Thông tin mới nhất vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hóa "sàm sỡ" nữ sinh lớp 10

Ngày 04/07/2022 20:52 PM (GMT+7)

Liên quan vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hóa bị tố "sàm sỡ" nữ sinh lớp 10, Huyện ủy huyện Thường Xuân đã có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T.

Chiều ngày 4/7, trả lời PV báo Pháp luật TP.HCM, Bí thư Huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hoá) Đỗ Xuân Nam cho biết, các cơ quan chức năng liên quan đang khẩn trương xác minh vụ việc Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng có hành động cưỡng hôn đối với nữ sinh lớp 10.

Ông Nam cho biết, Ban Thường vụ Huyện uỷ Thường Xuân đã thống nhất có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông L.V.T Chủ tịch MTTQ xã Xuân Thắng để thực hiện các bước xử lý tiếp theo.

Hiện Ban Thường vụ Huyện ủy giao cho Phó Bí thư Đảng ủy xã Xuân Thắng tạm thời phụ trách Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng.

Hình ảnh cắt từ video.

Hình ảnh cắt từ video.

Trong khi đó, trả lời PV báo Người lao động, ông Lục Đăng Hỏa, Chánh văn phòng UBND huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết huyện này đã nắm được thông tin ông L.V.T. có hành vi sàm sỡ một nữ sinh lớp 10 và huyện cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ.

"Hiện huyện đã chỉ đạo Công an huyện Thường Xuân vào cuộc và công an đã triệu tập ông T. lên làm việc, tuy nhiên kết quả như thế nào tôi cũng chưa nắm được vì ông T. thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý"- ông Hỏa thông tin.

Về thông tin ông T. có đơn xin từ chức, ông Hỏa cho biết: "Huyện chưa nắm được thông tin này (tin ông T. xin nghỉ việc). Tuy nhiên, việc gì nó ra việc đó, cho dù ông T. có nghỉ hay không có sai phạm vẫn phải xử lý, chứ đâu có chuyện tới lúc sai phạm thì xin nghỉ việc là không được".

Trước đó, khoảng hơn 16h ngày 28/6, một người đàn ông mặc quần áo ngắn đi vào sân một căn nhà tại thôn Làng Sương, Xuân Thắng (Thường Xuân, Thanh Hóa) đã được camera của gia đình này ghi lại.

Thời điểm này nữ sinh L.T. (hiện đang học lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn) từ trong nhà đi ra bàn uống nước thì lập tức bị người đàn ông tiến lại gần và có hành động khoác vai, thân mật.

Nữ sinh L.T sau đó chạy lên hè nhà mình thì bị người đàn ông chạy theo kéo lại và có hành vi muốn ôm hôn dù cho nữ sinh cố gắng chống đỡ để thoát khỏi vòng tay của người đàn ông.

Người đàn ông trong đoạn clip trên được xác định là ông L.V.T., hiện đang là Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Thắng.

Cụ ông 80 tuổi gửi thư xin ngủ nhờ với nữ sinh viên: Tiết lộ số tiền khủng nghi phạm có thể bị xử phạt
GiadinhNet - Hiện nạn nhân đã chấp nhận hòa giải và rút đơn, nhưng chuyên gia pháp lý nhận định, hành vi của người đàn ông vẫn bị xử phạt hành chính...

An ninh hình sự

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự