Thông tin mới về vụ chồng sát hại vợ và hai con ở Thanh Hóa

Ngày 02/01/2018 19:09 PM (GMT+7)

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, Hùng là nghi phạm sát hại vợ và 2 con gái nhỏ rồi chặt tay trái của mfinh. Hiện Hùng vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 2/1/2018, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can Nguyễn Minh Hùng (37 tuổi, ở xã Nga An, huyện Nga Sơn) để điều tra hành vi Giết người.

Hùng là nghi phạm sát hại vợ và hai con gái nhỏ rồi chặt tay trái của mình. Hiện Hùng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, công an đang cử lực lượng canh giữ Hùng 24/24.

Thông tin mới về vụ chồng sát hại vợ và hai con ở Thanh Hóa - 1

Rất đông người tập trung tại nhà nạn nhân ngày phát hiện vụ việc.

Trước đó, sáng ngày 29/12/2017, chị Phạm Thị Th. (SN 1982) và hai con gái nhỏ là cháu N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) trú tại thôn 8, xã Nga An (Nga Sơn, Thanh Hóa) được phát hiện tử vong tại nhà riêng với nhiều vết thương.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành các hoạt động điều tra. Kết quả điều tra ban đầu xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã ra tay sát hại vợ và 2 con gái rồi dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát.

Đến sáng 29/12/2017, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chồng sát hại vợ ở Thanh Hóa