katie được người khác chăm sóc trong vài tháng. Mẹ cô bé, cô Elizabeth nói rằng con gái sẽ không bao giờ tha thứ cho mình.

Kim cũng nhiều lần chứng kiến cảnh mẹ bị ông chồng nghiện ngập bạo hành. Trong cuộc hôn nhân ấy, cô Elizabeth dành phần lớn thời gian nương náu ở nơi hỗ trợ phụ nữ.

Khi lớn lên, Kim tin rằng mẹ không yêu mình mà dồn hết tình cảm cho cô em Katie. Năm 2013, cô bé cáo buộc bị mẹ bóp cổ nhưng cả cô Elizabeth và Katie đều phủ nhận điều này.

Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 2

Kim và bạn trai Lucas.

Cũng như Kim, Lucas có một tuổi thơ đầy bất hạnh. Bố mẹ ly dị, cậu bé cùng các anh em được đưa đến trung tâm nuôi dưỡng thay gia đình. Sau đó, họ chuyển đến sống cùng người dì năm Lucas 4 tuổi. Mẹ mất vì ung thư máu khi Lucas lên 5 và cậu bé phải duy trì mối quan hệ căng thẳng với ông bố nghiện rượu nặng của mình.

Mặc dù thông minh và yêu thích toán học nhưng Lucas thường xuyên gặp vấn đề vì hay nổi cáu, gây gổ và đánh nhau với giáo viên. Một người bạn cùng trường với cậu bé từng tiết lộ: "Tôi gặp Lucas lần đầu ở trường khi cậu ấy bị đưa lên phòng giám thị vì đánh nhau và gây rối trong trường. Cậu ấy luôn tức giận với mọi người nhưng về bản tính thì thực sự rất tốt. Bạn có thể ngồi xuống và trò chuyện vui vẻ với cậu ấy".

Quả bom hẹn giờ chờ phát nổ

Một khi 2 đứa trẻ này say mê nhau, mẹ Kim sợ rằng chúng còn quá trẻ để làm chuyện người lớn. Chị giục con gái chia tay và cấm Lucas đến nhà. Điều này khiến chúng phải lén lút gặp nhau trong vườn. Elizabeth coi cặp đôi như quả bom hẹn giờ chỉ chờ phát nổ.

Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 3

Hung khí giết người.

Vào tháng 10/2015, hai đứa trẻ bỏ trốn khỏi nhà. 6 ngày sau, người ta tìm thấy chúng đang ngủ trong lều ở một thị trấn gần đó. Elizabeth cấm chúng gặp nhau nhưng điều này chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn. Kim và mẹ ngày càng căng thẳng còn chuyện tình lại thêm sâu sắc. Chúng cảm thấy cả thế giới đang chống lại mình còn bản thân thì như Romeo và Juliet.

Kim từng chia sẻ với bác sĩ tâm lý rằng cuộc sống của mình như địa ngục trần gian. Vào tháng 3/2016, cô bé đã uống quá liều thuốc giảm đau để tự sát. Và một tháng sau thì lòng căm thù mẹ của thiếu niên này dâng lên cực đỉnh, để lại hậu quả đẫm máu.

Màn trả thù đẫm máu

Ngày càng căm phẫn mẹ, hai đứa trẻ bàn với nhau cách duy nhất là giết cô Elizabeth. Lucas từng thừa nhận: "Khi ấy cháu ước có thể giết họ và cô ấy đồng tình. Cô ấy nghĩ cháu chỉ đùa. Nhưng rồi cô ấy nhận ra cháu nghiêm túc và cô ấy cũng bắt đầu nghiêm túc".

Những thứ vu vơ trong tâm trí của thiếu niên này nhanh chóng trở thành một kế hoạch giết người thực sự. Vào một đêm khuya tháng 4/2016, Lucas đi bộ từ nhà, mang theo chiếc túi chứa 4 con dao làm bếp rồi đến gõ cửa nhà Kim 3 lần theo ám hiệu định sẵn.

Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 4

Cặp đôi sát nhân.

Kim để người yêu lẻn vào phòng tắm, mở túi và lấy ra một con dao trước khi đưa Lucas vào phòng ngủ của mẹ. "Cháu đã đâm vào cổ khi cô ấy đang ngủ nghiêng, rồi lấy gối đập vào mặt cô ấy", Lucas khai với cảnh sát. Sau khoảng 10 phút bị Lucas lấy gối đè lên người, Elizabeth đã chết.

Kim đã lên kế hoạch giết Katie nhưng cô bị hoảng loạn sau khi chứng kiến cái chết của mẹ. Vì vậy, Lucas tiếp tục thực hiện tội ác. Anh ta bước vào phòng ngủ của cô bé 13 tuổi, đâm nhiều nhát rồi cũng lấy gối đập lên mặt. Về sau, Kim biện minh cần phải giết em gái để cô bé không phải chịu nỗi đau mất mẹ.

Cặp đôi lên kế hoạch tự sát sau khi giết người, nhưng Kim không dám làm vậy. Thay vào đó, chúng cùng đi tắm rồi xuống nhà ăn bánh, ngồi xem phim. Trong khi 2 mạng người còn ở trên lầu thì ở bên dưới, những kẻ sát nhân vừa xem tivi, vừa ăn kem và làm "chuyện ấy".

Thiếu nữ 14 tuổi cùng bạn trai sát hại mẹ, em gái rồi thản nhiên xuống nhà làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 5

Phần mộ của cô Elizabeth và con gái Katie.

Sau một vài ngày, cả 2 đứa trẻ không đến trường, Lucas không về nhà khiến người dì phải loan tin mất tích. Lúc này, cảnh sát tìm đến nhà Kim, họ ập vào và hỏi Lucas có chuyện gì xảy ra. Cậu ta bình tĩnh trả lời: "Sao các người không đi xem?". Ở tầng trên, cảnh sát tìm thấy thi thể cô Elizabeth và Katie đang nằm trên giường.

Trong các cuộc thẩm vấn, cả Lucas và Kim đều bình tĩnh, không biểu lộ cảm xúc hay hối hận về tội ác của mình. Khi được hỏi cảm thấy thế nào về vụ án, Kim nói: "Tôi ổn. Sự thật thì nó diễn ra quá nhanh khiến tôi không nghĩ nhiều vì nó chẳng giống tra tấn gì cả". Kim nói lý do giết mẹ: "Từ bé tôi đã chẳng có quan hệ tốt đẹp với mẹ mình. Tôi biết bà ấy yêu em gái tôi hơn. Dù bà ấy có chối không có thì tôi biết bà ấy đang nói dối".

Cả 2 đứa trẻ đều đang sống trong một hành tinh tưởng tượng. Chúng nghĩ rằng người lớn nào cũng sẽ hành xử như vậy và để chứng minh tình yêu của mình. Sau khi bị đem ra xét xử, Kim và Lucas bị đề nghị mức án tối đa 20 năm tù. Đến ngày 9/6/2017, cả 2 được thẩm phán giảm án xuống còn 17 năm rưỡi.

Thai phụ sắp sinh bị chồng sát hại để che giấu chuyện ngoại tình, danh tính tình nhân gây sốc
Đang mang thai đến những tháng cuối nhưng cuối cùng người vợ vẫn không thể thoát khỏi bàn tay độc ác của chồng mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h