Thông Soái Ca có gì mà "gây sốt" khi xuất hiện trên Tiktok chưa đầy 2 tháng?

H.G - Ngày 10/03/2022 09:30 AM (GMT+7)

Chỉ với 33 video, Thông Soái Ca đã vượt mặt nhiều hot tiktoker ở Việt Nam về sức hút và độ khủng trong lượt tương tác. Chỉ trong 2 tháng làm nội dung, Thông tậu xe sang, cuộc sống thay đổi khấm khá hơn trước.

Trong 2 tháng gần đây, Thông Soái Ca đã trở thành cái tên quen thuộc, nổi đình đám trên nền tảng mạng xã hội Tiktok với nhiều video có độ viral cực kỳ cao. Nhiều người xem không thể hiểu nổi vì sao anh lại nổi tiếng khi bản thân không đẹp trai, không tài năng và đôi khi lại có chút ngô nghê. Tuy vậy, những nội dung trên kênh Tiktok của Thông Soái Ca lại có nét riêng độc lạ, nhiều video lên xu hướng và trở thành hot trend được đông đảo cộng đồng mạng bắt chước làm theo. 

Thông Soái Ca nổi rần rần trên MXH Tiktok

Thông Soái Ca nổi rần rần trên MXH Tiktok

Điều khiến dân tình trầm trồ hơn cả chính là nhân dịp kỉ niệm 1 tháng xuất hiện trên Tiktok, anh chàng này đã chia sẻ hình ảnh mình bên cạnh một chiếc xe hơi hạng sang với giá gần 1,8 tỷ đồng. Vốn đã gây sốt nay lại càng hot hơn, con số 1,5 triệu người theo dõi và hơn 17 triệu lượt thích chỉ trong thời gian ngắn là thành tích đáng nể mà rất nhiều nhà sáng tạo nội dung khao khát đạt được. Vậy Thông Soái Ca có gì mà nổi đình đám đến như vậy?

Thông Soái Ca là ai?

Thông Soái Ca tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê quán tại Hà Nội. Hiện nay đang là một trong những hot Tiktoker đình đám, nhưng ít ai biết rằng cách đây 5 năm anh cũng đã từng có thời gian nổi lên trên mạng xã hội, cùng thời với "Công chúa thuỷ tề" Tùng Sơn. Sau đó ít lâu, anh biến mất trên mọi mạng xã hội và xuất hiện lại vào đầu năm 2022 với hình tượng "soái ca" hơn trước rất nhiều. 

Thông Soái Ca có gì mà amp;#34;gây sốtamp;#34; khi xuất hiện trên Tiktok chưa đầy 2 tháng? - 2

Nhắc đến Thông Soái Ca, dân mạng nghĩ ngay đến hình ảnh chàng trai có chiều cao khiêm tốn, hàng răng thưa vàng ố, mặc quần rách, đeo dây chuyền trang sức to bản đi kèm những hình ảnh ngầu đét. Thông vô cùng tự tin với ngoại hình và luôn tự nhận mình là người đàn ông lịch lãm, ga lăng của các chị em. Video Tiktok ấn tượng nhất phải kể đến câu nói thương hiệu "những thằng khác ngại tán em, tại ngán anh" với gần 36 triệu lượt xem, 2 triệu lượt thích, gần 54 nghìn bình luận và 70 nghìn lượt chia sẻ. 

Thông Soái Ca có gì mà amp;#34;gây sốtamp;#34; khi xuất hiện trên Tiktok chưa đầy 2 tháng? - 3

Chỉ với 33 video, Thông Soái Ca đã vượt mặt nhiều hot Tiktoker ở Việt Nam về sức hút và độ khủng trong lượt tương tác. Các dạng nội dung thường không quá đầu tư vào nội dung, đôi khi hơi làm lố khi Thông xuất hiện cùng "đàn em", bước xuống từ siêu xe, vây quanh luôn là các chân dài ăn mặc hở bạo cùng với vẻ mặt bất cần, ngông nghênh.

Trong khi đó nhiều nhà sáng tạo nội dung đầu tư vào chiều sâu kịch bản, truyền tải kiến thức, chia sẻ những điều có ích trong cuộc sống lại khó đạt được sự quan tâm của lượng lớn khán giả đến vậy. Sức hút của Thông Soái Ca vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút khi anh liên tục phát trực tuyến cùng dàn gái đẹp, nhiều video còn có hành động sàm sỡ, sờ mò, thể hiện tình cảm thái quá. 

Vì sao Thông Soái Ca nhận được sự quan tâm từ khán giả? 

Công thức nổi tiếng bằng việc phô bày cái xấu, tôn lên sự kệch cỡm đã không còn quá xa lạ với cư dân mạng từ vài năm trước đây. Thông Soái Ca, Kenny Sang, Tùng Sơn... đều có điểm chung là nổi lên từ những điều trái ngược với thẩm mỹ, thị hiếu của đa phần khán giả. Khi mà mọi người đã nhờn với cái đẹp, cái hay, cái xuất sắc thì những gì độc lạ sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. 

Đằng sau sự nổi tiếng của Thông Soái Ca là sự dàn dựng, sắp xếp của cả một ekip, khán giả biết rõ điều đó nhưng họ vẫn không bài xích hay "ném đá" nhân vật này như Lệ Rơi hay Kenny Sang trước đây. Tích cực mà nói, Thông Soái Ca là một nhân vật khá hiền lành, không có phát ngôn gây sốc, không đả động cạnh khoé hay va chạm với bất kỳ ai. Anh tạo ấn tượng bởi chút ngô nghê, sự tự tin vượt ngoài sự tưởng tượng của nhiều người và những câu nói hài hước, thả thính mang nét riêng không lẫn vào đâu. 

Hình ảnh làm lố trước đây của Tùng Sơn, nhân vật bị cộng đồng mạng ném đá nhiều năm về trước.

Hình ảnh làm lố trước đây của Tùng Sơn, nhân vật bị cộng đồng mạng ném đá nhiều năm về trước. 

Người xem Tiktok mong muốn sự giải trí đơn thuần và tất cả những gì Thông Soái Ca làm tốt nhất chính là đem đến tiếng cười, sự vui vẻ xuất phát từ chính những điều tưởng chừng rất nhảm nhí, đôi khi còn bị gán mắc tầm thường. Tuy có không ít những lời chỉ trích sự nổi tiếng của nhân vật này nhưng đa phần đều không phủ nhận nội dung của Thông có chỗ đứng, tạo được dấu ấn đặc biệt. 

Đối với tệp khán giả chỉ cần giải trí sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi và tránh xa những thông tin tiêu cực thì video của chàng trai này là hoàn toàn phù hợp. Video ngắn gọn, nhạc bắt tai, cắt ghép mượt mà, khuôn mặt gây cười và một vài câu nói "tào lao" đủ để cho người xem thoả mãn. 

Nhanh chóng nổi lên, nhưng gần đây Thông bắt đầu có nhiều hành động thiếu chừng mực với bạn cùng diễn khiến một số cư dân mạng quay lưng với anh. Một thành viên trong team cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng Thông có chút vấn đề trong giao tiếp, nhưng con người anh trong video như thế nào thì ngoài đời đúng y như vậy. Anh chàng tuy làm việc chung với cả ekip nhưng hiểu được bản thân đang làm gì chứ không hề bị giật dây. 

Thông Soái Ca ăn mừng sắm xe mới sau 1 tháng làm Tiktok

Thông Soái Ca ăn mừng sắm xe mới sau 1 tháng làm Tiktok

Cũng theo người này, trước đây khi chưa đến với Tiktok, Thông Soái Ca làm công việc bưng bê tại quán phở với lương tháng bèo bọt. Nhưng hiện nay, 1 video quảng cáo cả team nhận 7 đến 10 triệu, Thông được chia từ 2 đến 3 triệu. Cuộc sống của anh đã khá hơn, được gặp gỡ nhiều người và thử sức với những công việc thú vị. 

Nhưng cuối cùng sự nổi tiếng của Thông Soái Ca cũng chỉ gói gọn trên mạng xã hội, chủ yếu là Tiktok. Đối với những nhân vật nổi lên nhanh chóng bằng sự khác biệt của bản thân thì cũng rất dễ biến mất khi cạn ý tưởng. Tiếp theo sau đó, những mô típ tương tự sẽ lại nổi lên với sự đón nhận mới từ khán giả. Liệu thời gian tới chàng trai này còn giữ vững được sự quan tâm và lượng tương tác tốt như hiện tại hay không vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ. 

Hot Tiktoker Thông Soái Ca cố ý kéo cô gái trẻ ngồi lên đùi nhận bão chỉ trích
Hot Tiktok Thông Soái Ca - hiện tượng mạng mới xuất hiện đã nhận nhiều chỉ trích khi xuất hiện đoạn video có hành động thiếu chừng mực với một cô gái...

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng