Vợ bị chồng đầu độc vì đòi ly thân, con trai 3 tháng tuổi chết theo vì bú sữa mẹ

Khánh Hằng - Ngày 30/04/2021 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ vì muốn ly thân khi không tìm thấy niềm vui trong hôn nhân, người vợ này đã bị chồng đầu độc đến chết, kéo theo cậu con trai 3 tháng tuổi.

Tờ Dailymail đưa tin, một người phụ nữ Brazil và cậu con trai 3 tháng tuổi đã bị người chồng đầu độc đến chết bằng thuốc diệt chuột, sau đó đem phi tang 2 thi thể trong rừng.

Theo đó, người đàn ông Luiz Edivaldo de Souza, 35 tuổi, đã bị cáo buộc giết vợ là cô Josiele Lopes, 36 tuổi và cậu con trai 3 tháng tuổi của họ. Sự việc xảy ra tại thành phố Itapema, thuộc bang Santa Catarina, Brazil.

Vợ bị chồng đầu độc vì đòi ly thân, con trai 3 tháng tuổi chết theo vì bú sữa mẹ - 1

Theo thông tin từ cảnh sát, Luiz đã đầu độc vợ bằng cách bỏ thuốc diệt chuột vào thức ăn của cô Josiele. Chất độc ngấm vào cơ thể và giết cô Josiele một cách từ từ. Trong khoảng thời gian đó, người phụ nữ này đã cho cậu con trai mới 3 tháng tuổi bú sữa khiến chất độc cũng truyền vào cơ thể cậu bé. Nguyên nhân khiến Luiz ra tay tàn độc như vậy được cho là bởi anh ta khó chịu và tức giận khi vợ muốn sống ly thân.

Cô Josiele và con trai được xác nhận mất tích vào ngày 15/9/2020. Cảnh sát địa phương đã mở một cuộc tìm kiếm rộng rãi và hơn 1 tuần sau đó, vào ngày 23/9/2020, cảnh sát tìm thấy thi thể của 2 mẹ con ở bìa rừng.

Vợ bị chồng đầu độc vì đòi ly thân, con trai 3 tháng tuổi chết theo vì bú sữa mẹ - 2

Trong thời gian đó, người chồng Luiz đã đóng giả cô Josiele, gửi tin nhắn cho người thân của cô nhưng sau đó lại chặn liên lạc của họ, giả là cô Josiele đã mất tích. Người con trai 17 tuổi của cặp vợ chồng, Lopes, là người đã nghi ngờ sự mất tích của mẹ và em trai, sau đó đi báo cảnh sát, từ đó mở ra vụ án kinh hoàng.

Sau quá trình điều tra và thẩm vấn, cảnh sát kết luận rằng Luiz đã tẩm thuốc diệt chuột vào thức ăn của vợ. Sau khi ăn những thứ này, cô Josiele đã bị nhiễm độc và truyền cho cậu con trai 3 tháng tuổi thông qua sữa mẹ. 

Vợ bị chồng đầu độc vì đòi ly thân, con trai 3 tháng tuổi chết theo vì bú sữa mẹ - 3

Sau đó, cô Josiele cảm thấy ốm yếu, mệt mỏi và khó chịu nên đã nhờ Luiz đưa tới bệnh viện kiểm tra. Hắn đồng ý đưa vợ và con trai đi nhưng thực tế không phải đưa tới bệnh viện mà là tới một cánh rừng ở thành phố Rio dos Cedros, cách nhà họ ở thành phố Itapema khoảng 120 km. Khi đến nơi, cô Josiele và con trai đã không thể chịu đựng được chất độc mà qua đời. Luiz đã chôn thi thể vợ và con trai trong rừng để phi tang.

Tháng 10/2020, Luiz Edivaldo de Souza đã bị cáo buộc tội giết người. Cuối tháng 4/2021, tòa án thành phố Itapema tiếp tục đưa vụ án này ra xét xử. Đội ngũ pháp lý của Luiz có thời hạn đến giữa tháng 5/2021 để kháng cáo quyết định của tòa án. Nếu không kháng cáo, tòa án sẽ ấn định phiên xét xử cuối cùng để buộc tội Luiz với tội danh giết người, giấu xác và gian lận tố tụng.

Chồng thường xuyên xa nhà để chữa bệnh cho mẹ, 2 năm sau vợ phát hiện sự thật không ngờ
Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân lãng mạn và hạnh phúc nhưng chỉ sau 2 năm kết hôn, người phụ nữ này đã phát hiện ra bộ mặt thật vô cùng đáng sợ về...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự