Thông tin mới nhất về người cầm lái Mercedes Maybach tông loạt xe máy trong hầm

Ngày 29/05/2022 09:42 AM (GMT+7)

Đơn vị quản lý chung cư 6th Element đã cho thôi việc nam bảo vệ lái xe Mercedes Maybach của khách.

Liên quan vụ xe Mercedes Maybach tông loạt xe máy, sáng 29/5, trên Vietnamnet, đại diện Ban quản lý khu chung cư 6th Element cho biết nam bảo vệ lái xe giúp khách hàng đã được đưa đến trụ sở công an để làm việc. Ban quản lý tòa nhà quyết định cho người này nghỉ việc và đã có nhân viên khác thay thế.

Hiện nam bảo vệ lái chiếc Mercedes Maybach S560 đâm hàng loạt xe máy rồi lao vào chốt bảo vệ hầm chung cư 6th Element đã bị cho thôi việc (Ảnh: Tiến Mạnh).

Hiện nam bảo vệ lái chiếc Mercedes Maybach S560 đâm hàng loạt xe máy rồi lao vào chốt bảo vệ hầm chung cư 6th Element đã bị cho thôi việc (Ảnh: Tiến Mạnh).

Ban quản lý chung cư cũng cho biết, chủ nhân chiếc xe Mercedes Maybach không phải cư dân tại chung cư mà là khách đến chơi. Chủ xe sau đó đã giao chìa khóa cho bảo vệ để điều khiển xe vào hầm.

Cụ thể, trên báo Dân trí, đại diện quản lý chung cư 6th Element cho biết, chủ nhân chiếc xe Mercedes S560 Maybach không phải cư dân tại chung cư mà chỉ là khách đến chơi, người này đã giao chìa khóa cho bảo vệ (trưởng ca) điều khiển xe vào hầm.

"Chúng tôi không cho phép bảo vệ động chạm vào tài sản của khách hàng. Tất cả cư dân đều phải tự lái xe vào hầm. Tôi không rõ mối quan hệ của hai người đến mức nào mà chủ xe giao tài sản lớn như vậy cho bảo vệ", vị đại diện cho biết.

Được biết, nạn nhân bị thương cũng được xác nhận là một nhân viên bảo vệ khác của khu chung cư. Đến chiều 28/5, anh này đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện. Cộng đồng cư dân khu chung cư 6th Element đã quyên góp khoảng 100 triệu đồng để ủng hộ nhân viên bảo vệ bị thương.

Hiện trường đổ nát sau vụ việc

Hiện trường đổ nát sau vụ việc

Theo Công an quận Tây Hồ, do bảo vệ mất lái, chiếc xe sang kể trên đã đâm vào 17 xe máy điện, một xe máy xăng cùng 2 bốt kiểm soát của tòa nhà. Ngoài ra, sự cố cũng đã khiến một nam bảo vệ khác (khoảng 18-19 tuổi) bị gãy xương hàm, đang chờ phẫu thuật nối xương.

"Hiện phía chung cư 6th Element đã cho thôi việc nam bảo vệ lái xe của khách và điều nhân viên mới đến thay thế. Ban quản lý cùng cư dân đã đến bệnh viện hỏi thăm sức khỏe của nạn nhân trong vụ việc", vị đại diện chung cư nói và cho biết, hiện công an đã đến trích xuất, niêm phong camera để làm rõ vụ việc, đồng thời làm việc với chủ xe và bảo vệ.

Trước đó, khoảng 4h sáng 27/5, chủ ô tô Mercedes Maybach biển số TP.HCM giao cho một nhân viên bảo vệ là trưởng ca, lái xe vào vị trí đỗ thì xảy ra sự việc. Được biết, nhân viên bảo vệ này chưa có bằng lái. Chiếc xe Mercedes S560 Maybach cũng mới được chủ xe mua từ TPHCM cách đây chưa lâu.

Hiện trường tan nát sau vụ Mercedes Maybach tông loạt xe máy ở hầm chung cư, sốc nhất là danh tính tài xế
Sau khi tông loạt xe máy ở hầm chung cư Hà Nội, xe Mercedes-Maybach được đưa khỏi hiện trường. Còn bảo vệ bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Tin tức 24h

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất