Thiếu nữ xinh đẹp mất tích trước ngày cưới đột ngột trở về trong tình trạng hoảng loạn

Ngày 16/11/2018 14:20 PM (GMT+7)

Sau nhiều ngày mất tích, thiếu nữ này đã trở về trong tình trạng hoảng loạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Ngày 16/11, ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xác nhận, thiếu nữ mất tích đã trở về sáng cùng ngày. Danh tính cô gái là Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn.

Ông Nguyễn Văn Nghĩa (62 tuổi, bố chị Phúc) cho biết, con gái ông được một người tốt giúp đỡ bắt xe từ Hà Nội để về nhà. “Cháu mới về được mấy tiếng thôi, hiện cháu vô cùng hoảng loạn. Chúng tôi cũng gặng hỏi nhưng cháu không nói gì. Chắc phải đợi thêm vài ngày nữa cho cháu bình tâm lại rồi mới tìm hiểu được”, ông Nghĩa nói.

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích trước ngày cưới đột ngột trở về trong tình trạng hoảng loạn - 1

Rất đông người đến chia sẻ với gia đình.

Cũng theo người bố này, thời điểm mất tích thì trang Facebook cá nhân của Phúc vẫn hoạt động, vị trí được xác định là ở Quảng Ninh. Vì vậy, chồng sắp cưới của chị Phúc đã thuê xe ra cách đây 2 ngày để tìm kiếm. Khi nghe tin Phúc đã được tìm thấy, hiện chồng sắp cưới cũng đang trên đường quay về.

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích trước ngày cưới đột ngột trở về trong tình trạng hoảng loạn - 2

Chân dung thiếu nữ mất tích.

Trước đó, vào chiều 13/11, Phúc đi xe đạp ra đồng của xã để tìm trâu trở về. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, khi trâu đã tự về chuồng nhưng mọi người vẫn không thấy cô gái này ở đâu.

Tỏa đi tìm, người thân phát hiện chiếc xe đạp của Phúc đi ở ngoài đồng. Biết rằng đã xảy ra sự việc không hay, người thân đã điện báo cho chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ.

Cô gái xinh đẹp đột ngột mất tích trước đám cưới: Hé lộ tin nhắn lạ gửi cho gia đình
Mặc dù biến mất bí ẩn nhưng Facebook của thiếu nữ này vẫn hoạt động. Mới đây, có tin nhắn của tài khoản cá nhân này gửi về cho gia đình nói về nguyên...
Theo Anh Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h